กระทู้ขอขอบคุณบริการของ AIS หลังจากย้ายค่ายมาจาก DTAC

กระทู้คำถาม
เดิมผมใช้ DTAC รายเดือนมา 13-14 ปี ก่อนหน้านี้ที่ตัดสินใจย้ายออกจาก DTAC ตัดสินใจอยู่นานเหมือนกัน แอบเสียดายสิทธิ์ gold member และแพกเกจที่ของผมค่อนข้างจะได้มากกว่าค่ายอื่นในราคาที่เท่ากัน

แต่จากหลายๆอย่าง โดยเฉพาะการบริการลูกค้า ทั้งหน้าร้าน หลังร้าน ในเวป pantip ที่ช้ามาก ไม่ตรงจุด และแทบไม่เคยแก้ปัญหาให้ได้เลย รวมไปถึงเรื่องสัญญาณ ที่แจ้งไปนับปี ก็เหมือนเดิม สุดท้ายเลยตัดสินใจย้ายออกจากค่ายนี้มา AIS ที่ก่อนหน้านี้เคยติดต่อหลังไมค์มาหลายรอบแล้วหลายเรื่อง เช่น sim2fly, การย้ายค่าย etc.

วันก่อนผมไปติดต่อรับ multisim ฟรีใบแรก ที่เซ็นทรัลบางนา ได้สอบถามเรื่อง multisim ใบที่สอง และเรื่องย้ายค่ายเบอร์เดิม (อีกสองหมายเลขของที่บ้านยังเป็น DTAC เติมเงิน) อาจจะด้วยการสื่อสารกับพนักงานที่คลาดเคลื่อน ข้อมูลจึงไม่ตรงกับที่ผมเคยพยายามหาอ่านเองจากตาม internet, website ผมเลยสงสัยและมาถามหลังไมค์ในนี้อีกครั้ง

ตอนแรกก็ได้รับการตอบมาอย่างรวดเร็ว (เร็วมากๆที่สุด เทียบกับ TRUE และ DTAC รายหลังนี่ ข้ามวันถึงจะตอบเป็นปกติ) เบื้องต้น จนท แจ้งว่าขอไปหาข้อมูลเพิ่มแล้วจะมาแจ้งให้ทราบอีกครั้ง ปรากฏว่า AIS ก็ได้โทรติดต่อกลับมา (ถ้าฟังไม่ผิด รู้สึกจะชื่อคุณ ธัญญ่า) และได้ชี้แจงแก้ไข้ข้อมูลให้ในหลายข้อ ส่วนอีกเรื่อง ในส่วนของ multisim ที่สงสัยรับปากจะไปหาข้อมูลและแจ้งกลับอีกครั้ง เช้ารุ่งขึ้น จนท สาขาเซ็นทรัล บางนา ก็ได้โทรมาแจ้งข้อมูลใหม่ที่ถูกต้องให้เกี่ยวกับ multisim ที่สงสัย

รู้สึกขอบคุณมากครับกับการบริการดีๆที่มีต่อลูกค้าแพกเกจถูกๆ (ไม่รู้เป็นปกติหรือเปล่า แต่ค่ายก่อนไม่ใช่แบบนี้ 555) ไม่ได้เป็น serenade หรืออะไร

ประทับใจ + ขอบคุณมากครับ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ก่อนอื่น สมาร์ท-โอ ขอบคุณคุณ สมาชิกหมายเลข 1606854 ที่ไว้วางใจในบริการและเข้ามาเป็นครอบครัวเดียวกับ AIS นะครับ

สำหรับกำลังใจดังกล่าวที่แจ้งมา CC ขอเป็นตัวแทนแจ้งไปยังพนักงานที่ดูแลคุณ สมาชิกหมายเลข 1606854 ให้อีกครั้ง และหวังเป็นอย่างยิ่งว่า AIS จะช่วยอำนวยสะดวกในการใช้งานให้คุณ

เป็นเกียรติที่ได้ดูแลครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่