AIS Fibre 1185 ติดต่อยากมาก.....

กระทู้คำถาม
สมาชิกหมายเลข 8800024433 มีปัญหาการใช้งาน ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 22/7/59 ติดต่อตาม call center 1185 ไปหลายครั้ง
ก็มีแต่เสียงเครืองตอบรับว่าเจ้าหน้าที่ให้บริการลูกค้าอยู่ (สายไม่ว่าง) และให้ฝากเบอร์ติดต่อกลับ แต่ละครั้งใช้เวลาในการฟัง
เครื่องตอบฝากข้อความเสียเวลานานมาก  ซึ่งได้โทรติดต่อไปทุกวันๆ นับจากศุกร์...เสาร์...อาทิตย์ ปรากฎว่าวันจันทร์ (25/7/59)
ถึงมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับว่า จะมีช่างเข้ามาบริการวันอังคาร (26/7/59) ช่วงบ่าย และแล้วช่างก็โทรมาจริงๆ เช้าวันนี้ บอกจะเข้า
มาทำช่วง 5 โมงเย็น (ใครจะอยู่รอท่านละครับ ท่านว่างแต่ผมไม่ว่าง) ด้วยความเป็นสมาชิกมาครบ 1 ปี พอดี ประกอบกับการได้รับ
บริการที่น่าประทับใจ บวกกับสัญญาณของท่านแล้ว  ท่านไม่ต้องเข้ามาซ่อมแล้ว แต่มาเก็บอุปกรณ์ของท่านกลับไป ผมขอยกเลิก
การเป็นสมาชิกของท่านนับแต่นี้เป็นต้นไป (โปรดนัดวันมาเก็บของท่านคืนไป ตามวันที่ผมว่าง)
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สมายล์-แต้ว ขอโอกาสดูแลปัญหาการใช้งานให้กับคุณ  สมาชิกหมายเลข 3325717  ก่อนนะคะ
   โดยขอทำการตรวจสอบร่วมกับร่วมกับทีมวิศกร  AIS Fibre เพื่อให้คุณได้รับการแก้ไขและใช้งานโดยเร็วที่สุดค่ะ ปัจจุบันประสานงานเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับที่หมายเลข 083271xxxx นี้เพื่อทำการดูแลเพิ่มเติมเรียบร้อยแล้วนะคะ แนะนำรอการติดต่อกลับอีกครั้งได้เลยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่