หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
How to วิธีร้องเรียน โลตัสเอ็กซ์เพลส
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ใครเคยร้องเรียน คอมเพลน โลตัสเอ็กซ์เพลสบ้าง ช่วยบอกวิธีหน่อยค่ะ ไม่อยากเจอ พนง.แบบนี้แล้ว ไม่สนใจลูกค้า ไม่ให้แสตมป์ ไม่เก็บโปรฟมดอายุออกให้หมด
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ประสบการณ์สั่งของโลตัสออนไลน์ ส่งภายใน 3 ชม. แต่ของถึงเกือบ 6 ชม. แถมเก็บเงินเพิ่ม ของยังไม่ครบ!
วันที่ 9 พฤศจิกายน 2568 เวลา 10:57 น. ดิฉันได้สั่งซื้อของผ่านระบบออนไลน์ของ Lotus’s โดยเลือก “จัดส่งจากสาขาใหญ่ ภายใน 3 ชั่วโมง” และชำระเงินผ่านบัตรเครดิตเรียบร้อย ของที่สั่งเป็นของส
สมาชิกหมายเลข 8646512
ใช้เวลานานมัยคะ กว่าโลตัสจะคืนเงิน
พอดีเราสั่งของโลตัสค่ะ เเล้วสาขาไม่มีรถออกส่งเบยให้สาขายกเลิกออเดอร์ แต่ยังไมได้รับเงินคืนเลยค่ะ เลยอยากทราบว่าใช้เวานานมั้ยคะกว่าจะได้คืน
สมาชิกหมายเลข 9136233
สมัครบัตรของ อิออน ยังไม่ได้ของสมนาคุณ
สมัครบัตรอิออน ทำตามเงื่อนไขครบทุกอย่าง เพื่อที่จะได้จะได้สมนาคุณ เมื่อปีที่แล้วก่อน 31 ธค 67 ระยะเวลาส่งของ 180 วันหลังสิ้นสุด Promotion ตามเรื่องของสมนาคุณมาตั้งแต่ พ.ค 68 จนถึงวันนี้ยังไม่ได้ข้อมูล
สมาชิกหมายเลข 9058082
สะสมแสตมป์แลกของแล้วไม่ได้สักที ตรวจสอบได้ที่ไหนคะ
สะสมแสตมป์โลตัส เพื่อแลกกระเป๋าเดินทาง tsum stsum ไม่ได้ของสักที พนักงานก็พูดไม่ดีไปถามก็ตอบปัดๆ บอกให้รออยู่นั่นแหละ แล้วเมื่อไหร่จะได้ของล่ะคะ คือเงินก็เสียไปตั้งเยอะ ตรวจสอบสถานะของก็ไม่พอข้อมูล แล
สมาชิกหมายเลข 2221329
ใครที่ซื้อของที่ไม่มีคุณภาพจาก Shopee มารวมกันทางนี้
ผมซื้อของจาก shopee ตรวจสอบภายหลังว่าเป็นของไม่มีมาตรฐาน มอก. คืนเงินก็ไม่ได้ จึงอยากรวมตัวผู้ร่วมชตากรรมมารายงานหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง Shopee ก็มีส่วนผิดเนื่องจากได้เปอร์เซ็นจากการขาย คนไทยต้องไม่โด
สมาชิกหมายเลข 4874772
ร้องเรียนโลตัสเอ็กเพรสต้องทำไงเหรอคะ
คือตอนนี้นิชชินจัดแคมเปนone pieceอยู่ให้สะสมสติ๊กเกอร์แลกของ เราก็ตามกวาดนิชชินคัพแถวบ้านแต่คือเข้าไปซื้อที่โลตัส เอ็กเพลซ สาขาบ้านโง้งคือสติ๊กเกอร์โดนแกะออกไปค่ะแต่ตัวคัพยังวางขายอยู่ถามพนง.ก็บ
สมาชิกหมายเลข 5226060
โดนคนนำส่งพัสดุ J&T ขโมยของ ร้องเรียนยังไงคะ
สวัสดีค่ะทุกคน คือเราสั่งของช่องทางออนไลน์เสื้อผ้าผ่านแอพ Shein ปกติไม่เคยมีปัญหาเลย!! (จนวันนี้ค่ะ ขนส่งJ&T สาขาดอนเมือง นำส่งพัสดุ ในแอพขึ้นว่าจัดส่งสำเร็จตอน 18:57 น. คนนำส่งไม่มีการโทรมาเลย อี
สมาชิกหมายเลข 9134880
เวลาเราคอมเพลนพนักงาน เจ้าหน้าที่จะเอารูปภาพหรือข้อมูลเราไปเปิดเผยที่สาขาไม๊ค่ะ
หลายอาทิตย์ก่อนเราได้คอมเพลนพนักงาน ( โลตัส เอ็กซ์เพลส ) สาขาหนึ่ง เรื่องการให้บริการ หลังจากนั้นได้มีเจ้าหน้าที่ ที่เกี่ยวข้องโทรเข้ามาสอบถามขข้อมูลจากเรา เจ้าหน้าที่ก็คุย สอบถามข้อมูลจากเราซักพัก ก
สมาชิกหมายเลข 3536448
ร้องเรียน ติดตามพัสดุ Lazada ยังไง โทรก็ไม่มีใครรับ
พัสดุขึ้นว่าจัดส่งตั้งแต่วันที่ 3/11 ตอนนี้ยังไม่ได้ของ โทรหาคนส่งก็ไม่รับ โทรหาใครก็ไม่รับ ตามในแอพ็ไม่ตอบ ห่วยมาก จะติดต่อยังไงจุดธูปมั้ยถึงจะตอบ ลูกค้ารอของเป็นชาตินะ ตั้งแต่สั่งจนตอนนี้ จะครึ่งเดื
สมาชิกหมายเลข 9035708
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
How to วิธีร้องเรียน โลตัสเอ็กซ์เพลส