การโอนสิทธิ Serenade AIS

กระทู้คำถาม
- เป็นลูกค้า AIS มาเกือบ 23 ปี เปลี่ยนเบอร์มาเป็นครั้งที่ 2 

- เปลี่ยนครั้งที่ 1 เมื่อกว่า 10 ปีที่แล้ว สิทธิ serenade ตามเบอร์ใหม่มาทั้งหมด ***รวมทั้งระยะเวลาการใช้งานตั้งแต่เปิดเบอร์***

- เปลี่ยนครั้งที่ 2 เมื่อปีที่แล้ว สิทธิ Serenade Platinum ตามมาจากการรวมเบอร์ ***แต่ระยะเวลาไม่ตามมา***

แจ้ง CC AIS ทาง AIS แจ้งกลับมาทาง SMS ว่า ***ไม่สามารถดำเนินการสลับอายุการใช้งานได้  เนื่องจากสิทธิ์ Serenade ที่คุณได้รับเป็นสิทธิ์เฉพาะของโครงการ Serenade By Account ที่ไม่สามารถสลับอายุการใช้งานได้***

ประเด็น คือ อยากจะปิดเบอร์เดิมที่มีอายุการใช้งานเกิน 20 ปี ก็ไม่ได้ เพราะสิทธิ Serenade ที่ได้ลดหย่อนจากอายุ ผูกติดอยู่ที่เบอร์นั้น เนื่องจากโอนอายุมาเบอร์ใหม่ไม่ได้ 

ขอคำแนะนำจาก CC AIS ว่าจะต้องแก้ปัญหาอย่างไรครับ

ปล. ทำไมรู้สึกว่าช่วงนี้ AIS ลอยแพ Serenade จังเลยครับ

ปล. 2  (ขอบ่นแรง ๆ) จขกท. เป็นลูกค้า AIS มาเกือบ 23 ปี ไม่เคยย้ายไปเครือข่ายอื่นเลย นอกจากไม่ย้ายยังแนะนำคนรู้จักให้มาใช้ AIS ด้วย แต่รู้สึกว่าสิทธิประโยชน์ Serenade ช่วงหลังไม่เหลือเลย ขนาด AIS Serenade Lounge ยังไม่บริการน้ำเปล่าฟรี (แจ้งหน้าตู้แช่ว่าซ่อมมาหลายเดือนแล้ว) กาแฟที่เคยให้ฟรี ตอนนี้ต้องแลกแต้ม แล้วจะเป็น Serenade เพื่ออะไรครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่