ขอสอบถามค่ะ
พอดีประมาณเกือบๆ 1 เดือนก่อนไปสมัครเปิดบัญชี cash balance ไว้
โดยสมัครใน web ยังไม่ได้ส่งเอกสารไป
พอหลังจากสมัครเสร็จ พึ่งมาทราบว่าลงข้อมูลบางอย่างผิด
ข้อมูลที่ลงผิด คือ บัญชีที่ผูกกับบัญชี cash balance ค่ะ เลขบัญชีถูกม แต่ลงข้อมูลไปว่าบัญชีกระแสรายวัน(ไปเช็คที่สมุดจริงเป็นบัญชีออมทรัพย์)
เปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ด้วยค่ะ เบอร์ที่ลงในweb เป็นเบอร์เก่า ยกเลิกไปแล้ว
พอจะลองสมัครใหม่ ในweb ไม่อนุญาตให้สมัครแล้วโดยบอกว่าหมายเลขประจำตัวประชาชนนี้ได้ใช้สมัครไปแล่ว ไม่สามารถสมัครได้อีก
ตอนนี้เอกสารที่ปริ้นออกมาตั้งแต่แรก ยังไม่ได้ส่งไปค่ะ เพราะมีข้อมูลผิด
รบกวนสอบถามบัวหลวง/หรือคนที่เคยมีปัญหาแบบเดียวกัน ว่าสามารถแก้ไข/ทำอย่างไรได้บ้างคะ หรือสามารถส่งเอกสารไปได้เลย แล้วค่อยมาแก้ภายหลัง
ขอบคุณค่ะ
สอบถามเรื่องการเปิดบัญชี cash balance บัวหลวง
พอดีประมาณเกือบๆ 1 เดือนก่อนไปสมัครเปิดบัญชี cash balance ไว้
โดยสมัครใน web ยังไม่ได้ส่งเอกสารไป
พอหลังจากสมัครเสร็จ พึ่งมาทราบว่าลงข้อมูลบางอย่างผิด
ข้อมูลที่ลงผิด คือ บัญชีที่ผูกกับบัญชี cash balance ค่ะ เลขบัญชีถูกม แต่ลงข้อมูลไปว่าบัญชีกระแสรายวัน(ไปเช็คที่สมุดจริงเป็นบัญชีออมทรัพย์)
เปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ด้วยค่ะ เบอร์ที่ลงในweb เป็นเบอร์เก่า ยกเลิกไปแล้ว
พอจะลองสมัครใหม่ ในweb ไม่อนุญาตให้สมัครแล้วโดยบอกว่าหมายเลขประจำตัวประชาชนนี้ได้ใช้สมัครไปแล่ว ไม่สามารถสมัครได้อีก
ตอนนี้เอกสารที่ปริ้นออกมาตั้งแต่แรก ยังไม่ได้ส่งไปค่ะ เพราะมีข้อมูลผิด
รบกวนสอบถามบัวหลวง/หรือคนที่เคยมีปัญหาแบบเดียวกัน ว่าสามารถแก้ไข/ทำอย่างไรได้บ้างคะ หรือสามารถส่งเอกสารไปได้เลย แล้วค่อยมาแก้ภายหลัง
ขอบคุณค่ะ