แจ้งเตือนใจท่านที่ต้องการจะหาบริการอินเทอร์เน็ตบ้าน ระวังจะเจออย่างนี้ เสียมาแล้วเข้าวันที่ 6 แจ้งมาแล้ว 5วันต่อเนื่อง
บอกเลยครับเผื่อบรรดาผู้ดูแลที่ถูกส่งมาสอดตามเวบจะเห็น
อินเทอร์เน็ตทรู หรือ ทรูไฟเบอร์ หมายเลขลูกค้า 9605153770
แจ้งเสียตั้งแต่ 15/6/2560 เวลาประมาณ 18:30น. เพราะคิดว่าถูกตัดเลยชำระค่าบริการไป 1,725บาท
เพราะใบแจ้งหนี้ก็ไม่เคยถูกส่งมาที่บ้านด้วย เลยนึกไปเองว่าเน็ตโดนตัด
หลังจากชำระเสร็จตามเวลาหกโมงเย็นกว่าๆ ลองเปิดปิดเร้าเตอร์ก็ยังไม่มาจึงโทรไปตรวจสอบที่ 1686 call center true online
พนง. บอกสัญญานปล่อยให้แล้วให้ลองเปิดปิดเร้าเตอร์อีก ก็ลอง สรุปเสียที่ไหนมีไฟแดงๆ กระพริบ LOS พนง. แจ้งเป็นปัญหาที่สายภายนอกจะให้ช่างติดต่อกลับภายใน 24ชั่วโมง
วันที่16/6/2560
วันศุกร์จะออกไปไหนก็ไม่ได้ไปกลัวช่างมาเพราะเค้าว่าช่างจะติดต่อกลับ อาจจะด้วยความเคยชินแต่ก่อนใช้ 3BB เวลาแจ้งว่าจะติดต่อกลับมันไวจริงๆ 3BB แจ้งเย็นเช้าช่างมาถึง แจ้งเช้าบ่ายช่างมาถึง สรุป 24ชั่วโมงสุนัขก็ไม่มีใครติดต่อมา
วันที่17/6/2560
เวลาเก้าโมงกว่าๆเช้าโทรไป 1686 ถามว่าตกลงยังไงที่ว่า 24ชม. ก็ยังไม่ได้รับการแก้ไขหรือการติดต่อจากส่วนใดๆ พนง. ก็ตอบแบบที่ถูกฝึกมาเลยว่า มีปัญหาที่ตู้ชุมสายกำลังทำการตรวจสอบอยู่ค่ะ จะให้ทางช่างติดต่อกลับ
ก็มีช่างติดต่อกลับมาจริงๆ ครั้งเดียวเลย (ในรอบ 5วัน 15-20/6/2560) เราก็ถามเลยจะซ่อมเสร็จวันไหนช่างยืนยันวันอาทิตย์ 18/6/2560 เสร็จแน่ๆ เราก็ทำใจไปสิครับเน็ตบ้านเสีย ซ่อม 3วันเลยบริษัทนี้สุดยอดมากๆ
วันที่18/6/2560
ทั้งวันไม่โทรจิกด่าเลยครับรอจนเย็นๆช่วง 16:00กว่าๆ ตรวจดูสัญญานยังไม่มาไฟแดงๆยังคงกระพริบๆ ขึ้นเลยจ้าโทรไปทันทีตกลงยังไงไหนว่าวันนี้จะซ่อมให้เสร็จรับปากกับลูกค้าเอาไว้เข้าวันที่ 3แล้ว พนง. ได้แต่บอกตรวจสอบข้อมูลๆๆๆๆๆ ตู้ชุมสายๆๆๆๆๆ จะแจ้งหน่วยงานที่เกี่ยวข้องโดยตรงๆๆๆๆๆ
กลางคืนโทรไปด่าอีกรอบนึงก็ได้แต่คำตอบเดิมๆ สุดยอดมั้ยบริษัทนี้
วันที่19/6/2560
เช้าเก้าโมงกว่าๆเวลาเดิมๆ โทรไปอีกก็ได้คำตอบเดิมๆในการแก้ตัวแบบไร้สำนึกรับผิดชอบต่อลูกค้าแบบเดิมๆ ถึงแม้ครั้งนี้ พนง. ที่เป็นคอลเซ็นเตอร์จะเหมือนพยายามตามเรื่องให้พร้อมบอกจะโทรกลับมาแจ้งภายใน 30นาที แต่ก็เลทไปเป็น 1ชม. ก็ได้คำตอบเดิมๆ ตู้ชุมสาย ช่างตรวจสอบ รอติดต่อกลับ
ใจคิดพอกันทีบริษัทนี้สุดติ่งจริงๆ กับจรรยาบรรณความรับผิดชอบต่อลูกค้า
ซึ่งพอถามว่าทรูจะรับผิดชอบยังไงกับความเสียหายที่เกิดขึ้นคนในบ้านใช้เน็ตไม่ได้ ต่องมาใช้เน็ตจากระบบมือถือซึ่งสูบเงินไวมากไม่งั้นจะติดทำไมกับเน็ตบ้าน พอทวงให้เน็ตฟรีมา 1GB ให้ใช้ทั้งบ้านโดยคำแนะนำจากทรูว่าให้แชร์สปอตแบ่งกันใช้......ถรุ้ยส์
บ่ายๆ นั่งกินข้าวอยู่ร้านอาหารมี คุณสุภาพร โทรมาแจ้งว่าเป็นหลังบ้านของทรูเป็นคนประสานงาน โทรมาขอโทษ ขออภัย กำลังประสานงานให้อยู่เนื่องจากสายจากตู้ชุมสายขาดเป็นระยะทาง 86เมตร ช่างกำลังแก้ไข บลาๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
เราเลยถามไปว่าเอาอย่างนี้นะคุณบอกกันทุกวันว่าตู้ชุมสาย สายหลุด สายขาด ขอถามว่าวันที่มาติดตั้งคุณก็ลากสายมาจากตู้ชุมสายนั่นแระครึ่งวันเสร็จติดตั้งเรียบร้อย ขอถามว่าสายขาดมันก็แค่ต่อ มันยากส์กว่าติดตั้งยังไง ?????? ไม่ใช่ทรูจะมาโกหกลูกค้าไปวันๆ คุณบอกมาได้มั้ยว่าจะซ่อมแก้ไขเสร็จวันไหน..............คือสุภาพรไม่ทราบค่ะ ไม่กล้ารับปาก สุดติ่งอีกแล้วกับทรูคอร์ป
วันที่ 20/6/2560
เวลาเดิมฟเก้าโมงกว่าๆลองเปิดปิดเร้าเตอร์ ยังเหมือนเดิมไฟกระพริบแดง LOS โทรไปด่าอีกรอบ คือจะว่าไปก็ด่าจนเพลียครับ คิดว่าทรูคงใช้ระบบนี้ให้ลูกค้าเพลียไปเองเงินเก็บเต็มๆ ใช้บริการได้ไม่ได้ช่างเถอะ เพราะคำตอบที่ได้เดิมๆคือ ตู้ชุมสาย กำลังตรวจสอบ รอช่าง
ก็ขอให้เจริญๆทรูคอร์ป
บริการที่แตกต่างจาก 3BB ราวฟ้ากะนรก แก้ปัญหาแบบขอไปทีไม่ต้องรับผิดชอบอะไรรอรับแต่เงิน เจริญพรญาติโยม
ฝากเป็นข้อเตือนใจเตือนสติท่านๆก่อนจะตัดสินใจติดตั้งอินเทอร์เน็ต หรือเลือกใช้บริการจากที่นี่นะครับ
เวลาติดตั้งไม่ถึงครึ่งวันเสร็จเรียบร้อยพร้อมจะกินค่าบริการ
เวลาเสียผ่านไป 6วันยังหาความรับผิดชอบไม่เจอ
[CR] เตือนใจท่านที่ต้องการจะหาบริการอินเทอร์เน็ตบ้าน ระวังจะเจออย่างนี้ เสียมาแล้วเข้าวันที่ 6 แจ้งมาแล้ว 5วันต่อเนื่อง
บอกเลยครับเผื่อบรรดาผู้ดูแลที่ถูกส่งมาสอดตามเวบจะเห็น
อินเทอร์เน็ตทรู หรือ ทรูไฟเบอร์ หมายเลขลูกค้า 9605153770
แจ้งเสียตั้งแต่ 15/6/2560 เวลาประมาณ 18:30น. เพราะคิดว่าถูกตัดเลยชำระค่าบริการไป 1,725บาท
เพราะใบแจ้งหนี้ก็ไม่เคยถูกส่งมาที่บ้านด้วย เลยนึกไปเองว่าเน็ตโดนตัด
หลังจากชำระเสร็จตามเวลาหกโมงเย็นกว่าๆ ลองเปิดปิดเร้าเตอร์ก็ยังไม่มาจึงโทรไปตรวจสอบที่ 1686 call center true online
พนง. บอกสัญญานปล่อยให้แล้วให้ลองเปิดปิดเร้าเตอร์อีก ก็ลอง สรุปเสียที่ไหนมีไฟแดงๆ กระพริบ LOS พนง. แจ้งเป็นปัญหาที่สายภายนอกจะให้ช่างติดต่อกลับภายใน 24ชั่วโมง
วันที่16/6/2560
วันศุกร์จะออกไปไหนก็ไม่ได้ไปกลัวช่างมาเพราะเค้าว่าช่างจะติดต่อกลับ อาจจะด้วยความเคยชินแต่ก่อนใช้ 3BB เวลาแจ้งว่าจะติดต่อกลับมันไวจริงๆ 3BB แจ้งเย็นเช้าช่างมาถึง แจ้งเช้าบ่ายช่างมาถึง สรุป 24ชั่วโมงสุนัขก็ไม่มีใครติดต่อมา
วันที่17/6/2560
เวลาเก้าโมงกว่าๆเช้าโทรไป 1686 ถามว่าตกลงยังไงที่ว่า 24ชม. ก็ยังไม่ได้รับการแก้ไขหรือการติดต่อจากส่วนใดๆ พนง. ก็ตอบแบบที่ถูกฝึกมาเลยว่า มีปัญหาที่ตู้ชุมสายกำลังทำการตรวจสอบอยู่ค่ะ จะให้ทางช่างติดต่อกลับ
ก็มีช่างติดต่อกลับมาจริงๆ ครั้งเดียวเลย (ในรอบ 5วัน 15-20/6/2560) เราก็ถามเลยจะซ่อมเสร็จวันไหนช่างยืนยันวันอาทิตย์ 18/6/2560 เสร็จแน่ๆ เราก็ทำใจไปสิครับเน็ตบ้านเสีย ซ่อม 3วันเลยบริษัทนี้สุดยอดมากๆ
วันที่18/6/2560
ทั้งวันไม่โทรจิกด่าเลยครับรอจนเย็นๆช่วง 16:00กว่าๆ ตรวจดูสัญญานยังไม่มาไฟแดงๆยังคงกระพริบๆ ขึ้นเลยจ้าโทรไปทันทีตกลงยังไงไหนว่าวันนี้จะซ่อมให้เสร็จรับปากกับลูกค้าเอาไว้เข้าวันที่ 3แล้ว พนง. ได้แต่บอกตรวจสอบข้อมูลๆๆๆๆๆ ตู้ชุมสายๆๆๆๆๆ จะแจ้งหน่วยงานที่เกี่ยวข้องโดยตรงๆๆๆๆๆ
กลางคืนโทรไปด่าอีกรอบนึงก็ได้แต่คำตอบเดิมๆ สุดยอดมั้ยบริษัทนี้
วันที่19/6/2560
เช้าเก้าโมงกว่าๆเวลาเดิมๆ โทรไปอีกก็ได้คำตอบเดิมๆในการแก้ตัวแบบไร้สำนึกรับผิดชอบต่อลูกค้าแบบเดิมๆ ถึงแม้ครั้งนี้ พนง. ที่เป็นคอลเซ็นเตอร์จะเหมือนพยายามตามเรื่องให้พร้อมบอกจะโทรกลับมาแจ้งภายใน 30นาที แต่ก็เลทไปเป็น 1ชม. ก็ได้คำตอบเดิมๆ ตู้ชุมสาย ช่างตรวจสอบ รอติดต่อกลับ
ใจคิดพอกันทีบริษัทนี้สุดติ่งจริงๆ กับจรรยาบรรณความรับผิดชอบต่อลูกค้า
ซึ่งพอถามว่าทรูจะรับผิดชอบยังไงกับความเสียหายที่เกิดขึ้นคนในบ้านใช้เน็ตไม่ได้ ต่องมาใช้เน็ตจากระบบมือถือซึ่งสูบเงินไวมากไม่งั้นจะติดทำไมกับเน็ตบ้าน พอทวงให้เน็ตฟรีมา 1GB ให้ใช้ทั้งบ้านโดยคำแนะนำจากทรูว่าให้แชร์สปอตแบ่งกันใช้......ถรุ้ยส์
บ่ายๆ นั่งกินข้าวอยู่ร้านอาหารมี คุณสุภาพร โทรมาแจ้งว่าเป็นหลังบ้านของทรูเป็นคนประสานงาน โทรมาขอโทษ ขออภัย กำลังประสานงานให้อยู่เนื่องจากสายจากตู้ชุมสายขาดเป็นระยะทาง 86เมตร ช่างกำลังแก้ไข บลาๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
เราเลยถามไปว่าเอาอย่างนี้นะคุณบอกกันทุกวันว่าตู้ชุมสาย สายหลุด สายขาด ขอถามว่าวันที่มาติดตั้งคุณก็ลากสายมาจากตู้ชุมสายนั่นแระครึ่งวันเสร็จติดตั้งเรียบร้อย ขอถามว่าสายขาดมันก็แค่ต่อ มันยากส์กว่าติดตั้งยังไง ?????? ไม่ใช่ทรูจะมาโกหกลูกค้าไปวันๆ คุณบอกมาได้มั้ยว่าจะซ่อมแก้ไขเสร็จวันไหน..............คือสุภาพรไม่ทราบค่ะ ไม่กล้ารับปาก สุดติ่งอีกแล้วกับทรูคอร์ป
วันที่ 20/6/2560
เวลาเดิมฟเก้าโมงกว่าๆลองเปิดปิดเร้าเตอร์ ยังเหมือนเดิมไฟกระพริบแดง LOS โทรไปด่าอีกรอบ คือจะว่าไปก็ด่าจนเพลียครับ คิดว่าทรูคงใช้ระบบนี้ให้ลูกค้าเพลียไปเองเงินเก็บเต็มๆ ใช้บริการได้ไม่ได้ช่างเถอะ เพราะคำตอบที่ได้เดิมๆคือ ตู้ชุมสาย กำลังตรวจสอบ รอช่าง
ก็ขอให้เจริญๆทรูคอร์ป
บริการที่แตกต่างจาก 3BB ราวฟ้ากะนรก แก้ปัญหาแบบขอไปทีไม่ต้องรับผิดชอบอะไรรอรับแต่เงิน เจริญพรญาติโยม
ฝากเป็นข้อเตือนใจเตือนสติท่านๆก่อนจะตัดสินใจติดตั้งอินเทอร์เน็ต หรือเลือกใช้บริการจากที่นี่นะครับ
เวลาติดตั้งไม่ถึงครึ่งวันเสร็จเรียบร้อยพร้อมจะกินค่าบริการ
เวลาเสียผ่านไป 6วันยังหาความรับผิดชอบไม่เจอ