ผมขอคำตอบกับทาง TOT ครับ

ผมได้สมัครใช้บริการ TOT Fiber 2U ผ่านทางเว็บ toteservice ได้มีการจ่ายเงินค่าติดตั้งเรียบร้อยแล้ว
และวันถัดมา มีเจ้าหน้าที่โทรมาบอกว่าพรุ่งนี้จะเข้ามาดูหน้างาน ผมก็แอบชื่นชมว่าทำงานกันรวดเร็วมาก แต่...
เจ้าหน้าที่ไม่เข้าครับ และเงียบไม่โทรมาด้วย ผมจึงโทรไปสอบถามทาง TOT เจ้าหน้าที่บอกว่าพรุ่งนี้จะโทรมาหา
ผมได้นัดติดตั้งวันที่ 11 มิถุนายน ช่วงเช้า แต่ก็ยังเงียบ
พอผมโทรไปถาม กลับให้ผมโทรไปหาช่างเองที่ศูนย์ใกล้บ้าน
ผมขอสอบถามทาง TOT ว่า

1.มันใช่หน้าที่ของผมไหมครับที่ต้องมาตามเอง
2.ทำไมช่างพูดแล้วไม่เป็นคำพูดครับ แล้วผมจะเชื่อใจบริษัทท่านได้อย่างไรครับ ในเมื่อคนของท่านเป็นแบบนี้
3.ตอนนี้ผมเริ่มหมดความอดทนแล้วครับ ถ้าผมจะขอเงินคืน ทำอย่างไรบ้างครับ

ขอให้ทางเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ทักมาหาผมและชี้แจงข้อด้านบนให้ทราบหน่อยนะครับ

ขอบคุณมากครับ
ถ้าผมแท็กห้องไหนผิด ขออภัยด้วยนะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่