หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถ้าพนักงานซัมซุงจะมองหน้าขนาดนี้
กระทู้สนทนา
เดินเข้าไปในร้านที่เซ็นทรัลลาดพร้าว ถามหาจะซื้อที่ชาร์จ wireless ทำไมต้องชักสีหน้าใส่แบบเบื่อลูกค้าขนาดนี้ครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โดนศูนย์ซัมซุง สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว ปัดความรับผิดชอบในการเปลี่ยนสินค้าภายใน 7 วัน
วันที่29 มีค 56 ได้ไปรับเครื่อง Samsung Galaxy Grandจากศูนย์ซัมซุงสาขาเซ็นทรัลลาดพร้าวชั้น 3(ซึ่งเป็นdealer ของ TG Fone) เนื่องจากได้จองสินค้ากับพนักงานขายที่ชืี่อ มานพ ประสงค์ผล เมื่อไปถึงพนักงานบอกใ
SPPB
Note8 หน้าจอพัง ซื้อได้ 1 วันจากศูนย์ซัมซุงเซ็นทรัลลาดพร้าว ยังไม่ได้ใช้
เครื่อง note8 เพิ่งซื้อมา 1 วัน ยังไม่ได้ใช้แต่หน้าจอมีปัญหาแล้ว ต้องการเปลี่ยนเป็นเครื่องใหม่ ดำเนินการให้ด้วยค่ะ ซื้อจากศูนย์ซัมซุงเซ็นทรัลลาดพร้าว ทำอย่างไรดีค่ะ จริงๆแล้ว ภายใน 7 วัน ต้องได้เครื่อ
loverain
พนักงาน samsung กับการบริการลูกค้าที่แย่สุดๆ
วันนี้ขอยกตัวอย่างการบริการลูกค้าของ shop samsung ประจำร้านเซนทรัลเฟสติวัลเชียงใหม่ ดิฉันกับลูกค้าชาวจีนของดิฉันได้มาซื้อโทรศัพท์ที่ร้านแห่งหนึ่ง เนื่องจากร้านขายโทรศัพท์แห่งนั้นไม่มีพนักงานขายของแบร
สมาชิกหมายเลข 2322199
สอบถามเรื่องกระแสไฟ input/output
ซื้อ Wireless Charge ของซัมซุงมา ด้านหลังมันระบุว่ารับกระแสไฟ input ได้ 5.0 V--2.0 A / 9.0 V --1.67 A แล้วถ้าเราเอาหัวชาร์จไฟขนาด 5.0 V -- 2.3 A มาเสียบส่งไฟชาร์จให้ตัว Wireless จะมีปัญหามั้ยครับ ตา
Buttercupovi
เปิดบัญชีใหม่ต้องใช้เอกสารรับรองเงินเดือนด้วยหรอ
คืออยากสอบถามทุกคนว่า เปิดบัญชีต้องใช้เอกสารรับรองเงินเดือนด้วยหรอครับ คือบัญชีเก่าผมไม่ได้ใช้นานมันเลยโดนปิด ทีนี้ผมก็เลยบอกพนักงานว่าปิดแล้วเปิดใหม่ให้ผมหน่อยได้ไหมเพราะจะเอาไว้ออมเงิน ซึ่งพนักงานทำ
สมาชิกหมายเลข 7383033
galaxy tab2 7.0 มีปัญหาจอมืด ไปที่ศูนย์แล้วไม่ยอมเช็คให้
ใช้เครื่องgalaxy tab อันนี้มาตั้งแต่เดือนกุมภา เป็นเครื่องที่แถมมากับโปรของโตโยต้าน่ะค่ะ ตอนแรกๆก็ไม่มีปัญหาอะไร แต่ช่วงเดือนที่ผ่านมามีปัญหาจอมืดกว่าปกติ บางครั้งก็สว่างและมืดเอง อันนี้คือใช้โหมดอัตโ
lookkaew
อยากร้องเรียนศูนย์บริการซัมซุงสาขาฟิวเจอร์ปาร์ครังสิต
มีใครเคยเจอเหมือนกันมั้ยคะ นำโทรศัพท์ไปเปลี่ยนแบต ตอนส่งซ่อมสอบถามชัดเจนว่าตัวเครื่องมีปัญหาอื่นมั้ย พนักงานก็บอกแค่ว่าแบตเสื่อม หลังเปลี่ยนแบตเสร็จ ก็ถามว่ามีรับประกันมั้ยก็บอกว่า 2 เดือนถ้ามีอาการเด
สมาชิกหมายเลข 8502898
อยากทราบเบอร์ติดต่อศูนย์ซัมซุงโดยตรง
เนื่องจากซื้อโทรศัพท์ note20 ultra มา ใช้งานได้ประมาณ 7 เดือน แล้วอยู่ดีดี ก็เกิดอาการจอดำ คือโทรเข้าได้ มีเสียง มีเสียงเตือนต่างๆๆ เสียง line ดังปกติ แต่จะไม่เห็นข้อมูลอะไรเลย จอดำสนิท ส่งซ่อมที่ศูนย
สมาชิกหมายเลข 6398862
ขอ complain บริการซ่อม Samsung Galaxy Note ระหว่าง Agent ที่ชั้น 3 เซ็นทรัลลาดพร้าว กับ Contract Center อย่างทุเรศ
ขอ complain การให้บริการของการซ่อม Tablet ของซัมซุง (ของผมเป็น Galaxy Note 8.0) ผมส่งเครื่องเข้าซ่อมเมื่อวันที่ 8 เมษา คิดว่าติดสงกรานต์เลยยังเพิ่งติดตามไปที่ Contract Center 02-689-3232 เมื่อ 10.30
เรขาลิขิต
เสียความรู้สึกกะ Samsung
ไปซื้อเครื่องซัมซุง Galaxy S6 ที่โลตัสสุขาภิบาล 3 ทราบว่ามีโปรโมชั่นของสมนาคุณให้เลือกเป็น Wireless Charger หรือ Sview Cover ซึ่งพนักงานร้านได้กดรับสิทธิ์ให้และกด Capture หน้าจอให้ไปรับของสมนาคุณที่ช็
สมาชิกหมายเลข 2310972
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถ้าพนักงานซัมซุงจะมองหน้าขนาดนี้