ซื้อตั๋วเครื่องบินจ่ายเงินเสร็จแล้วไม่มีตั๋วยังงี้ก็มีด้วย!!

อยากถามว่าเป็นเรื่องปกติรึป่าวคะ
ซื้อตั๋วราคาถูกกับเว็บ www.cheaptickets.co.th เรากดซื้อตั๋ว Bkk --> New York จากทางเว็บจนเสร็จสิ้นได้ booking number เรียบร้อยพร้อมหักเงินจากบัตรเครดิตเต็มจำนวน 31,506.07 แต่เมื่อเช็คในอีเมล์ของตัวเองกลับไม่พบหลักฐานการจองจึงโทรสอบถามเจ้าหน้าที่ เมื่อเธอรับสายก็ถามถึง booking number แล้วคีย์หาข้อมูลจึงได้คำตอบว่า "ราคาตั๋วเครื่องบินมีการเปลี่ยนแปลงไม่สามารถจำหน่ายราคานี้ให้ได้ หากมีส่วนต่างนิดหน่อยบริษัทจะรับผิดชอบในส่วนต่างให้ แต่หากส่วนต่างเยอะก็จะยกเลิกและคืนเงินให้" หลังจากนั้นก็ได้รับอีเมล์แจ้งยกเลิกการจองและจะ "คืนเงินให้ภายในเวลา 5 วันทำการ และไม่สามารถจะเร่งให้เร็วกว่านี้ได้ เพราะบริษัทเป็นเพียง third party. " อีกวันถัดมาก็ส่งอีเมล์ตอบกลับมาว่าได้ refund เงินจำนวน คำถามคือ การที่บริษัทได้เก็บเงินลูกค้าเต็มจำนวน 19,308.51 ให้แล้ว" งงสิคะ!!! ซื้อไปสามหมื่นกว่ากลับตอบมาว่าคืนเงินให้เท่านี้ เราเลยโทรไปสอบถามอีกครั้ง เจ้าหน้าที่ยืนยันว่า refund ให้แล้วเต็มจำนวน แล้วเราก็เลยถามถึงอีเมล์ที่ได้รับยอด 19,308.51 ที่แจ้งมาหมายความว่าอย่างไร คำตอบคือ "อ๋อ copy จากอันอื่นมาน่ะค่ะลืมแก้ราคา" omg! ความ professional ไม่มีเลย แม้กระทั่งคำขอโทษจากปากเธอ
* สุดท้าย ถ้าไม่อยากเสียเวลากับความเอาเปรียบของบริษัทนี้ที่ดึงเงินไปก่อนทั้งๆที่ไม่สารถยืนยันการซื้อตั๋วแล้วจะคืนให้ในอีก 5 วัน ก็ข้ามไปนะคะ อย่าไปสนับสนุนเว็บไซด์ที่ไม่มีประสิทธิภาพค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่