เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ผมได้ไปเที่ยวงาน THAIFEX ที่เมืองทองครับ
พอช่วงประมานบ่าย2 ได้เข้าไปกดตู้ATMของธนาคารออมสิน
ทุกอย่างไม่มีอะไรผิดปรกติ จนทำรายการเสร็จ.......
บัตรเด้งออกมา แต่...... ออกมาไม่สุด ไม่สามารถหยิบด้วยนิ้วอ้วนๆได้ครับ 5555+
ใช้ความพยายาม จนหน้าจอขึ้นข้อความ
"ท่านไม่ได้หยิบบัตรในเวลาที่กำหนด" แล้วมันก็กินบัตรเข้าไปเลย
-___________________-
เลยได้โทรหาคอลเซ็นเตอร์ 1115 เพื่อถามว่าทำยังไงได้บ้าง?
คอลบอก "ลูกค้าต้องอายัดบัตรตัวเองแล้วทำใบใหม่ค่ะ"
ห๊ะ อะไรนะ? มันถูกต้องแล้วเหรอ?
....ที่เราจะต้องเสียค่าทำบัตรใบใหม่ ทั้งที่ๆปัญหาเกิดจากตู้ธนาคารที่ชำรุด.......
เลยถามกลับเข้าไปใหม่ว่าพอจะมีทางอื่นมั้ย? คอลก็ได้แต่พูดเหมือนเดิม
ที่แย่สุดคือ .....คอลเซ็นเตอร์เริ่มขึ้นเสียงใส่..... (-ι_- )
ทั้งๆที่ผมกำลังเดือดร้อนเนี่ยนะ?
ผมเลยต้องยิงคำพูดที่ คอลพอจะเข้าใจได้ง่ายๆว่า
"ทางธนาคารต้องเป็นคนรับผิดชอบในการทำบัตรใหม่ เพราะตู้เสียนะครับ"
เค้าถึงเริ่มขอข้อมูลใหม่(อีกครั้ง)
แล้วค่อยมาบอกว่า "จะประสานงานกับทางช่างให้ แต่ไม่รู้ว่าจะนานเท่าไหร่นะคะ"
หลังจากนั้นซักพักช่างก็ติดต่อมา และช่วยดำเนินการเอาบัตรออกมาให้
ต้องขอบคุณช่างที่ดำเนินการได้อย่างรวดเร็วมากครับ
................................................................
ฝากถึงธนาคารออมสินหน่อยนะครับ
1.อยากขอแสดงความชื่นชมช่างที่มีความสุภาพ และช่วยแก้ปัญหาได้อย่างรวดเร็วครับ
2.และขอร้องเรียนการให้บริการ คอลเซ็นเตอร์ ณัฐนิชา (ไม่แน่ใจว่าเขียนแบบนี้มั้ย)
ที่ไม่มีความตั้งใจจะรับฟังและช่วยเหลืออะไร เหมือนกับไม่อยากทำงานนี้ครับ
เมื่อตู้ATMเสียกินบัตรไป.... แต่คอลเซ็นเตอร์บอกให้ไปอายัดบัตร?
พอช่วงประมานบ่าย2 ได้เข้าไปกดตู้ATMของธนาคารออมสิน
ทุกอย่างไม่มีอะไรผิดปรกติ จนทำรายการเสร็จ.......
บัตรเด้งออกมา แต่...... ออกมาไม่สุด ไม่สามารถหยิบด้วยนิ้วอ้วนๆได้ครับ 5555+
ใช้ความพยายาม จนหน้าจอขึ้นข้อความ
"ท่านไม่ได้หยิบบัตรในเวลาที่กำหนด" แล้วมันก็กินบัตรเข้าไปเลย
-___________________-
เลยได้โทรหาคอลเซ็นเตอร์ 1115 เพื่อถามว่าทำยังไงได้บ้าง?
คอลบอก "ลูกค้าต้องอายัดบัตรตัวเองแล้วทำใบใหม่ค่ะ"
ห๊ะ อะไรนะ? มันถูกต้องแล้วเหรอ?
....ที่เราจะต้องเสียค่าทำบัตรใบใหม่ ทั้งที่ๆปัญหาเกิดจากตู้ธนาคารที่ชำรุด.......
เลยถามกลับเข้าไปใหม่ว่าพอจะมีทางอื่นมั้ย? คอลก็ได้แต่พูดเหมือนเดิม
ที่แย่สุดคือ .....คอลเซ็นเตอร์เริ่มขึ้นเสียงใส่..... (-ι_- )
ทั้งๆที่ผมกำลังเดือดร้อนเนี่ยนะ?
ผมเลยต้องยิงคำพูดที่ คอลพอจะเข้าใจได้ง่ายๆว่า
"ทางธนาคารต้องเป็นคนรับผิดชอบในการทำบัตรใหม่ เพราะตู้เสียนะครับ"
เค้าถึงเริ่มขอข้อมูลใหม่(อีกครั้ง)
แล้วค่อยมาบอกว่า "จะประสานงานกับทางช่างให้ แต่ไม่รู้ว่าจะนานเท่าไหร่นะคะ"
หลังจากนั้นซักพักช่างก็ติดต่อมา และช่วยดำเนินการเอาบัตรออกมาให้
ต้องขอบคุณช่างที่ดำเนินการได้อย่างรวดเร็วมากครับ
................................................................
ฝากถึงธนาคารออมสินหน่อยนะครับ
1.อยากขอแสดงความชื่นชมช่างที่มีความสุภาพ และช่วยแก้ปัญหาได้อย่างรวดเร็วครับ
2.และขอร้องเรียนการให้บริการ คอลเซ็นเตอร์ ณัฐนิชา (ไม่แน่ใจว่าเขียนแบบนี้มั้ย)
ที่ไม่มีความตั้งใจจะรับฟังและช่วยเหลืออะไร เหมือนกับไม่อยากทำงานนี้ครับ