หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS Playbox เจ้าหน้าที่แจ้งให้เปลี่ยนกล่องใหม่ แต่ดูฟรีทีวีกับพรีเมียร์ HD ไม่ได้เลย
กระทู้คำถาม
อินเทอร์เน็ต
AIS Fibre
AIS Playbox เจ้าหน้าที่แจ้งให้เปลี่ยนกล่องใหม่ แต่ดูฟรีทีวีกับพรีเมียร์ HD ไม่ได้เลย ตั้งแต่วันที่ 31 พ.ค. ทั้งที่กล่องเก่าก็ใช้งานได้ดี
พอเปลี่ยนกล่องให้ใหม่กลีบห่วยแตกกว่าเดิม ดูฟรีทีวีก็ยังไม่ได้ พรีเมียร์ HD ก็ไม่ได้เช่นกัน
ดูได้แต่ HOOQ แต่ก็มีกระตุกมากกว่าเดิม
มีใครเป็นบ้าง?
คือ cc ก็ชอบโทรมาถามว่าใช้ได้หรือยัง แต่พอถามกลับว่า แก้ไขปัญหาอะไรให้ ก็ตอบไม่ได้ แล้วจะให้ใช้ได้ยังไง มีแต่ทำให้โมโหมากขึ้น ถามว่าจะลดรายเดือนให้ไหม ก็บอกตอบไม่ได้
ไม่น่าเปลี่ยนโปร เปลี่ยนกล่องเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS Fibre ติดตั้งแล้วยังไม่ได้กล่อง playbox
AIS Fibre ติดตั้งแล้วยังไม่ได้กล่อง playbox ทำไมไม่ได้กล่องพร้อมวันติดตั้งอ่ะครับ งงมากๆๆเลย ติดตั้งไปวันที่3/9/2017 ตอน12:00น. แต่ช่างบอกยังไม่มีกล่องมาให้ ให้รออีก2วัน นี้ก็จะครบ2วันแล้วยังไม่มีการ
สมาชิกหมายเลข 3475718
ยกเลิก AIS Premier Full HD กับ HOOQ รายเดือนด้วยตัวเองทำยังงัยครับ
โทรหา CC ก้อบอกเด๋วจะโทรกลับ ก็ยังไม่โทรกลับซักที จะยกเลิกเองก้อไม่ได้
ผู้ก่อการรัก
AIS Playbox เสีย ไม่มีรับประกัน เปลี่ยนกล่องยังต้องเสียค่าใช้จ่ายอีก
เป็นคนนึงที่ใช้งาน AIS Fibre มาตลอด พ่วง Playbox กับ Package Premier HD เสียรายเดือนมาตลอด แต่คุณรู้ไหมกับความห่วยแตกที่เกิดขึ้นกับกล่อง Playbox อาการหน่วงช้า กระตุก ดูได้บ้างไม่ได้บ้าง พอแจ้งไปว่าก
Scala X
HOOQ ของผมกระตุกตั้งแต่เปลี่ยน Playbox V.2
Hooq กระตุกแบบหน่วงช้าๆทั้งที่เน็ต 100 เมกนะ HBO ไม่เห็นเป็นไร รวมทั้ง HBO go ก็ดูได้ปกติ หรือเพราะเพิ่งเปลี่ยน กล่อง playbox V.2ไป(แต่เมื่อก่อนกล่อง V.1 ก็ไม่ได้เข้าHooq นานแระก็เลยไม่รุ้ว่ากระตุ
Mvery
กล่อง ais playbox มีปัญหา?
กล่อง playbox ดูtv หรือเข้า internet ไม่ได้เลยครับ กระตุกหรือค้างตลอดเวลา กดปิดเปิดใหม่ คืนค่าก็ไม่หาย ก่อนหน้านี้เคยเป็นครั้งนึง แต่เจ้าหน้าที่บอกให้ลองกดคืนค่า ก็หายไปพักนึ
สมาชิกหมายเลข 4015986
ณ ปัจจุบันนี้ กล่อง ais playbox ดูอะไรได้บ้างคะนอกจาก FreeTV
กำลังจะติด ais fiber คะ อยากทราบว่าตัว playbox สามารถดูอะไรได้บ้างนอกจาก Free TV และ Hooq ตอนนี้ดูย้อนไม่ได้แล้วใช่ไหมคะ แล้วเราสามารถ load youtube มาไว้ในกล่อง playbox แล้วเปิดดูรายการ ใน youtube ได้
สมาชิกหมายเลข 3119189
เน็ต AIS fiber ของใครกากแบบผมบ้างไหมครับ
ผมว่าจะไม่โพสต์ถามละแต่คือไม่ไหวจริงๆเน็ตผมเดือนละ 600 กว่าบาทค่าเช่ากล่อง AIS อีกเดือนละ 120แต่คุณภาพอินเตอร์เน็ตที่ใช้งานได้ห่วยบรมห่วยแตกห่วยขั้นเทพห่วยสุดๆติดต่อเจ้าหน้าที่ให้แก้ไขแจ้งเรื่องไปแก้ไ
สมาชิกหมายเลข 5965648
ติดตั้ง AIS Fibre พร้อม Playbox ช่างสมัคร Hooq ให้แต่ยกเลิกไม่ได้
ได้ติดตั้ง AIS Fibre ตั้งแต่กลางเดือน มกราคม 59 ครับ แล้ว แต่ช่างที่มาหน้างานบอกจะได้ Hooq ฟรี 1 เดือนแต่ต้องเอาเบอร์ AIS มา Register แต่พึ่งทราบว่า Hooq มันจะต่ออายุอัตโนมัติ ลองยกเลิกผ่านเว็บแล้วก็ไ
ROILER
AIS ยกเลิกHOOQให้หน่อย
มันดูผ่านกล่องAIS Playbox ไม่ได้แต่ต้องมาเสียเงินทุกเดือนอยากยกเลิก
สมาชิกหมายเลข 3860898
เนตบ้านเจ้าไหนที่มีการช่วยเหลือคนพิการนั่งรถเข็น ไม่ต้องไปคืนของที่ศูนย์เวลายกเลิกบริการบ้างครับ
ตอนนี้จะเปลี่ยนโปรเนตบ้าน และคืนกล่อง playbox แต่ ais ไม่มีนโยบายในการช่วยเหลือตรงนี้ ต้องไปคืนของที่ศูนย์เท่านั้น เลยอยากทราบเนตบ้านเจ้าไหนมีการช่วยเหลือบ้างไหม จะให้พนักงาน มารับคืน หรือคืนกับพนักงา
สมาชิกหมายเลข 4036015
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS Playbox เจ้าหน้าที่แจ้งให้เปลี่ยนกล่องใหม่ แต่ดูฟรีทีวีกับพรีเมียร์ HD ไม่ได้เลย
พอเปลี่ยนกล่องให้ใหม่กลีบห่วยแตกกว่าเดิม ดูฟรีทีวีก็ยังไม่ได้ พรีเมียร์ HD ก็ไม่ได้เช่นกัน
ดูได้แต่ HOOQ แต่ก็มีกระตุกมากกว่าเดิม
มีใครเป็นบ้าง?
คือ cc ก็ชอบโทรมาถามว่าใช้ได้หรือยัง แต่พอถามกลับว่า แก้ไขปัญหาอะไรให้ ก็ตอบไม่ได้ แล้วจะให้ใช้ได้ยังไง มีแต่ทำให้โมโหมากขึ้น ถามว่าจะลดรายเดือนให้ไหม ก็บอกตอบไม่ได้
ไม่น่าเปลี่ยนโปร เปลี่ยนกล่องเลย