หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สั่ง S8 จาก Lazada มาจอแดง คืนสินค้าดีไหมครับ
กระทู้สนทนา
Samsung
ประเด็นคือมันอมแดง แต่กลัวส่งคืนไปแล้ว Lazada จะบอกว่าจอปกติ
คือมันปรับให้แดงน้อยลงได้ แต่พอไปดูเครื่องโชว์ที่ศูนย์ไม่ปรับอะไรเลย
แต่สีจอปกติมาก ใจจริงอยากได้เครื่องที่สมบูรณ์มากกว่า มีใครเคยมีประสบการณ์
ขอเงินคืนจาก Lazada บ้างครับ รบกวนขอความเห็นหน่อยครับ
ผมไม่มีเครื่อง S8 มาเทียบ ขอเทียบกับ A5 2017 แล้วกันนะครับ
ปล. อัปเดทเฟิร์มแวร์ล่าสุดแล้วครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
หมดศรัทธา SAMSUNG S8 จอแดงตั้งแต่ออกจากกล่อง
กระทู้นี้ ได้รับการแก้ไขแล้วค่ะ จึงขออนุญาตลบเนื้อหาในกระทู้ ขอบคุณทุกท่านและทีม Samsung support ค่ะ .......................... ขอแก้ไขโพสต์นะคะ (18/7/2017) จากที่หลายๆคนแจ้งมาว่า ไม่ควรจะลบโพสต์ ก็
Miracle_TU0695
เสียความรุ้สึกกับ Samsung มาก หลังจาก พบปัญหาอาการของ Samsung Galaxy S8+
ซื้อเครื่องมาจากศูนย์ เอไอเอส โดยทำการจองล่วงหน้าค่ะ รับเครื่องเมื่อวันที่ 28 เม.ย.2560 ไม้่ได้เช็คสภาพเครื่องและไม่เคยทราบอาการของรุ่นนี้ว่าจะพบอาการจอแดงมาก่อนวันซื้อเลยไม่ได้เช็คค่ะ (รู้สึกพลาดมาก
สมาชิกหมายเลข 3851077
ss s8 จอแดง ซื้อจาก Lazada แบบนี้คืนได้มั๊ยครับ
ซื้อ SS s8 จาก lazada ได้รับเมื่อวาน (4 ก.ค. 60) เปิดมาลองเทสอื่นๆปกติ เเต่สีจอติดอมชมพู ขอบล่างกับขอบด้านขวา จะชมพูเข้มกว่า ลองปรับแล้วก็ดีขึ้นมาหน่อย จอจะออกขาวอมฟ้าๆ เเบบนี้ถือว่ายอมรับได้มั๊ยครับ
สมาชิกหมายเลข 736825
s8 พึ่งเคลมเครื่อง รอเครื่อง 2 อาทิตย์ ได้เครื่องใหม่จอแดง
สวัสดีครับ ผมซื้อ samsung s8 มาตั้งแต่วันที่ 4/7/17 มาช่วงปลายเดือนเครื่องเริ่มมีปัญหาเครื่องค้างและดับเองทั้งที่แบตยังเหลืออยู่ จึงได้ส่งไห้ศูนย์ซัมซุงเช็คอาการปรากฏเจ้าหน้าแจ้งจะทำเรื่องเปลี่ยนเครื่
สมาชิกหมายเลข 4042991
ทำเรื่องเครมจอเส้น note20ultra แล้วถูกปฏิเสธการเปลี่ยน
คือล่าสุดทาง Sumsung ได้เปิดให้ลงทะเบียนเคลมซ่อมหน้าจอที่เกิดเส้นให้ฟรี เราลงทะเบียนไปแล้วแต่ Sumsung บอกไม่ผ่านเงื่อนไขเพราะรูปที่แนบไปเส้นไม่เป็นแนวตั้ง และนี่คือรูปที่แนบไปแต่เราก็แย้งกับทางคอลเซ็น
สมาชิกหมายเลข 863561
samsung galaxy a5 2017 ตอนนี้โปรโมชั่น ค่ายไหนดีบ้างครับ
samsung galaxy a5 2017 ตอนนี้โปรค่ายไหน ถูกใจบ้างครับ ค่ายแดง เขียว ฟ้า สนใจรายเดือน เน็ตเร็ว เน็ตเยอะ ค่าเครื่องลดเยอะ แต่... ซื้อติดโปรแบบนี้ มี Gift gard แถมมั้ยครับ แล้วซื้อที่ LAZADA เป็นไงครับ
สมาชิกหมายเลข 2425349
Samsung A5 2017 หมุนหน้าจออัตโนมัติไม่ได้ ปรับแสงอัตโนมัติไม่ได้
เซ็นเซอร์ samsung มันเสียหายหรือป่าวครับ เพิ่งรับเครื่องมา หลังจากฝากส่งซ่อมที่ศูนย์ Samsung เพราะก่อนหน้านี้เครื่อง จอหน้า+ฝาหลัง แตกอะครับ เพิ่งรับเครื่องมาเมื่อวานนี้เอง 27/5/60 ปรับหมุนอัตโนมัติก็
สมาชิกหมายเลข 3858517
มีใครใช้ samsung a7 2017 ไหมคะ จอมันแดง
พึ่งเปลี่ยนมาใช้รุ่นนี้ รู้สึกว่า พวกสีแดง สีชมพู จอมันจะแสดงผลสีจัดจ้านมาก พวกตัวทอป note หรือ s7 s8 จอมันแดงแบบนี้ไหมคะ หรือเพราะมันราคาถูก (แต่ก็หมื่นกว่าเลยนะ ไม่ถูกสำหรับเรา)
wilailak_L
Samsung Galaxy s8+ จอแดงไหมครับ
ซื้อซัมซุง Galaxy S8+ มารู้สึกว่าใช้มาเรื่อยๆแล้วขอบจอแดงมากดังรูปครับ ไปศูนย์บริการของซัมซุงมา 2 ที่บอกเป็นอาการปกติของตัวเครื่องไม่ได้มีการผิดปกติแต่อย่างใดจึงแนะนำให้ปรับจาก Software ซึ่งผมได้ทำการ
สมาชิกหมายเลข 1290015
[Samsung s8] สรุปตอนนี้เรื่องจอแดงไม่สามารถเครมเปลี่ยนเครื่องในประกัน7วันได้ใช่มั้ย
ขอสอบถาม samsung thailand หน่อยครับ ตกลงตอนนี้เรื่องจอแดงไม่สามารถเครมเครื่องใหม่ โดยใช้สิทธิประกัน7 วันหลังจากซื้อเครื่องได้แล้วใช่มั้ยครับ ผมซื่อเครื่องs8+(lot ผลิต 22/4/60) จาก jaymart CTW วันนี้ (
สมาชิกหมายเลข 3853343
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Samsung
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สั่ง S8 จาก Lazada มาจอแดง คืนสินค้าดีไหมครับ
คือมันปรับให้แดงน้อยลงได้ แต่พอไปดูเครื่องโชว์ที่ศูนย์ไม่ปรับอะไรเลย
แต่สีจอปกติมาก ใจจริงอยากได้เครื่องที่สมบูรณ์มากกว่า มีใครเคยมีประสบการณ์
ขอเงินคืนจาก Lazada บ้างครับ รบกวนขอความเห็นหน่อยครับ
ผมไม่มีเครื่อง S8 มาเทียบ ขอเทียบกับ A5 2017 แล้วกันนะครับ
ปล. อัปเดทเฟิร์มแวร์ล่าสุดแล้วครับ