คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 5
พอกัน
belikeme ขำกลิ้ง, พันธนาการแห่งความเคยชิน ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 942095 ขำกลิ้ง, cheeky monster ขำกลิ้ง, NokieTanti ขำกลิ้ง, สมาชิกหมายเลข 3889860 ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 1463778 ขำกลิ้ง, Fiona the Princess ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 2124876 ถูกใจ, Atomic Theory ขำกลิ้งรวมถึงอีก 7 คน ร่วมแสดงความรู้สึก
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
รีวิวศัลยกรรมคลินิคพิมรี่พาย
พอดีว่ากำลังจะจองคิวทำจมูกที่คลินิค พิมรี่พาย ท่านใดเคยทำมา รบกวนรีวิวเพื่อประกอบการตัดสินใจหน่อยนะคะ
ใส่โค้ด
สมาชิกหมายเลข 6680593
รีวิวทำจมูก(จองคิว) ประสบการณ์จริง ไม่อิงนิยาย
เจอมากับตัว ไม่คิดว่ามันจะ
เท้าความจากเรื่องนี้ https://pantip.com/topic/36549235
แอดมิน ฟ. ขอเลขบัญชี ตอนแรกบอกจะโอนเงินให้ตอนเย็น จะได้วันนั้นเลย ก้รอนะ รอจนถึงค่ำ เงินยังไม่ได้ ไม่มีคนของคลินิคมาแจ้งอะไรแต่อย่างได ก้เลยโทไปถามนะ แต่ไม่ใครรับ เลยโทไปหาอีแอดมินฟ มันไม่คุยนะ ให้ผัวมาคุย เราก้บอกนะว่าตามเรื่องเงินที่บอกจะโอนตอนเยน เรื่องเงียบไปเลย บอกว่าจะโอนให้วันนี้ ก้เอามาตอนนีเลยสิ มันก้อยุ่ข้างๆผัวมันนั่นแหละ ผัวมันก้ไม่พุดไร ก้บอกไปนะฝากเรื่องหน่อย สักพักใหญ่มันไลน์บอกจะโอนวันพรุ่งนี้ .....อ่าวทำไมบอกจะโอนวันนี้ แล้วทำไมไม่แจ้งกุก่อนล่ะ ถ้าไม่โทไป กุจะรุ้มั้ย หายหัวหมด ไม่รักษาคำพูดเลย คลินิกก็ออกจะใหญ่อยู่นะ แต่ทำงานชุ่ยยยยยยยยยๆๆๆๆๆมาก
บอกว่าเราเรื่องมาก ถามหน่อยกุเปนคนที่ผิดนัดมั้ย ทำงานกันผิดพลาดเอง ก้ย้ำแล้ว ลางานแล้ว จะให้ลางานใหม่ไปอีกกี่รอบ กุไม่ได้ว่างอยุ่เฉยๆ ที่จะไปทำคลินิคตอนไหนก้อได้นะ แล้วเรื่องอีก เงินนะโว้ยยย ทำงานแลกมาถึงจะได้ ไม่ใช่เศษขยะ คิดบ้างสิ
บอกว่าให้รอ ... คือก่อนหน้านี้ ไม่มีใครมาชี้แจงเรื่องเงินเลยนะ บอกแค่ว่าจะได้วันนี้ ต้องตามเรื่องเองหมด พอตามเรื่องก็หาว่าเยอะใส่อีก ในเมื่อรับปากไว้แล้ว ทำไมไม่ทำตามที่พูดห๊ะ!! สักแต่พูด
ไม่มีแม้แต่คำขอโทษ สำนึกผิด.. นี่ยังจะบินมากราบอีก
ใครกันแน่ที่ต้องพูดว่า"เสียเวลา" กุน่ะเสียเวลาลางานไป2ครั้งละ... นี่ย้ำจนไม่รู้จะย้ำยังไงล่ะ แต่ก็เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น
เวลาทำงานใข้สมองรึไขสันหลังทำงานกันแน่ ถึงได้ชุ่ยแบบนี้ ถามจริง ...รึใช้สมอง แต่มันกลวงไปหน่อยเลยจำที่คุยกับลูกค้าไม่ได้
**ตอนนี้เราเริ่มอารมณ์เสียแล้วค่ะ โทไปมันก้ตัดสายทิ้ง **
**ยอมรับนะคะว่าโมโห พิมพ์ไปใช้คำหยาบไป เพราะเราไม่อยากแอ๊บ สตอคุยดีกับมันอีกแล้ว
คือเราอยากจะคุยมากกว่า แต่
##ฝากถึง ว.ย.คลินิก ...การชี้แจงไม่มีเลย กรณีต้นเหตุนี้เกิดจากความผิดพลาดของคลินิกคุณล้วนๆ คุณไม่ออกมาพูดอะไรสักคำ ยอมรับว่ารอบแรกมีการพุดคุยเจรจา เพราะเราร้องเรียนไป แต่ก้ยังพลาดมาเกิดรอบที่2ถัดกันอีก ...คุณไม่เสียผลประโยชน์อะไรอยุ่แล้วค่ะ เพราะคุณคงคิดว่าคลินิคคุณใหญ่โต มีหลายสาขา ไม่กระทบไรกับคุณหรอก พนักงานถึงจะทำงานชุ่ยหรือพฤกรรมบริการ
##ฝากถึงเพื่อนๆ ที่เข้ามาอ่านนะคะ... กรณีนี้แค่จองนะคะ ย้ำว่าแค่ จอง ยังไม่ได้เข้าไปทำจมูกจริงๆ ยังเกิดข้อผิดพลาด หลุดคิว ล่ะก็ไร้ความรับผิดชอบขนาดนี้ คิดดูละกัน...ถ้าไปทำจริงๆ แล้วมีข้อผิดพลาดเกิดขึ้น จะมีคนรับผิดชอบรึป่าว แค่จองจะทำยังขนาดนี้เลย
###ฝากถึงแอดมิน ฟ. คนนิสัยดี... ที่คุณว่าคุณเสียเวลา.. คุณไม่คิดว่าฉันจะไม่เสียเวลากว่าคุณมั้ย ที่นัดจองคิวกันคนห่วยๆอย่างคุณ ละที่ฉันไม่ได้ตอบโต้ไลน์คุณก็ไม่ใช่อะไรหรอกนะ คุณอยากรู้สันดานและน้ำหน้าอย่างคุณว่าจะแอ๊บสตอ ได้ถึงไหน อีกอย่างที่สำคัญ ฉันขอเลือกงานของฉันดีกว่า ซึ่งสำคัญกว่าการโต้ตอบและเกือกกลั้วกับคนอย่างคุณมากกกก ...ทำงานไม่เปน มือไม่โปร ก็ไปไถนาหรือทำอย่างอื่นเหอะ
ขอบคุณตนเอง. ที่ยังพอมีสติ สลัดตัวเองจากความห้วงความโกรธ มาโฟกัสที่งาน. ซึ่งงานนี่สิที่ควรให้ความสำคัญกว่ามันมาก