หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากรู้พนักงานเซเว้นได้ค่าคอมเพิ่มไหม กับสินค้าที่เชียร์
กระทู้คำถาม
เวลาไปซื้อของเซเว้น พนง.ก้จะเชียร์สินค้าต่างๆอย่างเช่นฟุตลองหรือพวกสินค้าที่ใช้สิทในการแลกซื้อ เลยอยากทราบว่าเค้าได้ค่าคอมเพิ่มไหมทำไมตั้งใจขายจัง???
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เสียความรู้สึก กับ พนง . เซ็นทรัล พระราม2 ชั้น4
กระทู้แรก ในพันทิพ นะครับ ผิดที่ ผิดทาง ขอโทษด้วยนะครับ วันนี้ ตั้งใจจะไปห้างเซ็นทรัล ซื้อแปรงสีฟันไฟฟ้า แทนตัวเก่าที่แบตมันเริ่มเสื่อม อันเดิม ราคาประมาณ 1200-1300 โดน พนง. ขาย โฆษณาสรรพคุณ สรุปว่
สมาชิกหมายเลข 1936440
ไม่ทราบจะร้องเรียนพนักงานบิ๊กซีได้ที่ไหน พนักงานไม่สนใจลูกค้าปล่อยให้คนอื่นลัดคิวบอกก้อยังลัดคิวให้คนอื่น
คือซื้อสินค้ามีคนอื่นมาทีหลังพนักงานงานบิ๊กซียังไม่สนใจให้คนอื่นแซงคิว ทั้งที่เราบอกพนักงานแล้วว่าเรามาก่อน ไม่ทราบจะร้องเรียนพน◌ักงานได้ที่ไหนคะ
มิสเป็นไทยอินซากี้
ใช้ทรูพ้อยแลกของที่เซเว่นแล้วโดนพนักงานดูถูก
สวัสดีค้ะ ใครเคยใช้คะแนนทรูพ้อยไปแลกของในเซเว่นบ้างค้ะ? ถ้าเคย แล้วปฏิกิริยา ของพรักงานเซเว่น ที่ปฏิบัติต่อคุณ เป็นยังงัยบ้างค้ะ เข้าเรื่องเลยนะค้ะ ในทรูพ้อยของเรามาคะแนน 200 กว่าค้ะ ดห็นว่าทีแลกของไ
สมาชิกหมายเลข 3296158
เซเว่นเอ๋ยเซเว่น!
วันนี้ซื้อข้าวกล่อง อุ่นเสร็จ จ่ายเงินเสร็จ ไม่เห็นว่าพนักงานใส่ช้อนลงไปในถุง ก็เลยเปิดถุงตรวจสอบดูว่าพนักงานใส่ช้อนมาให้หรือป่าว ปรากฏว่าไม่มีช้อน ก็เลยทวงช้อนจากพนักงาน พนักงานแจ้งว่าช้อนหมด อ้าว! เ
สมาชิกหมายเลข 2194449
แลกพอยท์อุ่นใจคอลเลคชั่น แต่ทาง AIS SHOP บอกว่าไม่มีสิ้นค้าเลย??
ก่อนหน้านี้ประมาณสองปีที่แล้ว (ปี59) เพิ่งรู้ว่าเขามีการสะสมเอไอเอสพอยท์เพื่อแลกของพรีเมี่ยมหรือเครื่องดื่ม ค่าโทร ส่วนลด ฯลฯ ดิฉันก็เลยเข้าร่วมและได้ไปแลกชุดอุ่นใจคอลเลคชั่น พวงกุญแจอุ่นใจ จานรองแก้ว
สมาชิกหมายเลข 4420474
🔥🌶️ EZYGO ออกซอสใหม่! "ซอสเผ็ด เผ็ดขนหัวลุก" VS Samyang เผ็ดนรก! จัดฟุตลอง x2 มาท้าพิสูจน์! (คนไม่กินเผ็ดอาจจะร้องไห้)
https://www.youtube.com/watch?v=UYJss7oWyjA สวัสดีครับเพื่อน ๆ ห้องก้นครัวและสายกินทุกท่าน! วันนี้ขอมาทำกระทู้รีวิวแบบเผ็ดร้อน (จริง ๆ) เพราะไปเจอของใหม่ใน 7-Eleven ที่สะดุดตามากครับ! นั่นคือ "ซ
SarinPoom
J&T พัทยา ผลัดส่ง 2 รอบแล้ว
สอบถามค่ะแบบนี่เกิดปัญหาอะไรคะ พอดีสั่งของ ของมาถึงปลายทางนานแล้วค่ะ วันที่ของถึงปลายทางขนางโทรมาตอนหัวค่ำบอกจะส่งพน. นี่ก็รอวันต่อมา สรุปไม่มา โทรมาผลัดอีก บอกพน. ไปส่ง เลยงงว่าเกิดอะไรขึ้นคะ ดองของ
สมาชิกหมายเลข 7824784
ร้องเรียนพนักงานขนส่งพัสดุ SPX ต่อปากต่อคำกับลูกค้า
เรื่องเกิดวันที่ 29 กันยายน 2568 17:19 น. พนง SPX โทรมาแต่เริ่มบทสนทนาโดยพูดว่า "540" และไม่มีการแจ้งจุดประสงค์โทรมาว่าเป็นใครอะไรยังไง แต่คิดว่าคงเป็น พนง คงรีบส่งของรึเปล่า จากนั้นเราถาม
สมาชิกหมายเลข 5427237
แชร์ประสบการณ์ โปร ข้าม เวลา จากลูกค้า Dtac 17 ปี
ตัดสินใจเข้าร่วมโปรข้ามเวลาของ Dtac/True เมื่อปีที่แล้ว โดยเข้าใจเงื่อนไขการประเมินว่าไม่ได้การันตีจะได้เกรด A แต่ก็ตั้งใจรักษาโทรศัพท์เป็นอย่างดีในช่วงเวลา 1 ปีที่ผ่านมา ใส่เคส ติดฟิล์มอย่างแน่นหนา เ
สมาชิกหมายเลข 9071843
เทสโก้โลตัส express กับสิทธิ์แลกซื้อท้ายใบเสร็จ ที่พนักงานก็ไม่รู้ แล้วใครจะรู้
ขอตั้งห้องชายคานะคะ เกิดเรื่องราววันนี้เป็นรอบที่ 2 นะคะ เรื่องคือ เราเข้าไปซื้อสินค้าโลตัส express และท้ายใบเสร็จ ว่าเรามี 1 สิทธิ์แลกซื้อ เราก็ถามพนง.ว่า เราจะรู้ได้อย่างไร ว่าสินค้าอะไรที่แลกซื
สมาชิกหมายเลข 788601
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากรู้พนักงานเซเว้นได้ค่าคอมเพิ่มไหม กับสินค้าที่เชียร์