สอบถาม ais หน่อยครับ พอดีผมซื้อเครื่อง s8+ จาก ais โครงการเทรดอินเอา s7edge ไปแลก ปัญหามีอยู่ว่า ผมหมดสัญญา 23/4/60 แต่ผมได้รับเครื่อง s8 29/4/60 ผมได้โทรไป
แจ้งทาง call center แล้ว ว่าผมจะทำยังไงได้บ้าง เพราะว่าผมไม่
อยากจ่ายค่าบริการเต็ม เพราะมันต่างกันหกวัน ผมขอเปลี่ยนโปรให้ถูกสุดหรือเติมเงินก็ได้ เรื่องนี้ผมแจ้งก่อนวันที่ 23 นะครับ ทาง
Call center บอกให้ผมใช้ตามปกติจะดูแลให้ ผมก็เลยใช้ต่อ แต่พอมาเดือนนี้โดนเก็บค่าบริการ แจ้งว่าผมต้องจ่ายตามปกติ เพราะใช้งานคาบเกี่ยว จะได้ส่วนลดอีกทีเดือนหน้า ติดต่อหลายครั้งแล้วครับ แต่ละคนโทรมาแต่ละครั้งเหมือนไม่ประสานงานกันเลย พอย้อนกลับไปก็ขอตรวจสอบก่อน โทรกลับมาอีกมีก็เริ่มใหม่ทุกที ผมก็แจ้งไปหมดแล้วครับปัญหามีบันทึกการสนทนานี่ครับ ไปตรวจดูก่อนโทรมาได้มั้ย ถ้าผมไม่แจ้งอะไรก่อนหมดโปรผมจะไม่ว่าอะไรจะยอมจ่ายเต็มเลยครับ แต่นี่แจ้งแล้วด้วย ถ้าไม่ระวังก็คงโดนโกงเป็นปกติใช่มั้ย
ปล.ผมโดนเรียกเก็บโมบายแคร์ 2 ครั้ง ผมม้วงไปถึงได้ไม่ท้วงโดนจ่ายอีก ทั่งๆที่วันซื้อก็โทรคุยกับโมบายแคร์แล้วเรื่องนี้ยังโดนเรียกเก็บอีก คือสรุปไว้ใจอะไรไม่ได้ พอจับได้ไล่ทันก็ดูแลให้ จับไม่ได้ก็รับเงินเข้ากระเป๋ากันไปสบายใจใช่มั้ยครับ
ถาม ais ครับ
แจ้งทาง call center แล้ว ว่าผมจะทำยังไงได้บ้าง เพราะว่าผมไม่
อยากจ่ายค่าบริการเต็ม เพราะมันต่างกันหกวัน ผมขอเปลี่ยนโปรให้ถูกสุดหรือเติมเงินก็ได้ เรื่องนี้ผมแจ้งก่อนวันที่ 23 นะครับ ทาง
Call center บอกให้ผมใช้ตามปกติจะดูแลให้ ผมก็เลยใช้ต่อ แต่พอมาเดือนนี้โดนเก็บค่าบริการ แจ้งว่าผมต้องจ่ายตามปกติ เพราะใช้งานคาบเกี่ยว จะได้ส่วนลดอีกทีเดือนหน้า ติดต่อหลายครั้งแล้วครับ แต่ละคนโทรมาแต่ละครั้งเหมือนไม่ประสานงานกันเลย พอย้อนกลับไปก็ขอตรวจสอบก่อน โทรกลับมาอีกมีก็เริ่มใหม่ทุกที ผมก็แจ้งไปหมดแล้วครับปัญหามีบันทึกการสนทนานี่ครับ ไปตรวจดูก่อนโทรมาได้มั้ย ถ้าผมไม่แจ้งอะไรก่อนหมดโปรผมจะไม่ว่าอะไรจะยอมจ่ายเต็มเลยครับ แต่นี่แจ้งแล้วด้วย ถ้าไม่ระวังก็คงโดนโกงเป็นปกติใช่มั้ย
ปล.ผมโดนเรียกเก็บโมบายแคร์ 2 ครั้ง ผมม้วงไปถึงได้ไม่ท้วงโดนจ่ายอีก ทั่งๆที่วันซื้อก็โทรคุยกับโมบายแคร์แล้วเรื่องนี้ยังโดนเรียกเก็บอีก คือสรุปไว้ใจอะไรไม่ได้ พอจับได้ไล่ทันก็ดูแลให้ จับไม่ได้ก็รับเงินเข้ากระเป๋ากันไปสบายใจใช่มั้ยครับ