หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
How to วิธีร้องเรียน โลตัสเอ็กซ์เพลส
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ใครเคยร้องเรียน คอมเพลน โลตัสเอ็กซ์เพลสบ้าง ช่วยบอกวิธีหน่อยค่ะ ไม่อยากเจอ พนง.แบบนี้แล้ว ไม่สนใจลูกค้า ไม่ให้แสตมป์ ไม่เก็บโปรฟมดอายุออกให้หมด
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ไอศกรีม Soft Serve ณ โลตัส
ปกติ soft serve ที่โลตัสขายถึงกี่โมง ไปหลัง 20.00 เห็นบอกปิดเครื่องตลอด ภาพประกอบอาจไม่เกี่ยวกับคำถาม
ท่านชายโอ๊ก
ร้อง กสทช. เบอร์ Dtac โดนกินเงินไปอีก 47.08 บาท
19 - 20 พฤศจิกายน 68 เบอร์ Dtac โดนกินเงินไปอีก 47.08 บาท เราก็ร้องเรียนไปทาง Facebook ของ กสทช. เขาให้เราส่งเอกสารไปอ่ะ วุ่นวายพิลึกแหละ แปลกนะ เขาก็น่าจะให้ Dtac ชี้แจง แทนที่จะต้องให้ผู้ร้องเรีย
สมาชิกหมายเลข 2686047
โลตัสทำไมชอบหยิบของให้ผิดคะ ?
สวัสดีค่ะ เมื่อวาน 19 พ.ยังไง. 68 เวลา 19.19น ได้ไปซื้อของที่โลตัสสาขาตลาดเจริญศรีอุบลราชธานี สั่งบุหรี่คาเมล“เหลือง” ไป2ซอง พอกลับบ้านมา ได้คาเมลเหลือง1 คาเมลเขียว1 ต้องทำยังไงคะ มันหลายร
สมาชิกหมายเลข 9160248
ทรู เอาเปรียบผู้บริโภค เสนอแพ็คเกจอย่างหนึ่ง แต่ความเป็นจริงเป็นอีกอย่างหนึ่ง
ก่อนอื่นต้องขอท้าวความก่อนว่าเป็นลูกลูกค้าของทรูมายาวนานมาก เพราะก่อนหน้านี้ใช้แต่ทีโอที โดยในระยะระยะเวลาการใช้งานนั้น ได้เกิดปัญหาต่างๆขึ้นมากมาย จนหลายหลายครั้งอยากจะเปลี่ยนค่าย ซึ่งการจดทะเบียนนั้
สมาชิกหมายเลข 5833195
ประสบการณ์สั่งของโลตัสออนไลน์ ส่งภายใน 3 ชม. แต่ของถึงเกือบ 6 ชม. แถมเก็บเงินเพิ่ม ของยังไม่ครบ!
วันที่ 9 พฤศจิกายน 2568 เวลา 10:57 น. ดิฉันได้สั่งซื้อของผ่านระบบออนไลน์ของ Lotus’s โดยเลือก “จัดส่งจากสาขาใหญ่ ภายใน 3 ชั่วโมง” และชำระเงินผ่านบัตรเครดิตเรียบร้อย ของที่สั่งเป็นของส
สมาชิกหมายเลข 8646512
พนักงานโลตัสแอบเก็บแสตมป์ไว้เอง
วันนั้นไปซื้อของโลตัสแล้วเห็นลุงคนหนึ่งจ่ายตัง แล้วพนักงานยื่นบิลให้ แต่แสตมป์ที่ลุงเขาได้กลับเก็บไว่ที่ตัวเอง ในใบเสร็จที่ฉันซื้อของบอกได้แสตมป์1ดวง แต่พนักงงานกับไม่ให้ สาขาไหนเป็นแบบนี้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 2921643
สะสมแสตมป์แลกของแล้วไม่ได้สักที ตรวจสอบได้ที่ไหนคะ
สะสมแสตมป์โลตัส เพื่อแลกกระเป๋าเดินทาง tsum stsum ไม่ได้ของสักที พนักงานก็พูดไม่ดีไปถามก็ตอบปัดๆ บอกให้รออยู่นั่นแหละ แล้วเมื่อไหร่จะได้ของล่ะคะ คือเงินก็เสียไปตั้งเยอะ ตรวจสอบสถานะของก็ไม่พอข้อมูล แล
สมาชิกหมายเลข 2221329
ใครที่ซื้อของที่ไม่มีคุณภาพจาก Shopee มารวมกันทางนี้
ผมซื้อของจาก shopee ตรวจสอบภายหลังว่าเป็นของไม่มีมาตรฐาน มอก. คืนเงินก็ไม่ได้ จึงอยากรวมตัวผู้ร่วมชตากรรมมารายงานหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง Shopee ก็มีส่วนผิดเนื่องจากได้เปอร์เซ็นจากการขาย คนไทยต้องไม่โด
สมาชิกหมายเลข 4874772
ใช้เวลานานมัยคะ กว่าโลตัสจะคืนเงิน
พอดีเราสั่งของโลตัสค่ะ เเล้วสาขาไม่มีรถออกส่งเบยให้สาขายกเลิกออเดอร์ แต่ยังไมได้รับเงินคืนเลยค่ะ เลยอยากทราบว่าใช้เวานานมั้ยคะกว่าจะได้คืน
สมาชิกหมายเลข 9136233
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
How to วิธีร้องเรียน โลตัสเอ็กซ์เพลส