คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 839706
ตามที่คุณสมาชิกแจ้งข้อมูลข้างต้นนั้น ผมขออนุญาตสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม เพื่อตรวจสอบให้นะครับ ขอความกรุณาคุณสมาชิกแจ้งข้อมูลดังนี้ทางหลังไมค์ครับผม
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้1. หมายเลขที่คุณสมาชิกชำระค่าบริการโทรศัพท์บ้าน พร้อม ชื่อ - สกุล ผู้จดทะเบียน
2. สาขาที่เข้ารับบริการ คือ บิ๊กซี จังหวัด นนทบุรี หรือ บิ๊กซี สาขา ติวานนท์
3. บัตรที่ทำการชำระในครั้งแรกที่ระบบขัดข้อง เป็นบัตรของธนาคารใด หรือ บัตรใด
4. บัตรเครดิตใบที่สองที่ใช้ชำระ เป็นบัตรของธนาคารใด หรือ บัตรใด
5. SMS หรือ ข้อความที่ได้รับ ระบุรายละเอียดการตัดยอดจาก บัตรของธนาคารใด หรือ บัตรใด
6. หากสะดวก ขอความกรุณา Capture หน้าจอ ของข้อความ หรือ SMS ที่ได้รับเข้ามาเพิ่มเติม
7. ชื่อ(ไทย) หมายเลขโทรศัพท์มือถือ และ อีเมล์ที่สะดวกให้แจ้งผลครับ ขอบคุณครับ
ตามที่คุณสมาชิกแจ้งข้อมูลข้างต้นนั้น ผมขออนุญาตสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม เพื่อตรวจสอบให้นะครับ ขอความกรุณาคุณสมาชิกแจ้งข้อมูลดังนี้ทางหลังไมค์ครับผม
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้1. หมายเลขที่คุณสมาชิกชำระค่าบริการโทรศัพท์บ้าน พร้อม ชื่อ - สกุล ผู้จดทะเบียน
2. สาขาที่เข้ารับบริการ คือ บิ๊กซี จังหวัด นนทบุรี หรือ บิ๊กซี สาขา ติวานนท์
3. บัตรที่ทำการชำระในครั้งแรกที่ระบบขัดข้อง เป็นบัตรของธนาคารใด หรือ บัตรใด
4. บัตรเครดิตใบที่สองที่ใช้ชำระ เป็นบัตรของธนาคารใด หรือ บัตรใด
5. SMS หรือ ข้อความที่ได้รับ ระบุรายละเอียดการตัดยอดจาก บัตรของธนาคารใด หรือ บัตรใด
6. หากสะดวก ขอความกรุณา Capture หน้าจอ ของข้อความ หรือ SMS ที่ได้รับเข้ามาเพิ่มเติม
7. ชื่อ(ไทย) หมายเลขโทรศัพท์มือถือ และ อีเมล์ที่สะดวกให้แจ้งผลครับ ขอบคุณครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
truewallet คืนเงินด้วย