สอบถามเรื่องการเปิดบัญชี cash balance บัวหลวง

ขอสอบถามค่ะ  
พอดีประมาณเกือบๆ  1  เดือนก่อนไปสมัครเปิดบัญชี cash balance  ไว้
โดยสมัครใน web ยังไม่ได้ส่งเอกสารไป
พอหลังจากสมัครเสร็จ  พึ่งมาทราบว่าลงข้อมูลบางอย่างผิด
ข้อมูลที่ลงผิด  คือ บัญชีที่ผูกกับบัญชี cash balance  ค่ะ  เลขบัญชีถูกม แต่ลงข้อมูลไปว่าบัญชีกระแสรายวัน(ไปเช็คที่สมุดจริงเป็นบัญชีออมทรัพย์)
เปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ด้วยค่ะ  เบอร์ที่ลงในweb เป็นเบอร์เก่า ยกเลิกไปแล้ว
พอจะลองสมัครใหม่  ในweb ไม่อนุญาตให้สมัครแล้วโดยบอกว่าหมายเลขประจำตัวประชาชนนี้ได้ใช้สมัครไปแล่ว  ไม่สามารถสมัครได้อีก
ตอนนี้เอกสารที่ปริ้นออกมาตั้งแต่แรก ยังไม่ได้ส่งไปค่ะ เพราะมีข้อมูลผิด
รบกวนสอบถามบัวหลวง/หรือคนที่เคยมีปัญหาแบบเดียวกัน ว่าสามารถแก้ไข/ทำอย่างไรได้บ้างคะ  หรือสามารถส่งเอกสารไปได้เลย  แล้วค่อยมาแก้ภายหลัง
ขอบคุณค่ะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่