ประจานความห่วย cc ais

กระทู้คำถาม
ส่งเอกสารการเปลี่ยนชื่อของน้องสาว ซึ่งเป็นเจ้าของเบอร์รายเดือนเบอร์นึง ไปที่ไลน์ แล้วส่งหลังไมค์พันทิป ว่าให้ประสานงานด้วย แต่ cc ที่มาตอบไม่การตรวจสอบเอกสารหรือภาพที่ส่งไป หรืออ่านจับใจความไม่เป็นครับ ตอบเรื่องการเปลี่ยนเป็นเติมเงิน ทั้งๆภาพเอกสารใบเปลี่ยนชื่อก็ให้เห็นชัดๆอยู่ สักแต่วางตอบ ไม่อ่านข้อมูลเลย ทำงานชุ่ยที่สุด ห่วยที่สุด สู้สมัยก่อนไม่ได้จริงๆ

ขอร้องเรียนเจ้าหน้าที่ที่มาตอบผมหลังไมค์ ขอทราบชื่อ ว่าสมายล์คนไหนมาตอบ จะมีการดำเนินการอย่างไรกับ cc ที่ทำงานชุ่ยแบบนี้ ถ้าพวกคุณไม่ดำเนินการ จะเอาเรื่องถึงที่สุด

กะจะไปย้ายเข้าพรุ่งนี้ เจอทำงานแบบนี้ ห่วยที่สุด
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่