หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS Playbox เจ้าหน้าที่แจ้งให้เปลี่ยนกล่องใหม่ แต่ดูฟรีทีวีกับพรีเมียร์ HD ไม่ได้เลย
กระทู้คำถาม
อินเทอร์เน็ต
AIS Fibre
AIS Playbox เจ้าหน้าที่แจ้งให้เปลี่ยนกล่องใหม่ แต่ดูฟรีทีวีกับพรีเมียร์ HD ไม่ได้เลย ตั้งแต่วันที่ 31 พ.ค. ทั้งที่กล่องเก่าก็ใช้งานได้ดี
พอเปลี่ยนกล่องให้ใหม่กลีบห่วยแตกกว่าเดิม ดูฟรีทีวีก็ยังไม่ได้ พรีเมียร์ HD ก็ไม่ได้เช่นกัน
ดูได้แต่ HOOQ แต่ก็มีกระตุกมากกว่าเดิม
มีใครเป็นบ้าง?
คือ cc ก็ชอบโทรมาถามว่าใช้ได้หรือยัง แต่พอถามกลับว่า แก้ไขปัญหาอะไรให้ ก็ตอบไม่ได้ แล้วจะให้ใช้ได้ยังไง มีแต่ทำให้โมโหมากขึ้น ถามว่าจะลดรายเดือนให้ไหม ก็บอกตอบไม่ได้
ไม่น่าเปลี่ยนโปร เปลี่ยนกล่องเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
HOOQ ของผมกระตุกตั้งแต่เปลี่ยน Playbox V.2
Hooq กระตุกแบบหน่วงช้าๆทั้งที่เน็ต 100 เมกนะ HBO ไม่เห็นเป็นไร รวมทั้ง HBO go ก็ดูได้ปกติ หรือเพราะเพิ่งเปลี่ยน กล่อง playbox V.2ไป(แต่เมื่อก่อนกล่อง V.1 ก็ไม่ได้เข้าHooq นานแระก็เลยไม่รุ้ว่ากระตุ
Mvery
กล่อง Playbox ของ AIS Fibre ชอบมีปัญหา
เราใช้ Ais Fiber ที่คอนโดมี Playbox แถมมาให้ ใช้มา 2 ปี 5 เดือน กล่อง Playbox ก็จะเป็นรุ่นแรกๆเลย Playbox บางทีก็ดูได้บ้างไม่ได้บ้าง กระตุก โทรแจ้งเจ้าหน้าที่หลายครั้งก็ให้รีเซ็ต จะขอเปลี่ยนกล่องก็บอก
สมาชิกหมายเลข 1430323
เน็ต AIS fiber ของใครกากแบบผมบ้างไหมครับ
ผมว่าจะไม่โพสต์ถามละแต่คือไม่ไหวจริงๆเน็ตผมเดือนละ 600 กว่าบาทค่าเช่ากล่อง AIS อีกเดือนละ 120แต่คุณภาพอินเตอร์เน็ตที่ใช้งานได้ห่วยบรมห่วยแตกห่วยขั้นเทพห่วยสุดๆติดต่อเจ้าหน้าที่ให้แก้ไขแจ้งเรื่องไปแก้ไ
สมาชิกหมายเลข 5965648
AIS Play Box เสียงไม่สม่ำเสมอ เดี๋ยวเร็วเดี๋ยวช้า
ไม่รู้ว่าคนอื่นเป็นไหม แต่ AIS PlayBox (กล่อง) ที่ผมใช้อยู่ เสียงเดี๋ยวเร็วเดี๋ยวช้า ไม่สม่ำเสมอ เป็นเกือบทุกช่อง โดยเฉพาะตอนที่มีเสียงดนตรีจะเห็นความแตกต่างชัดเป็นพิเศษ น่าจะเป็นหมดทุกช่องครับ กระทั่
BoogieBug
เนตบ้านเจ้าไหนที่มีการช่วยเหลือคนพิการนั่งรถเข็น ไม่ต้องไปคืนของที่ศูนย์เวลายกเลิกบริการบ้างครับ
ตอนนี้จะเปลี่ยนโปรเนตบ้าน และคืนกล่อง playbox แต่ ais ไม่มีนโยบายในการช่วยเหลือตรงนี้ ต้องไปคืนของที่ศูนย์เท่านั้น เลยอยากทราบเนตบ้านเจ้าไหนมีการช่วยเหลือบ้างไหม จะให้พนักงาน มารับคืน หรือคืนกับพนักงา
สมาชิกหมายเลข 4036015
กล่อง ais playbox
ปุ่มกด ais play เมื่อไรมันจะใช้ได้ กดไม่ได้มาจะเป็นเดือนแล้ว วิศกรรมมันแก้นานขนาดนั้นเลยหรา ที่บ้านคนแก่เปิดดูเองไม่เป็นต้องกดเข้าไปหลายขั้นตอนกว่าจะได้ดูฟรีทีวี #AIS Play #AISติดต่อยาก
สมาชิกหมายเลข 8990955
AIS Playbox เสีย ไม่มีรับประกัน เปลี่ยนกล่องยังต้องเสียค่าใช้จ่ายอีก
เป็นคนนึงที่ใช้งาน AIS Fibre มาตลอด พ่วง Playbox กับ Package Premier HD เสียรายเดือนมาตลอด แต่คุณรู้ไหมกับความห่วยแตกที่เกิดขึ้นกับกล่อง Playbox อาการหน่วงช้า กระตุก ดูได้บ้างไม่ได้บ้าง พอแจ้งไปว่าก
Scala X
สิทธิ์พิเศษที่ได้จาก Ais Fibre
ผมใช้งาน ais fibre มาครบ 1 ปี และเป็นลูกค้า serenade emerald (หมายเลข ais fibre ของผมคือ : หมายเลขมือถือที่มาคู่กับแพ็คเกจ : วันนี้ทางผู้ให้บ
สมาชิกหมายเลข 5053297
Ais play สัญญาณกากมาก
สัญญาณกสกมากเปิดทีวีค้างแบบนี้ต้องเปิด ปิดใหม่เกือบสิบรอบ เดี๋ยวก็เข้ามาเปลี่ยนสาย เปลี่ยนโน่นไม่เห็นจะดีขึ้น แจ้งเจ้าหน้าที่ว่ามีปัญหาบ่อยแบบนี้ยกเลิกดีกว่าเจ้าหน้าที่บอกให้ติดต่อที่ศูนย์บริการ สัญญา
kaekla
ห่วยแตกมากกับการบริการจาก ค่าย AIS
ได้รับประสบการณ์ไม่ดี มา2ครั้งติดกับการบริการของ AIS รอบแรก สมัคร บริการดูบอลพรีเมียร์ แจ้งเจ้าหน้าที่แล้วว่า เบอร์ AIS เป็นเบอร์ที่ใส่กับ IPAD ไม่สามารถรับ sms ได้จะมีปัญหาในการสมัครไหม จนท. บอกไม่ม
สมาชิกหมายเลข 820023
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS Playbox เจ้าหน้าที่แจ้งให้เปลี่ยนกล่องใหม่ แต่ดูฟรีทีวีกับพรีเมียร์ HD ไม่ได้เลย
พอเปลี่ยนกล่องให้ใหม่กลีบห่วยแตกกว่าเดิม ดูฟรีทีวีก็ยังไม่ได้ พรีเมียร์ HD ก็ไม่ได้เช่นกัน
ดูได้แต่ HOOQ แต่ก็มีกระตุกมากกว่าเดิม
มีใครเป็นบ้าง?
คือ cc ก็ชอบโทรมาถามว่าใช้ได้หรือยัง แต่พอถามกลับว่า แก้ไขปัญหาอะไรให้ ก็ตอบไม่ได้ แล้วจะให้ใช้ได้ยังไง มีแต่ทำให้โมโหมากขึ้น ถามว่าจะลดรายเดือนให้ไหม ก็บอกตอบไม่ได้
ไม่น่าเปลี่ยนโปร เปลี่ยนกล่องเลย