หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
How to วิธีร้องเรียน โลตัสเอ็กซ์เพลส
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ใครเคยร้องเรียน คอมเพลน โลตัสเอ็กซ์เพลสบ้าง ช่วยบอกวิธีหน่อยค่ะ ไม่อยากเจอ พนง.แบบนี้แล้ว ไม่สนใจลูกค้า ไม่ให้แสตมป์ ไม่เก็บโปรฟมดอายุออกให้หมด
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ซื้อเบอร์รายเดือนเอไอเอสในเวปเอไอเอส
ซื้อเบอร์ในเวปเอไอเอสมาใช้งานแล้วติดสัญญาโดยที่ไม่เคยรุ้ว่ามีสัญญาเบอร์โทรไปถามบอกว่าถ้าจะยกเลิกต้องเสียค่าปรับ5000มันใช่ไหมที่เราจะต้องมาเสียตรงนี้ร้องเรียนใครได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 8636200
การให้บริการดูแลลูกค้าของ LINE man แย่มาก
เนื่องด้วยสั่งพิซซ่าไป แล้วไรเดอร์มาส่งสภาพพิซซ่าเป็นอย่างที่เห็นทานไม่ได้เลยขยุ้มมาเป็นก้อน ติดต่อทาง LINE man เพื่อให้ความช่วยเหลือกับปฏิเสธ แย่มากๆๆ ส่งเรื่องร้องเรียนก็แล้วก็ปฏิเสธ แบบนี้เข้าข่าย
สมาชิกหมายเลข 722608
เวลาไปบอกว่าจะใช้กฎหมายจัดการ จะร้องเรียนพนักงาน แล้วโดนตอนกลับมาแบบนี้คือมีเจตนาท้าทายหรือเปล่าครับ
เขาตอบกลับมาบอกว่า "เป็นสิทธิของลูกค้าค่ะ" "เป็นสิทธิทางกฎหมายของคุณครับ" เพราะการที่เราพูดว่าจะร้องเรียน หรือ ใช้กฎหมายเพราะหวังให้เขากลับมาคุยเจรจากัน ไม่ได้ตั้งใจจะทำจริงๆแต่แร
สมาชิกหมายเลข 8987247
บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน เวฟค่าธรรมเนียมรายปี แต่ยังต้องเสีย VAT
เพิ่งสมัครบัตรนี้ครั้งแรก ซึ่งไม่ได้สนใจที่จะทำแต่แรก ทำเพราะเซลล์ที่ห้างให้ช่วยทำเพราะไม่ต้องใช้เอกสารเพิ่ม ตอนแรกที่ไม่อยากทำเพราะติดเรื่องค่าธรรมเนียมบัตรเพราะไม่ค่อยได้ใช้ พนง.บอกใช้ยอดไม่ถึงสามาร
สมาชิกหมายเลข 9063899
มีใครสั่งของในโลตัสแล้วยกเลิก ละเจอแบบนี้ไหมคะ
วันนี้เราสั่งของจากในแอปโลตัส หลังจากนั้นสิบนาทีมาดูพบว่าเราสั่งของผิดเลยต้องการยกเลิกออกเดอร์ โทรไปที่ศูนย์แบบด่วนจี๋ก็โอเคบอกจะส่งเรื่องยกเลิกสักพักใหญ่ๆ ระบบแจ้งเตือนพนักงานจะนำของมาส่ง คืองงมากค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9008774
ห้างกลีบบัวเอาของป้ายเหลืองมาส่งแต่คิดราคาเต็ม แจ้งสคบ.ได้มั้ย??
สั่งออนไลน์ห้างกลีบบัวเอาของป้ายเหลืองมาส่งแต่คิดราคาเต็ม แจ้งไปก็โยนไปมาจะครบ 2 วันล่ะ แบบนี้ถ้าร้องเรียนสคบ.ได้กี่แสน5555
+ชื่อเก่ามันธรรมดา+
ใครเคยโดน ศรีสวัสดิ์ ตามถึงบ้านทั้งที่นัดชำระแล้ว
วันที่10/9/68 เราตกลงนัดกับ พนง. ชำระ30/9/68 แต่มีพนง. มาตามที่บ้านอีก เป็นแบบนี้2รอบแล้ว แล้วพนักงานก็ให้โอนชำระค่าปรับเพิ่มจากเดิม พนง.แจ้งว่าที่ตามถึงบ้านเพราะหน้าที่ แต่งงว่า เเล้วเราจะคุยนัดทำไม
สมาชิกหมายเลข 8737036
ส่งของ กับแฟลชโฮม แต่ไม่ได้ยอดCOD ระบบแจ้งว่าไม่มีพัสดุชิ้นที่ส่ง
#แฟลชโฮม #ร้องเรียน #ผู้บริโภค เนื่องจาก ได้ส่งสินค้าในวันที่ 4/4/ 68 เปิดพัสดุจำนวน 3 ชิ้น ยอดรวม COD ที่ต้องได้รับ1600 บาท แล้ววันที่ 6/6/68 ยอดเข้า 800 บาท ซึ่งไม่ได้เข้ามาทีเดียว แต่
สมาชิกหมายเลข 8516041
ร้องเรียน Grab / LINE MAN เรื่องพฤติกรรมไรเดอร์ แขวนออเดอร์ลูกค้าในกลุ่ม ไม่ให้เกียรติผู้ใช้บริการอย่างยิ่ง
สวัสดีครับ สมาชิกพันทิพย์ทุกท่าน และขอฝากถึง Grab และ LINE MAN ด้วยครับ ผมอยากร้องเรียนถึงปัญหาที่เจอมาซ้ำ ๆ เกี่ยวกับพฤติกรรมของไรเดอร์บางส่วน ที่นำออเดอร์ของลูกค้าไป “แขวน” หรือโพสต์ประ
Ninebooms
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
How to วิธีร้องเรียน โลตัสเอ็กซ์เพลส