คุณคิดว่าพระเอกหนังแอ็คชั่นคนไหนที่ใช้กระสุนได้เปลืองที่สุด

1. เฮีย สมิธ - จากหนังเรื่อง Shoot' Em Up ยิงยิ้มเลย ขาดเฮียแกคนนี้ไม่ได้อย่างแน่นอน ตั้งแต่เริ่มเรื่องจนจบ แกสาดกระสุนใส่ผู้ร้ายไปเป็นพันๆนัดได้ เลือดสาด สะใจขาโหดเป็นอย่างมาก บางทีกระสุนหมดแกยังใช้แครอทฆ่าคนได้ สุดยอดจริงๆ
2.จอห์น แรมโบ้ - ต้นตำหรับ ที่ว่า ข้ามาคนเดียว แบกอาวุธมาพร้อมรบ ฆ่าไปเป็นร้อยๆศพ ตั้งแต่ภาคสองเป็นต้นมา แกใช้กระสุนไปเยอะมาก ทั้งจากปืน อาวุธในรถถัง เฮลิคอปเตอร์ หรือ ใช้ปืนกลติดรถเกราะ แถมยังมี ธนูกับมีดคู่ใจ เพิ่มความโหดอีกด้วย
3. ณอน อาเชอร์/แคสเตอร์ ทรอย จากหนังเรื่อง Face/Off - เฮียสองคนนี้ตลอดหนังทั้งเรื่องที่แกทั้งคู่ฉะกัน แกใช้กระสุนไปเยอะไม่แพ้คนสองด้านบน
4.บ๊อบบี้ ลี สแวกเกอร์ จากหนังเรื่อง Shooter ที่นำแสดงโดย พี่มาร์ค วอลเบริ์ก พี่แกคนนี้เป็นสไนเปอร์ที่ยิงแม่นมากๆ ทั้งเรื่องแกยิงตายไปหลายศพ ทั้งใช้สไนเปอร์สอยฮ.ติดอาวุธตกได้ ยิงหัวขาด headshot แทบทุกนัด
5.จอห์น เมทริกซ์ จากเรื่อง Commando - พี่แกคนนี้มีอาวุธเยอะพอๆกับแรมโบ้ ทั้ง ปืน มีด ระเบิด แกซัดผู้ร้ายไปเป็นร้อยคน จากปืนก็เยอะ ระเบิดก็แยะ อาวุธในสวนแกยังมาฆ่าคนได้ โหดสะใจมาก
6.ไบรอัน มิลล์ จากเรื่อง Taken - ป๋าคนนี้ใครไปยุ่งกับลูกสาวแกถือว่าคิดผิด ถึงป๋าแกจะอายุเยอะแล้ว ป๋าแกก็เก่งและฉลาดมากในการจัดการกับผู้ร้าย ตลอดทั้งสามภาคแกฆ่าไปเยอะพอสมควร ทั้งจากปืน มีด มือเปล่า แกอาจใช้กระสุนไม่เปลืองเท่าคนด้านบน แต่จำนวนศพที่ฆ่าก็สูสีกัน
7.อีธาน ฮันท์ จาก MI2 - เป็นภาคที่เฮียฮันท์แกเป็นเอกลักษณ์ให้คนจำมากที่สุด ทั้งเสื้อผ้าที่ใส่ ลีลากังฟูของแก รวมทั้งปืนคู่ สไตล์จอห์น วู เป็นภาคที่แกใช้ปืนมากที่สุดในจำนวนห้าภาค เน้นลุยเดี่ยว ยิงเยอะ ฆ่าเยอะ ตั้งแต่กลางเรื่องจนจบแกซัดไปเป็นสิบคน
8. จอห์น วิค - แกคนนี้ อดีตนักฆ่าจอมแค้น ทั้งสองภาคแกฆ่าไปเป็นร้อยๆคน ใช้ปืนได้เกือบทุกชนิด ทั้งปืนพก ปืนลูกซอง ปืนไรเฟิล ปืนกล ไม่นับอาวุธอื่นๆของแก เช่น มีด เชือก ระเบิด ดินสอ แกเจอใครมา แกไม่สน ยิงยิ้มเลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่