[CR] "ทริปแบกเป้ เดินป่า ไปหาน้อง ปี 3" 16-18 มิถุนายน 2560 (ห้องเรียพิเศษสาขาบ้านไล่โว่ โรงเรียนบ้านกองม่องทะ)


คนที่นั่นชีวิตเขาดีนะ ไม่ซับซ้อน ไม่ต้องวุ่นวาย
เราเสียเองที่ดิ้นรน จนหาความสุขไม่เจอ
การให้ คือ ความสุข
สุข ที่ได้ แบ่งบัน
----------อมยิ้ม17อมยิ้ม17อมยิ้ม17------------
ไม่มีจะไรจะพูดมาก ขอพูดสั้นๆ พอ
ความสุขมันหาได้ไม่ยาก

"ทริปแบกเป้ เดินป่า ไปหาน้อง ปี 3" 16-18 มิถุนายน 2560 (ห้องเรียพิเศษสาขาบ้านไล่โว่ โรงเรียนบ้านกองม่องทะ)
"เมื่อใดที่รู้สึกว่าชีวิตไม่มีค่า จงออกไปช่วยเหลือผู้คน"
--------------อมยิ้ม07อมยิ้ม07อมยิ้ม07--------------
ต้องขอขอบคุณทุกคนมากๆ เราเดินทางกันหนักมากราว 6-8 ชั่วโมงกว่าจะไปถึง แล้วแต่กำลัง ไปกลับราว 32 กิโลเมตร ขอบคุณที่มามอบโอกาสให้น้องๆ สำหรับเช เดินไปครั้งนี้เป็นรอบที่ 4 แล้ว ขอบคุณผู้ร่วมบริจาคทุกท่านที่โอนเงินมาสมทบให้น้องๆ
เดิมทีทางโรงเรียนได้งบค่าอาหารกลางวันจากรัฐบาลจำนวนหนึ่งอยู่แล้ว เพียงแต่ในการจัดซื้อและขนอาหารแห้งจากตัวเมืองสังขละบุรีเข้ามายังโรงเรียนไล่โว่ในแต่ละครั้ง มีค่าขนส่งสูงถึง 3,000 - 4,000 บาท เนื่องจากโรงเรียนไล่โว่อยู่ห่างไกลของพื้นที่ตัวเมืองมาก เพราะต้องเดินทางข้ามเขาระยะทางกว่า 32 กิโลเมตร จึงจะมาถึง หรือมิฉะนั้นก็ต้องอาศัยรถออฟโรดในการเดินทางเท่านั้น และยิ่งช่วงฤดูฝนด้วยแล้ว การเดินทางจากโรงเรียนไล่โว่ไปยังตัวเมืองสังขละบุรียิ่งเป็นเรื่องยากลำบาก จึงส่งผลให้ทางโรงเรียนจะไม่มีอาหารแห้งมาประกอบอาหารให้เด็กนักเรียนได้ทานกัน
ครูมด เล่าต่ออีกว่า หลังจากที่มีผู้นำเรื่องราวของตนและนักเรียนโรงเรียนไล่โว่ ไปเผยแพร่ในโลกออนไลน์ก็มีคนติดต่อเข้ามาสอบถามค่อนข้างเยอะ แต่ส่วนใหญ่ตนไม่ค่อยได้รับสายเนื่องจากมักติดสอน ประกอบกับจุดที่มีสัญญาณโทรศัพท์มือถือเพียงจุดเดียวเท่านั้น จึงขออภัยทุก ๆ ท่านด้วย
ทั้งนี้ หากท่านใดสนใจบริจาคหรืออยากสอบถามรายละเอียดต่าง ๆ เพิ่มเติม สามารถติดต่อครูมด ได้ที่เบอร์ 098-2699-697 หรือที่ Facebook : ดวงตะวัน ชายขอบ ค่ะ
(เวลาครูมดพาเด็กออกมาสอบในเมืองเพื่อศึกษาต่อชั้นมัธยม ที่โรงเรียนในตัวอำเภอ หรือในตัวจังหวัด การเดินทางไม่สะดวก และมี คจช. หวังว่าที่เราทำรีวิวคงมีประโยนช์ กับน้องๆ เพื่อขยายโอกาสทางการศึกษาให้เขา
เด็กๆ ควรได้รับการศึกษาตามสิทธิที่เขาพึงจะได้)
ชื่อสินค้า:   "ทริปแบกเป้ เดินป่า ไปหาน้อง ปี 3" 16-18 มิถุนายน 2560 (ห้องเรียพิเศษสาขาบ้านไล่โว่ โรงเรียนบ้านกองม่องทะ)
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่