คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
					
				
								 ความคิดเห็นที่ 1
																			
								
									
								
														
						
					 สวัสดีครับ คุณ Mr.Free man สำหรับเรื่องสัญญาณผมรบกวนขอทราบข้อมูลเพิ่มเติม โดยแจ้งเข้ามาทางหลังไมค์ดังนี้ครับ
1.เครื่อง / รุ่น ที่ใช้งาน
2.วันและช่วงเวลาที่เกิดปัญหาการใช้งาน
3.ขอทราบสถานที่ใช้งาน บ้านเลขที่ ชั้น ซอย ถนน ตำบล อำเภอ จังหวัด และสถานที่สำคัญใกล้เคียง เช่น โรงเรียน วัด สถานที่ราชการ หรือแจ้งเป็นพิกัดโดยเข้าที่ลิงค์นี้ครับ http://www.where-am-i.net (จะมี Coordinates แจ้งเลขนี้ครับ) หรือแจ้งเป็น ละติจูด ลองจิจูด เพื่อตรวจสอบสัญญาณโดยละเอียดครับ
4.ลองทำการสลับเครื่อง สลับซิมใช้งาน ว่ามีอาการเดียวกันหรือไม่ครับ
								1.เครื่อง / รุ่น ที่ใช้งาน
2.วันและช่วงเวลาที่เกิดปัญหาการใช้งาน
3.ขอทราบสถานที่ใช้งาน บ้านเลขที่ ชั้น ซอย ถนน ตำบล อำเภอ จังหวัด และสถานที่สำคัญใกล้เคียง เช่น โรงเรียน วัด สถานที่ราชการ หรือแจ้งเป็นพิกัดโดยเข้าที่ลิงค์นี้ครับ http://www.where-am-i.net (จะมี Coordinates แจ้งเลขนี้ครับ) หรือแจ้งเป็น ละติจูด ลองจิจูด เพื่อตรวจสอบสัญญาณโดยละเอียดครับ
4.ลองทำการสลับเครื่อง สลับซิมใช้งาน ว่ามีอาการเดียวกันหรือไม่ครับ
 แสดงความคิดเห็น
				
	        
				
	        
				
				 
 
		
				
 	
			
						
 
สัญญาณมือถือของทรูมูฟ บริเวณแหลมแคพานทอง ชลบุรี มันอ่อนมากมีขีดเดียว จะไม่ปรับปรุงหรือพัฒนาเลยเหรอครับ
สัญญาณแย่มากมีขีดเดียวมาๆหายๆเมื่อไหร่มันจะดีขึ้น มันก็ไม่กันดานถึงขนาดนั้นน่ะครับ
ห่างจากตัวนิคมอมตะก็ไม่เท่าไหร