เบื่อ!!!!!! True ย้ายค่ายเบอร์เดิมเข้า+++++++++++++


พนักงานเซนทรัลที่ศูนย์อุดรแจ้งว่า
ผม: ถ้าผมย้ายค่ายมาจะได้โปรลดค่าเครื่อง 990 บาทไหม
พนักงานหญิงคนที่ 1: ได้ค่ะ
ผม:ถ้าผมสมัคร 4G+ 899  Unlimited ได้ไหมครับ
พนักงานหญิงคนที่ 1 :แปปน่ะค่ะ (เดินไปถามหัวหน้าผู้หญิงอีกคน)
หัวหน้าผู้หญิง: ได้ค่ะ
ผม:มั่นใจนะครับว่าได้
หัวหน้าผู้หญิง: มั่นใจค่ะได้ ถ้าย้ายค่ายแล้วแพ๊คเก็จสูงขึ้นได้แน่นอนค่ะ
ผม:โอเคร (ไปกินข้าวกดย้ายค่ายมาทำเรื่องย้าย)
ผม:ย้ายค่ายเพื่อรับเครื่องนี้ครับ
พนักงานชาย:เชิญทางนี้ครับ
ทำเรื่องย้ายค่าย
ผม:เลือกโปร 4G+ 899  Unlimited ได้ไหมครับ
พนักงานชาย:ได้ครับ
ผม:จะไม่มีปัญหาน่ะน่ะ
พนักงานชาย:ไม่มีปัญหาแน่นอนครับ
ทำเรื่องเสร็จ:ไม่มีปัญหาแน่ๆน่ะครับ
พนักงานชาย:ไม่มีครับ
ผม:ต้องเตรียมอะไรมาบ้าง จ่ายเงินเท่าไร ผมจะมารับที่สาขานี้น่ะครับ
พนักงานชาย:แจ้งเบอร์หรือบัตรประชาชน จ่าย 990 บาท+ล่วงหน้า 1000 บาท
ร่วม 2060 บาท
ผม:ได้แน่นอนไม่มีปัญหาน่ะ
พนักงานชาย:ไม่มีปัญหาได้แน่นอน
.........................จบวันย้ายค่าย...........
วันไปรับเครื่อง
มารับเครื่องครับพึ่งย้ายค่ายมา
พนักงาน:มีสีขาวกับดำเลือกสีไหนครับ
ผม:ดำครับ
      พนักงานไปหยิบเครื่องมาทำเรื่องส่วนลด
พนักงาน:ต้องเปลี่ยนโปรน่ะค่ะ เป็น 499 หรือ 699
ผม:ตอนมาสมัครผมบอกเขาว่างใช้โปร 899 บาทได้ครับ
พนักงานนิ่งแล้วบอกแปปเข้าไปถามหัวหน้าประมาณ 3 นาที
พนักงาน:ค้นหาส่วนลด ถ้าใช้โปรนี้จะได้ส่วนลด รายเดือน 899 บาท เหลือ 799 บาท 10 เดือนน่ะค่ะ
ผม: โอเครครับ
พนักงาน:เริ่มเครียดหาส่วนลดไม่เจอเพราะน่าจะใช้โปร 899 บาทนี้ เขาเดินเข้าไปหาหัวหน้าในห้องอีก ประมาณ 3 นาทีออกมาใหม่
พนักงาน: งั้นสมัครโปรนี้ไปก่อน 499 เดียวจะทำเรื่องให้แล้วค่อยเปลี่ยนโปรเป็น 899
ผม:ใช้เวลานานไหม กี่วัน จะมีปัญหาไหม
พนักงาน:เข้าไปหาหัวหน้าอีก กลับมา 3 วันทำการ
ผม:โอเคร
พนักงาน:หาปุ่มกดส่วนลดไม่ได้อีก
ผม:.........
พนักงาน:ผู้จัดการเดินมาพอดี บอกว่าทำเรื่องไปก่อนเดียวส่งเรื่องเปลี่ยนโปรให้
ผม:โอเคร พนักงานวิ่งเข้าไปถามหัวหน้าอีก
พนักงาน:กด แจ้งมาว่าถ้าใช้โปร 899 บาท ต้องจ่ายค่าเครื่องเต็มราคา เลย ไม่มีส่วนลด
ผม:บอกขออภิบาย นิดหนึ่ง ตอนผมจะย้าย ถามพนักงานมากกว่า 5 ครั้งขึ้น แล้วบอกได้
1.ค่าเครื่องจ่ายเท่านี้ คือ 2060 บาทโดยประมาณ
2.ได้ส่วนรายเดือน 200 บาท 10 เดือน
3.สรุปเครื่องไม่ได้ ส่วนลดไม่ได้ ย้ายค่ายเพื่อ!!!!!
อะไร

ตอนแรกว่าจะไม่อะไรละ แต่ตอนนี้คิดไปคิดมาสมควรที่จะอะไรสิทธิประโยชน์ แต่จะให้ไปซื้อเครื่องเดิมคงไม่
หมดความรู้สึกที่อยากได้แล้ว แต่ไม่เข้าใจพนักงานคนที่ทำเรื่องย้ายค่ายทั้ง 3 คนว่า ไม่ได้คือไม่ได้ ตอบแบบได้ ก็ต้องได้ไหมล่ะ ส่วนคนสุดท้ายนี้สงสารมากกว่าหน้าตาแดงกล่ำ ขอโทษแล้วขอโทษอีก

  ++++++พึ่งย้ายกลับมาใช้ทรูรายเดือนในรอบ 10 ปี นึกว่าการบริการจะดีขึ้นแล้ว ยังคงเส้นคงวาเหมือนเดิม+++++

.................จบแบบงงมึนๆ กับพนักงาน...........

FacepalmFacepalmFacepalm
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่