AIS Fibre ใช้ไม่ถึงเดือน ปัญหามาแล้วหรอ?

เพิ่งเปลี่ยนมาใช้ เน็ตบ้าน Ais Fibre วันที่ 10/5/60 ก็ใช้ดีปกติทุกอย่าง
.
พอวันเสาร์ที่ผ่านมา 3/6/60 เน็ตเสีย ขึ้นแดง LOS ที่โมเด็ม
(พ่อโทรมาบอกตอนนั้นผมไม่ได้อยู่ที่บ้าน กลับวันอาทิตย์เลยรอกลับไปดูให้)
.
วันอาทิตย์ 4/6/60 โทรแจ้ง 1185 พนักงานบอกต้องรอตรวจสอบวันถัดไป
.
วันจันทร์ 5/6/60 พนักงานโทรมาบอกว่า จะให้ช่างเข้ามาซ่อมวันอังคาร 6/6/60
.
วันอังคาร(วันนี้) 6/6/60 ช่างเข้ามาซ่อมตั้งแต่เช้า กับพ่อ (ผมไม่อยู่ ไปทำงาน)
.
พอกลับมาถึงบ้าน พ่อบอกว่า ช่างเค้าบอกต้องรอซ่อมอะไรไม่รู้อีก 3-4 วัน
.
คือต้องรออีก 3-4 วันหรอ มีความจำเป็นต้องใช้อินเตอร์เน็ตนะครับ AISระบบการบริการหลังการขายแย่ถึงขนาดนี้เลยหรอครับ?
แล้วค่าบริการคือจะคิดเต็มเลยมั้ย?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่