หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถ้าพนักงานซัมซุงจะมองหน้าขนาดนี้
กระทู้สนทนา
เดินเข้าไปในร้านที่เซ็นทรัลลาดพร้าว ถามหาจะซื้อที่ชาร์จ wireless ทำไมต้องชักสีหน้าใส่แบบเบื่อลูกค้าขนาดนี้ครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โดนศูนย์ซัมซุง สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว ปัดความรับผิดชอบในการเปลี่ยนสินค้าภายใน 7 วัน
วันที่29 มีค 56 ได้ไปรับเครื่อง Samsung Galaxy Grandจากศูนย์ซัมซุงสาขาเซ็นทรัลลาดพร้าวชั้น 3(ซึ่งเป็นdealer ของ TG Fone) เนื่องจากได้จองสินค้ากับพนักงานขายที่ชืี่อ มานพ ประสงค์ผล เมื่อไปถึงพนักงานบอกใ
SPPB
Note8 หน้าจอพัง ซื้อได้ 1 วันจากศูนย์ซัมซุงเซ็นทรัลลาดพร้าว ยังไม่ได้ใช้
เครื่อง note8 เพิ่งซื้อมา 1 วัน ยังไม่ได้ใช้แต่หน้าจอมีปัญหาแล้ว ต้องการเปลี่ยนเป็นเครื่องใหม่ ดำเนินการให้ด้วยค่ะ ซื้อจากศูนย์ซัมซุงเซ็นทรัลลาดพร้าว ทำอย่างไรดีค่ะ จริงๆแล้ว ภายใน 7 วัน ต้องได้เครื่อ
loverain
สอบถามเรื่องกระแสไฟ input/output
ซื้อ Wireless Charge ของซัมซุงมา ด้านหลังมันระบุว่ารับกระแสไฟ input ได้ 5.0 V--2.0 A / 9.0 V --1.67 A แล้วถ้าเราเอาหัวชาร์จไฟขนาด 5.0 V -- 2.3 A มาเสียบส่งไฟชาร์จให้ตัว Wireless จะมีปัญหามั้ยครับ ตา
Buttercupovi
พนักงาน samsung กับการบริการลูกค้าที่แย่สุดๆ
วันนี้ขอยกตัวอย่างการบริการลูกค้าของ shop samsung ประจำร้านเซนทรัลเฟสติวัลเชียงใหม่ ดิฉันกับลูกค้าชาวจีนของดิฉันได้มาซื้อโทรศัพท์ที่ร้านแห่งหนึ่ง เนื่องจากร้านขายโทรศัพท์แห่งนั้นไม่มีพนักงานขายของแบร
สมาชิกหมายเลข 2322199
มหากาพย์ ศูนย์ซัมซุงเซ็นทรัลพระราม 2
เพื่อนๆ คนไหน เคยเอา โทรศัพท์เข้าศูนย์ซัมซุงบ้าง ลองเช็คหน่อยนะคะ ไม่งั้น เหตุการณ์อาจจะเป็นอย่างดิฉัน เรื่องมีอยู่ว่า ดิฉันเข้ารับบริการ ที่ศูนย์ซ่อมซัมซุง เซ็นทรัลพระราม 2 เพื่อ อัพเดทซอฟแวร์ (ซึ่
จูริน
เหนื่อยใจกับ โปรโมชั่น S6 แถม wireless charger มาก เหมือนออกมาหลอกลวง ประชาชนชัดๆ
ซื้อ s6 ไป บอกจะแถมที่ชาร์จไวไฟ พอตามหาหลายสาขาไม่มีของ จนจะหมดเขตแลก ผ่าน galaxy gifr พอเจอสาขาที่มี ดันบอกให้เฉพาะลูกค้าที่ซื้อเครื่องวันนี้ งง ค่ะ แล้วจะทำโปร ออกมาทำไมถ้าไม่มีแถม หรือมารับ กลายเป
นู๋Kita
ใครเคยเจอพนักงานเซเว่นทำนิสัยไม่ดีใส่บ้าง?
เราทนมาหลายรอบแล้ว กับการโดนพนักงานเซเว่นชักสีหน้าใส่ พูดจาห้วนๆใส่ ไม่ใช่แค่เราโดนเพื่อนเราก็โดน เข้าใจได้ว่าทำงานมาหลายชั่วโมงอาจจะมีการเหนื่อยอาจจะไม่ยิ้มบ้าง แต่คำพูดคำจาคือไม่ได้เลย - เพื่อนเราไป
สมาชิกหมายเลข 8364844
เปิดบัญชีใหม่ต้องใช้เอกสารรับรองเงินเดือนด้วยหรอ
คืออยากสอบถามทุกคนว่า เปิดบัญชีต้องใช้เอกสารรับรองเงินเดือนด้วยหรอครับ คือบัญชีเก่าผมไม่ได้ใช้นานมันเลยโดนปิด ทีนี้ผมก็เลยบอกพนักงานว่าปิดแล้วเปิดใหม่ให้ผมหน่อยได้ไหมเพราะจะเอาไว้ออมเงิน ซึ่งพนักงานทำ
สมาชิกหมายเลข 7383033
อยากร้องเรียนศูนย์บริการซัมซุงสาขาฟิวเจอร์ปาร์ครังสิต
มีใครเคยเจอเหมือนกันมั้ยคะ นำโทรศัพท์ไปเปลี่ยนแบต ตอนส่งซ่อมสอบถามชัดเจนว่าตัวเครื่องมีปัญหาอื่นมั้ย พนักงานก็บอกแค่ว่าแบตเสื่อม หลังเปลี่ยนแบตเสร็จ ก็ถามว่ามีรับประกันมั้ยก็บอกว่า 2 เดือนถ้ามีอาการเด
สมาชิกหมายเลข 8502898
ตู้เย็นซัมซุง Samsung2 ประตู inverter เสีย รุ่นRT29K5511 10.7คิว เปลี่ยนบอร์ดใหญ่ ราคาเท่าไหร่ครับ
ตู้เย็นอยู่ดีๆ ก้ดับ คาดว่าน่าจะเป็นบอร์ดใหญ่ เพื่อนๆเคยซ่อมหรือเปลี่ยนราคาเท่าไหร่ สอบถามทางพนักงานฝ่ายซ่อมซัมซุง ถ้าเปลี่ยนบอร์ดเท่าไหร่ เค้าแจ้งว่าค่าแรงประมาณ8xxค่าเดินทาง9xxค่าบอร์ด12xx เบ็ดเสร็จ
สมาชิกหมายเลข 7347456
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถ้าพนักงานซัมซุงจะมองหน้าขนาดนี้