รีวิวทำจมูก... จะทำจมูกทั้งที เสียทั้งเวลา เสียทั้งอารมณ์

กระทู้คำถาม
ว.ย.คลินิก
ขอบอกก่อนเลยนะคะ ว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องจริง ไม่มีการใส่สีใส่ไข่อะไรทั้งนั้น
     เริ่มจากคลินิคนี้มีโปรทำจมูกจองในเดือน กพ. แล้วผ่าตัดเดือนเมษายน ราคา7900 บาท ซึ่งเราก็สนใจ และตกลงทำ นัดทำวันที่26 เมษา ทางคลินิคให้โอนเงินค่าจองไปก่อน เราก็ตั้งใจรอแบบใจจดใจจ่อ ลางานไว้แล้วเกือบ10วัน เผื่อไว้ว่ามันบวมช้ำ กลับไปทำงานก็จะเข้าที่เลย  แต่พอถึงวันที่25เมษา ก่อนวันนัด1วัน ไม่มี จนท.มาคอนเฟริมเรื่องทำจมูกในวันพรุ่งนี้เลย เราจึงรอจนถึงเย็น เราเลยทักไลน์ไปหาแอดมินที่เราจองด้วย (ให้ชื่อว่า ฟ)  คุยกันไปคุยกันมา สรุปว่าไม่ได้นัดให้  แล้วจะให้เรานัดวันทำจมูกใหม่. แต่คือเราทำงานประจำ ลางานไว้แล้ว ถ้าจะลาอีกเดือนหัวหน้าไม่ให้ลาหรอกค่ะ โดนเพ่งเล็งแน่
      พอตกลงกันไม่ได้แอดมิน ฟ มันบอก งั้นจะคืนเงินที่จองให้ แล้วก็แสดงพฤติกรรมการบริการที่น่ารังเกียจมากส่งมาในไลน์. เราก็เริ่มรู้สึกว่ามันไม่ใช่ละ ..... เราคิดว่ามันเป็นความผิดพลาดจากคลินิกมั้ย? มันน่าจะมีการจัดการที่ดีกว่าการคืนเงินให้ลูกค้ามั้ย ?
    ถามว่าตอนนั้น เราอยากทำอยู่มั้ย. ใจนึงก็อยากทำอยู่นะ เพราะหาข้อมูลไว้กระดับหนึ่งเกี่ยวกับคลิกนิกนี้ แล้วก็เชื่อใจว่าจะไม่พลาดแน่ๆ เหมือนกับที่คนอื่นรีวิวไว้ และอีกอย่างเตรียมตัว รอ มาหลายเดือนแล้ว แต่ใจนึงก็ไม่อยากทำเพราะแอดมิน ฟ นี่แหละ
   หลังจากแชทคุยกับแอดมิน ฟ คนนี้ เรารุ้สึกว่าไม่คุยกับมันอีกแล้ว  เราเลยติดต่อแอดมินคนอื่น เล่าเรื่องนี่ให้ฟัง ฝากเรื่องร้องเรียนไปยังหมอ เจ้าของคลินิก  แต่ก็อย่างว่าเนาะ เป็น พนง.เหมือนกัน มันก็ส่งเรื่องให้แอดมิน ฟ คนนั้น.  แล้วแอดมิน ฟ มันก็แคปหน้าจอที่เราคุยกับ จนท.อีกคนเพื่อส่งให้หมอที่เปนเจ้าของคลินิก ล่ะมันก็แคปแล้วส่งมาให้เราอีกต่อ  คือเราก็ งง ว่ามันต้องการอะไร  แล้วเราก็เบื่อมาก ไม่อยากคุยด้วย เพราะคุยไปแอดมิน ฟ ก็แก้ปัญหาให้เราไม่ได้อยู่ดี. สักพักก็มีผุ้ชายคนนึงไลน์มา บอกว่ารับเรื่องมาจากหมอเจ้าของให้จัดการเรื่องนี้  พี่เค้าก้ดี ขอโทษกับเรื่องที่เกิดขึ้น แล้วจะให้ส่วนลดเรา1000บาท ในส่วนของแอดมิน ฟ พี่เขาจะให้โทรและส่งข้อความมาขอโทษเรา แล้วจะมีการหักเงินเดือน  ซึ่งตอนนั้นเราก็ตกลงนะ. แต่แอดมิน ฟ ไม่ได้โทรมาขอโทษตามที่ตกลงไว้. มีแต่ส่งข้อความมาเพราะคงโดนจี้ให้มาขอโทษมากกว่า ไม่ได้มีความจริงใจเลย  พอถึงสิ้นเดือน ที่คุยกันไว้ว่าจะมีหลักฐานการหักเงินเดือน. แต่ก็ไม่เห็นมี ผู้ชายคนนั้นก็เงียบหายไปเลย  เราก็โอเค เข้าใจเพราะเป็นพวกเดียวกัน คงไม่ได้ทำจริงหรอก.
     แล้วเราก็ได้ติดต่อกับแอดมินคนใหม่ (ชื่อ นต.)  เลือกทำจมุกเดือนมิย. เขาให้เราเลือกวันไหนมี 3วัน 9 21 และ28 ตกลงกันไปตกลงกันมาสรุปคือทำวันที่25มิย. ก็ย้ำแล้วนะ 25มิย.    "ตกลงเข้าใจกันว่าทำวันที่25มิย."  ไอ่เราก็ลางานรอ.
    วันที่8 มีจนท.คลินิกโทรมาคอนเฟริมทำจมุก เราก็ดีใจ ในใจคิดว่าทำไมโทมาเร็วจัง คุยไปคุยมาบอกวันที่25 หมอไม่เข้าสาขา.  อ่าวยังไงนัดไว้แล้วนิ แล้วงานที่ลาไว้ล่ะก็ "ลาเก้อ" อีกตามเคยงั้นเหรอ ?  แล้วยังบอกอีกว่า แอดมิน นต.  เขานัดให้เราวันที่9 ซึ่งไม่ได้คุยถึงวันนี้เลย  มันบอกให้เรามาทำวันที่21ได้มั้ยหมอเข้าสาขา คือลางานวันที่25แล้วไง จะไปได้ไง ไม่ได้อยุ่เฉยๆจะว่างทั้งวันนะ. เลยตัดสินใจ ไม่ทำละ จะเอาเงินคืน แอดมิน ฟ คนเดิม. ก็ส่งไลน์มา บอกจะโอนเงินให้วันนี้เลย(8/6/60)  จนท.อีกคนบอกจะได้เงินช่วงเย็น แต่ก็ไร้วี่แวว........  
    เจอรอบแรกพอรับได้ พอรอบ2 ทำไมยังเจอปัญหาเดิมอีก ทำงานกันยังไง  คราวนี้ไม่มี จนท.คนติดต่อเพื่อชี้แจงหรือแสดงความขอโทษเลย.  เราเลยไปแสดงความคิดเห็นในเพจคลินิก มันก็ลบคอมเม้นกับบล็อกเฟสเราอีก   เวลาเลยมาถึง3-4ทุ่ม เงินยังไม่ได้ เราก็โทรติดต่อไปเพราะบอกจะเข้าตอนเย็น ก็ไม่มีใครรับโทรศัพท์ เลยติดต่อไปที่แอดมิน ฟ แต่นางไม่เปนคนคุยนะ คงเปนผัวนางมาคุยแทน เราโมโหนะ เลยบอกไปจะเอาเงินตอนนี้ เพราะไม่มีใครบอกว่าไง แล้วก็เงียบหายไปเลย  สักพักมันไลน์บอกจะได้พรุ่งนี้(9/6/60). อ่าวไหนบอกจะได้วันนี้!! แล้วก็ให้เราเปนคนตามเรื่องเอง  แล้วยังว่าเราเรื่องมากด้วยนะ!! แต่ก้นี่มันผลประโยชน์ของกุมั้ย  ว่าเราไม่รอขั้นตอนมัน. ถามหน่อยมีจนท.คนไหนโทรมาแจ้งกุมั้ยว่าขั้นตอนของพวกเปนยังไง ตอนนี้อยุ่ในขั้นตอนไหนแล้ว ได้บอกกุมั่ย. หายหัวหมด  กุโทรไปถามบอกตอนเยนได้ พอผ่านตอนเยนไปบอกพุ่งนี้ได้ เนี้ยบอกมีระบบขั้นตอนหรอ   ทำงานเปนมั้ย
** มีใครเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้บ้างไหมคะ
จุดพีค https://pantip.com/topic/36554534/comment7

ปล.ต้องขออภัยหากใช้คำไม่สุภาพหรือคำไม่ถูกต้องค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ดูผู้บริหารไม่สนใจ ใยดีเลย  อย่างกะเค้ามาขอทำฟรี  คงคิดว่าแค่นี้ขนหน้าแข้งตัวเองไม่ร่วงละสิ. ไม่มีความรับผิดชอบเอาซะเลย😒😒😒
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่