หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
How to วิธีร้องเรียน โลตัสเอ็กซ์เพลส
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ใครเคยร้องเรียน คอมเพลน โลตัสเอ็กซ์เพลสบ้าง ช่วยบอกวิธีหน่อยค่ะ ไม่อยากเจอ พนง.แบบนี้แล้ว ไม่สนใจลูกค้า ไม่ให้แสตมป์ ไม่เก็บโปรฟมดอายุออกให้หมด
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ประสบการณ์สั่งของโลตัสออนไลน์ ส่งภายใน 3 ชม. แต่ของถึงเกือบ 6 ชม. แถมเก็บเงินเพิ่ม ของยังไม่ครบ!
วันที่ 9 พฤศจิกายน 2568 เวลา 10:57 น. ดิฉันได้สั่งซื้อของผ่านระบบออนไลน์ของ Lotus’s โดยเลือก “จัดส่งจากสาขาใหญ่ ภายใน 3 ชั่วโมง” และชำระเงินผ่านบัตรเครดิตเรียบร้อย ของที่สั่งเป็นของส
สมาชิกหมายเลข 8646512
ใช้เวลานานมัยคะ กว่าโลตัสจะคืนเงิน
พอดีเราสั่งของโลตัสค่ะ เเล้วสาขาไม่มีรถออกส่งเบยให้สาขายกเลิกออเดอร์ แต่ยังไมได้รับเงินคืนเลยค่ะ เลยอยากทราบว่าใช้เวานานมั้ยคะกว่าจะได้คืน
สมาชิกหมายเลข 9136233
สมัครบัตรของ อิออน ยังไม่ได้ของสมนาคุณ
สมัครบัตรอิออน ทำตามเงื่อนไขครบทุกอย่าง เพื่อที่จะได้จะได้สมนาคุณ เมื่อปีที่แล้วก่อน 31 ธค 67 ระยะเวลาส่งของ 180 วันหลังสิ้นสุด Promotion ตามเรื่องของสมนาคุณมาตั้งแต่ พ.ค 68 จนถึงวันนี้ยังไม่ได้ข้อมูล
สมาชิกหมายเลข 9058082
โดนคนนำส่งพัสดุ J&T ขโมยของ ร้องเรียนยังไงคะ
สวัสดีค่ะทุกคน คือเราสั่งของช่องทางออนไลน์เสื้อผ้าผ่านแอพ Shein ปกติไม่เคยมีปัญหาเลย!! (จนวันนี้ค่ะ ขนส่งJ&T สาขาดอนเมือง นำส่งพัสดุ ในแอพขึ้นว่าจัดส่งสำเร็จตอน 18:57 น. คนนำส่งไม่มีการโทรมาเลย อี
สมาชิกหมายเลข 9134880
ถูกพนักงานโลตัสรูดบัตรเครดิตสองครั้ง นี่คือการโกงของพนักงานไหมค่ะ หรือความผิดพลาด
เรื่องมีอยู่ว่า วันที่ 10/11/2016 เราได้ไปซื้อของที่โลตัสเอ็กซ์เพลส สามเหลี่ยม ขอนแก่น ได้ใช้บัตรเครดิตโลตัสชำระเพื่อจะได้แต้มเพิ่ม เราเอาบัตรเครดิตให้พนักงานรูด สักพักพนักงานก็แจ้งเราว่า เครื่องขัดข้
สมาชิกหมายเลข 2758947
สงสัยครับ โลตัสเอ็กซ์เพลส. ปกติมันเปิด24ชั่วโมง. ทำไมพนักงานบอกผมตอนตี2ปิดแล้ว
ผม เดินไปซื้อของโลตัสเอ็กซ์เพลส. สาขาหนึ่งใน. กทม ครับ. พอไปถึงประตู อัตโนมัติไม่ทำงาน พอมองไปก็เหลือบไปเห็นป้ายว่า. เรียกพนักงาน กดกริ่ง. พอกด พนักงานเดินมาเปิดว่าปิดแล้ว. วันนี้. เดินไปซื้อ. เห็น พน
Phytocosmed
ทำไมขนส่งลาล่ามูฟถึงคิดเงินเพิ่ม
เนื่องจากมีการสั่งสินค้าจากบริษัท A เพื่อให้มาส่งปลายทางโดยระบุเงื่อนไขว่าให้ทางพนง.ส่งสินค้าถึงหน้าร้าน และคิดราคาขนส่งตามระบบแอพ แต่เมื่อมาถึงหน้างานพนง.กลับคิดค่าขนส่งเพิ่ม โดยอ้างว่าในระบบงานแจ้งว
askingdom
เวลาเราคอมเพลนพนักงาน เจ้าหน้าที่จะเอารูปภาพหรือข้อมูลเราไปเปิดเผยที่สาขาไม๊ค่ะ
หลายอาทิตย์ก่อนเราได้คอมเพลนพนักงาน ( โลตัส เอ็กซ์เพลส ) สาขาหนึ่ง เรื่องการให้บริการ หลังจากนั้นได้มีเจ้าหน้าที่ ที่เกี่ยวข้องโทรเข้ามาสอบถามขข้อมูลจากเรา เจ้าหน้าที่ก็คุย สอบถามข้อมูลจากเราซักพัก ก
สมาชิกหมายเลข 3536448
แลกของพรีเมี่ยม "โลตัส เอกเพลส" ต้องรอเป็นปีเลยเหรอ?
แลกชุดที่นอน ตั้งแต่ปีที่แล้ว ตอนนี้รอน่าจะประมาน 6 เดือนแล้ว ยังไม่ได้ เราซื้อของเพื่อแลก แต่กลับไม่ได้ของ ได้รัยแต่คำตอบเดิมๆ บอกจะมีพนง.ติดต่อมาก็ไม่ติดต่อกลับ แบบนี้เราจะร้องเรียน สคบ.ได้มั้ยคะ เพ
มีแมวชื่อปังปังกับมีตังค์
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
How to วิธีร้องเรียน โลตัสเอ็กซ์เพลส