จากปัญหาที่ TT&T เจ๊ง ลูกค้าเบอร์เก่าTT&T ถูกโอนไปให้ TOTตามหนังสือเเจ้งของทางTOT เเต่TOT ให้บริการสายโทรศัพท์ทองเเดงเเบบระบบเก่าภายในนิคมไม่ได้ ตอนนี้มีการเเจ้งจากทางTOTมาว่าจะมีการดับไฟอะไรซักอย่างของTT&Tในสิ้นเดือนนี้ทำให้โทรศัพท์ที่ใช้อยู่จะใช้งานไม่ได้ จะเดินใหม่ต้องเปลี่ยนระบบไปเป็นcable ซึ่งต้องมีค่าใช้ที่จ่ายเเรกเข้าโน้นนี่นั่นที่เกี่ยวกับinternetเเละอุปกรณ์เข้ามาพ่วงกับระบบโทรศัพท์มากขึ้นกว่าเดิมโดยที่ไม่มีความจำเป็นซักกะนิด
หากจะเปลี่ยนเบอร์ใหม่ไปเลยก็ต้องมีการเปลี่ยนเอกสารนามบัตรอะไรวุ่นวายอีก ตอนนี้ทุกท่านมีการเเก้ใขระบบอย่างไรบ้างครับ หรือเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ISPเจ้าใหม่ไปเลย
ตอนนี้รู้สึกเหมือนกับว่าถูกจับเบอร์โทรศัพท์เก่าเป็นตัวประกัน
ปล.จะบีบให้ใช้ Link net + โทรศัพท์ เเต่ช่วยขายLink net ให้ถูกๆหน่อยได้ใหม๋ครับ
เค้าจะดับไฟเเล้ว ลูกค้าที่ยังใช้โทรศัพท์เบอร์เก่าTT&T ภายในนิคมอีสเทอร์นซีบอร์ด จะทำอย่างไรดีครับ
หากจะเปลี่ยนเบอร์ใหม่ไปเลยก็ต้องมีการเปลี่ยนเอกสารนามบัตรอะไรวุ่นวายอีก ตอนนี้ทุกท่านมีการเเก้ใขระบบอย่างไรบ้างครับ หรือเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ISPเจ้าใหม่ไปเลย
ตอนนี้รู้สึกเหมือนกับว่าถูกจับเบอร์โทรศัพท์เก่าเป็นตัวประกัน
ปล.จะบีบให้ใช้ Link net + โทรศัพท์ เเต่ช่วยขายLink net ให้ถูกๆหน่อยได้ใหม๋ครับ