จะดำเนินการอย่างไร กับ FUP 2 ชั้น ของ truemove h

เกรินนำนะครับ ผมใช้บริการ shareplan ของทรู 1299  บาท
ซึ่งสามารถใช้ net ได้ 20 gb /เดือน ก้ใช้ได้ปกติ ปกติตัวผมใช้ net true  ที่บ้าน เดือนนี้  เพิ่งมาสังเกตุว่า net มือถือมันช้าเหลือเกิน ทำอะไรไม่ได้เลย คนที่บ้านโทรมาบ่น 2-3 คน ว่าเน็ทเป็นอะไร ผมจึ่งเข้าไปดูใน iservice  พบว่าได้ใช้ไปแล้ว 32 gb เข้าใจว่าเน็ตหมดแล้วจะติด FUP ที่ 384k /s แต่พอมาหาข้อมูล พบว่า true มี fup 2 ชั้น ก้ยังไม่ค่อยมั่นใจ มาจับ speed ที่มือถือที่จับ 4g plus  ตลอดซึ่งได้แค่ .01 mbps น้อยกว่า 64 k อีกท่าน
เลยโทรไปหา callcenter เจ้าหน้าที่ก้ยอมรับเองว่า มี fup 2 ชั้นจริง โดยที่ไม่ได้แจ้งลูกค้า และให้ผมพูดๆ ระบายอยู่ฝ่ายเด่ว ประมาณว่ายอมรับว่าผิดแต่ก้ไม่มีอำนาจแก้ไข สุดท้ายบอกผมว่าจะแจ้งต่อว่าผมใช้งานข้อมูลไม่พอ  ส่วนตัวผมว่ามันไม่แพร์เอามากๆ ถ้าไม่ได้ 384 k แล้วคุณไม่บอกผมก่อน ไม่มีรายลักษณ์อักษรอะไรเลย อยากทำอะไรก้ทำ นี่คือเจตนาโกง มากๆ ผมเคยทำงานเป็น วิศวะเครือข่าย ดูแลพวก allot,bluecoat,packeteer ทำงี้คือจงใจ set policy เลยนะไม่ใช่บังเอิญ คำถามคือ ถ้าความเร็วยังไม่มีการปรับให้ผมเนี่ยผมควรร้องเรียนที่ไหนต่อ ครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่