TMB So Smart ไม่ได้ cash back เงินเข้าบัญชี

**จะตั้งกระทู้ไปเรื่อยๆ จนกว่าจะได้เงินคืน**

เคยตั้งกระทู้ไปรอบนึงแล้ว ก็ยังไม่ได้ https://pantip.com/topic/36520595
ก็จะตั้งใหม่อีก ประจานระบบคำนวณ cash back ต่อไป

scenario:
1. แจ้งอายัดบัตร A
2. TMB ออกบัตรใหม่ทดแทนบัตร A (ขอเรียกบัตรใหม่ว่า B)
3. จนท. ย้ำนักย้ำหนา ว่าทุกๆอย่างยังเหมือนบัตร A แม้แต่บช.ที่รับ cash back ยังเป็น no fix บช.เดิม
4. ได้บัตร B มากอด
5. ตั้งแต่ได้บัตร B มา ก็ไม่เคยได้ cash back 1% เข้า no fix อีกเลย

ซึ่งเราเคยตั้งกระทู้ไปแล้วรอบนึง(ตามที่แนบข้างต้น) ก็พบว่า มีผู้เสียหายทั้งหน้าไมค์และหลังไมค์มาคุยกับเรา ซึ่งทุกคนเป็น scenario เดียวกันหมดเลย
คือ บัตรใช้ปกติ ได้ 1%ปกติ >> อายัด >> ได้บัตรใหม่ทดแทน >> และไม่เคยได้ 1% อีกเลย

ทำไม TMB แก้ช้าจังคะ ทั้งๆที่มันเป็น production issue
นี่มันเกินระยะ SLA ของ issue นี้ละมั้ง
ปกติใช้ SLA สำหรับ production issue มากกว่า 1 เดือนหรอ?
ถามว่าทำไมเราถึงรู้? ก็เพราะว่าเราก็เป็น tester ของระบบธนาคารมาก่อน ถึงจะไม่ใช่ธนาคารนี้ แต่ก็ผ่านมาหลายธนาคาร ซึ่งทุกธนาคารจะให้ความสำคัญกับ production issue ก่อนเสมอ เพราะว่ามันกระทบกับลูกค้าไง
tester ของคุณหลุดเทสใน sccenario นี้อ่ะ
ที่ช้านี่อะไร ติดช่วง freeze period ของฝั่ง IT หรือ production support หรอ??

โทรตามจนค่าโทรจะเกิน cash back ที่ควรจะได้ละเนี่ย นอยด์!!!

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่