รีวิวทำจมูก(จองคิว) ประสบการณ์จริง ไม่อิงนิยาย

ว.ย.คลินิก
   เจอมากับตัว ไม่คิดว่ามันจะ ยิ้มขนาดนี้....  ไม่รักษาคำพูด ไม่มีสัจจะ ไม่มีจิตบริการ และที่สำคัญไร้ความรับผิดชอบ !!

เท้าความจากเรื่องนี้ https://pantip.com/topic/36549235


แอดมิน ฟ. ขอเลขบัญชี ตอนแรกบอกจะโอนเงินให้ตอนเย็น จะได้วันนั้นเลย ก้รอนะ รอจนถึงค่ำ เงินยังไม่ได้  ไม่มีคนของคลินิคมาแจ้งอะไรแต่อย่างได  ก้เลยโทไปถามนะ  แต่ไม่ใครรับ เลยโทไปหาอีแอดมินฟ มันไม่คุยนะ ให้ผัวมาคุย เราก้บอกนะว่าตามเรื่องเงินที่บอกจะโอนตอนเยน เรื่องเงียบไปเลย บอกว่าจะโอนให้วันนี้ ก้เอามาตอนนีเลยสิ  มันก้อยุ่ข้างๆผัวมันนั่นแหละ ผัวมันก้ไม่พุดไร ก้บอกไปนะฝากเรื่องหน่อย   สักพักใหญ่มันไลน์บอกจะโอนวันพรุ่งนี้ .....อ่าวทำไมบอกจะโอนวันนี้ แล้วทำไมไม่แจ้งกุก่อนล่ะ  ถ้าไม่โทไป กุจะรุ้มั้ย หายหัวหมด ไม่รักษาคำพูดเลย คลินิกก็ออกจะใหญ่อยู่นะ แต่ทำงานชุ่ยยยยยยยยยๆๆๆๆๆมาก Facepalm ถึงว่านัดกี่ครั้งต่อกี่ครั้งไม่ได้เรื่องอะไรเล้ยยยย เม่าสงสัยอมยิ้ม35อมยิ้ม24


บอกว่าเราเรื่องมาก ถามหน่อยกุเปนคนที่ผิดนัดมั้ย   ทำงานกันผิดพลาดเอง ก้ย้ำแล้ว ลางานแล้ว  จะให้ลางานใหม่ไปอีกกี่รอบ  กุไม่ได้ว่างอยุ่เฉยๆ  ที่จะไปทำคลินิคตอนไหนก้อได้นะ  แล้วเรื่องอีก เงินนะโว้ยยย ทำงานแลกมาถึงจะได้ ไม่ใช่เศษขยะ คิดบ้างสิ กระทิงเริงร่า มันบอกจะได้วันนี้  แล้วมันไม่ได้  ก้ต้องตามต้องถามสิ เงินกุนิ แล้วมาพูดกับลูกค้าแบบนี้ สมควรมั้ย? ทำงานบริการนะคะ หึหึ พอโทรไปคุยก็ไม่รับสาย.. เพื่อ?  อยากคุยมากกว่าการพิมพ์ข้อความคุยกัน


บอกว่าให้รอ ... คือก่อนหน้านี้  ไม่มีใครมาชี้แจงเรื่องเงินเลยนะ  บอกแค่ว่าจะได้วันนี้  ต้องตามเรื่องเองหมด พอตามเรื่องก็หาว่าเยอะใส่อีก ในเมื่อรับปากไว้แล้ว ทำไมไม่ทำตามที่พูดห๊ะ!!  สักแต่พูด
แย่อมยิ้ม11อมยิ้ม35 ถ้ามันออกมาชี้แจงซะหน่อย ว่าเรื่องการเอาเงินคืนที่นี่มันเปนแบบนี้นะ  ตอนนี้อยุ่ในขั้นตอนนี้นะ ก้โอเคนะ ก้เข้าใจ  แต่มันไม่ได้แจ้งอะไรเลยไง  ทำงานเปนมั้ยจ้ะ?


ไม่มีแม้แต่คำขอโทษ สำนึกผิด.. นี่ยังจะบินมากราบอีกนก ดู ดู้ว ดู ดูมันทำ 555 " ... เก่งแต่ปากไม่เห็นจะบินมาแบบที่พูดเลยนะคะ  แน่จิงมาเลยค่ะ รออยุ่ เค้าล้อเล่นจุ๊บๆอมยิ้ม36อมยิ้ม35


ใครกันแน่ที่ต้องพูดว่า"เสียเวลา"  กุน่ะเสียเวลาลางานไป2ครั้งละ... นี่ย้ำจนไม่รู้จะย้ำยังไงล่ะ แต่ก็เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น
เวลาทำงานใข้สมองรึไขสันหลังทำงานกันแน่ ถึงได้ชุ่ยแบบนี้ ถามจริง ...รึใช้สมอง แต่มันกลวงไปหน่อยเลยจำที่คุยกับลูกค้าไม่ได้
**ตอนนี้เราเริ่มอารมณ์เสียแล้วค่ะ โทไปมันก้ตัดสายทิ้ง ** แย่เม่าปัดรังควานวีไอกับเทคนิค
**ยอมรับนะคะว่าโมโห พิมพ์ไปใช้คำหยาบไป  เพราะเราไม่อยากแอ๊บ สตอคุยดีกับมันอีกแล้ว เม่าหอยทากไม่อยากทำตัวแอ๊บใส สตอเหมือนแอดมิน ฟ.

เรื่องนี้ไม่ต้องห่วงกุหรอกจ้า แต่คงสู้แอดมินฟไม่ได้หรอก ช่ำชองชำนาญการเปนอย่างดี

   คือเราอยากจะคุยมากกว่า แต่ยิ้ม!ตัดสาย  จะให้พิมพ์ตอบโต้ถึงเช้าเลยก้ได้นะ  แต่ตอนนั้นเราก้ยุ่งกับงานเราอยุ่ พิมพ์ไปทำงานไปไม่เสดแน่  เลยตัดสินใจเลือกงานดีกว่า จะไม่ตอบโต้ักับเศษสวะอีกต่อ  เลยบอกมันไปว่า จะว่าไรจัดมาเลย ขุดสันดานมันมา  จะไม่พิมพ์ตอบไปละ  เดวเสดงานค่อยแบ่งส่วนบุญไปให้นะจ้ะ

##ฝากถึง ว.ย.คลินิก ...การชี้แจงไม่มีเลย กรณีต้นเหตุนี้เกิดจากความผิดพลาดของคลินิกคุณล้วนๆ คุณไม่ออกมาพูดอะไรสักคำ ยอมรับว่ารอบแรกมีการพุดคุยเจรจา เพราะเราร้องเรียนไป  แต่ก้ยังพลาดมาเกิดรอบที่2ถัดกันอีก ...คุณไม่เสียผลประโยชน์อะไรอยุ่แล้วค่ะ เพราะคุณคงคิดว่าคลินิคคุณใหญ่โต มีหลายสาขา ไม่กระทบไรกับคุณหรอก  พนักงานถึงจะทำงานชุ่ยหรือพฤกรรมบริการยิ้มเพียงใด คุณก้ไม่ได้สนใจอยุ่แล้วใช่มั้ย :: เอือมมมมม วัวแย่
##ฝากถึงเพื่อนๆ ที่เข้ามาอ่านนะคะ... กรณีนี้แค่จองนะคะ ย้ำว่าแค่ จอง ยังไม่ได้เข้าไปทำจมูกจริงๆ ยังเกิดข้อผิดพลาด หลุดคิว ล่ะก็ไร้ความรับผิดชอบขนาดนี้ คิดดูละกัน...ถ้าไปทำจริงๆ แล้วมีข้อผิดพลาดเกิดขึ้น จะมีคนรับผิดชอบรึป่าว  แค่จองจะทำยังขนาดนี้เลย  อมยิ้ม15อมยิ้ม36เพี้ยนไฟลุกเพี้ยนรมเสีย
###ฝากถึงแอดมิน ฟ. คนนิสัยดี... ที่คุณว่าคุณเสียเวลา.. คุณไม่คิดว่าฉันจะไม่เสียเวลากว่าคุณมั้ย ที่นัดจองคิวกันคนห่วยๆอย่างคุณ ละที่ฉันไม่ได้ตอบโต้ไลน์คุณก็ไม่ใช่อะไรหรอกนะ คุณอยากรู้สันดานและน้ำหน้าอย่างคุณว่าจะแอ๊บสตอ ได้ถึงไหน อีกอย่างที่สำคัญ ฉันขอเลือกงานของฉันดีกว่า ซึ่งสำคัญกว่าการโต้ตอบและเกือกกลั้วกับคนอย่างคุณมากกกก  ...ทำงานไม่เปน  มือไม่โปร ก็ไปไถนาหรือทำอย่างอื่นเหอะ 555ถีบขาคู่นานาอุ๊ต๊ะ ..ฉันมากกว่าที่ซวย  ที่เลือกติดต่อจองกับคุณ  เลือกคลินิกผิด เลือกคนผิด!!

   ขอบคุณตนเอง. ที่ยังพอมีสติ  สลัดตัวเองจากความห้วงความโกรธ มาโฟกัสที่งาน. ซึ่งงานนี่สิที่ควรให้ความสำคัญกว่ามันมาก


เพี้ยนเพลีย ขอโทษเพื่อนๆด้วยนะคะที่ใช้คำไม่สุภาพ 😊😊พาพันขอบคุณ
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 5
พอกัน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่