[กามเทพซ้อนกล] ระริน...ผลเกิดขึ้นจากเหตุของการกระทำ

ระริน หญิงสาวที่อาจจะเรียกได้ว่าเป็นเพอร์เฟ็กต์เกิร์ล เกิดขึ้นมาในชาติตระกูลสูง ร่ำรวยจนน่าจะติดอันอับประเทศ มีรูปเป็นทรัพย์ และเรียนจบมาด้วยวุฒิการศึกษาที่สูง ไม่แปลกใจทำไมผุ้หญิงอย่างระรินถึงได้มีความมั่นใจในตัวเองสูงจนขนาดว่าเป็นน้องๆตึกใบหยก ถึงชีวิตเธอจะมีเกือบทุกอย่าง แต่สิ่งที่ขาดคือชายที่เธอคิดว่าดีพร้อม เหมาะมาเป็นคนที่อยู่เคียงข้างเธอ และเมื่อเธอมีเพื่อนที่เธอเปรียบเขาให้เหมือนทาสทำงานในบริษัทหาคู่ เธอจึงใช้ทาสมาช่วยเธอหาผู้ชายคนนั้น

ทุกตอนที่จะเห็นตั้งแต่ต้นจนจบ เราจะได้เห็นผู้หญิงที่เอาแต่ใจ เห็นแก่ได้ เนื่องเพราะเธอโดนสปอยล์จากผู้เป็นพ่อมาตลอดเวลา อยากได้อะไรต้องได้ และเมื่อเธอมีเพื่อนที่เธอคอยใช้รองมือรองเท้า ตอนนี้เธออยากได้คู่ เธอจึงฉวยเขามาช่วยเธอให้มาช่วยหาคู่ หาผู้ชายที่ต้องการ และเธอก็ได้เจอ...ระริน ผู้หญิงที่อยากได้อะไรต้องได้ และตอนนี้เธอต้องการศรัณย์

ถึงแม้ว่าระรินจะมีต้นที่เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกให้เธอมอง แต่เธอกลับเบนไปที่ศรัณย์ ผู้ชายที่เหมือนกับของยากสำหรับเธอ ด้วยความมั่นใจในความสวยของตัวเอง และมีเสน่ห์ เธอจึงพยายามที่จะคว้าศรัณย์มา และเธอคิดว่าเธอต้องได้ ถึงแม้ว่าต้องเล่นสกปรกแค่ไหน เธอก็พร้อมลงไปคลุกดินเพื่อแย่งศรัณย์มาครองให้สมใจ ทั้งที่เธอพร้อมยอมให้เธออยู่แล้ว แต่เธอมองเขาเป็นแค่ตัวตลก เอาไว้เล่นเกมส์สาวเจ้าเสน่ห์ของตัวเอง

...หลายคนอาจจะมองว่า การกระทำของระรินมันไม่ได้ร้ายแรงขนาดที่ต้องมีผลกรรมที่น่าอนาถแบบนั้น แต่ผลที่เกิดขึ้นนั้นมันมีเหตุจากการกระทำ

อย่างที่บอกไป เธอมีอีกตัวเลือกนอกจากศรัณย์นั่นคือต้น แต่ต้นนั้นเป็นแค่ตัวตลกที่เอาไว้เล่นสนุกสำหรับเธอ ถึงแม้ใจของเธอจะเลือกศรัณย์ แต่ก็ไม่ลืมที่จะเกี่ยวต้นเอาไว้เพื่อเป็นตัวเลือกสำรอง(ที่เธอไม่เลือก) เธอแค่ต้องการเล่นเกมส์สาวเจ้าเสน่ห์กับต้น ตามประสาสาวมั่นใจในตัวเองแค่นั้น ไม่ได้คิดจริงจัง แค่ให้ความหวังระหว่างรอศรัณย์ ซึ่งด้วยความไม่เห็นหัวใครนอกจากตัวเอง อาจทำให้เธอลืมไปว่าเกมส์ของเธอมันมีผลต่อจิตใจ และอารมณ์ของต้น อีกอย่างหนึ่งที่เธอไม่เคยรู้เกี่ยวกับต้น หรืออาจไม่มีใครเคยรู้ นั้นคือต้นมีสภาวะจิตที่ผิดปกติอย่างรุนแรง และเขาเกลียดที่สุดคือผู้หญิงหลายใจ ชอบแจกรัก หว่านความหวังไปทั่วแบบเธอ

เมื่อเกมส์ของระรินมันส่งผลต่อจิตใจของต้นอย่างรุนแรง จนกระทั่งปลุกความโกรธเกลียดในใจต้นขึ้นมา สิ่งที่สะท้อนกลับไปยังระรินก็รุนแรงพอกัน เกมส์สาวเจ้าเสน่ห์ของเธอกลายเป็นเกมส์โรคจิตที่ต้นเป็นคนคุม ที่เธอไม่สามารถขัดขืนได้ สุดท้ายผู้หญิงที่มั่นใจในตัวเอง เผลอเล่นกับไฟแบบไม่รู้ตัว จึงตายในกองไฟไปในที่สุด

แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่