ปัญหาสัญญาณดีแทค

เมื่อวันที่ 28 พ.ค. 2560 ผมได้ไปจังหวัดตาก อ.อุ้มผาง ปรากฏว่าสัญญาณดีแทคไม่มีเลย ตั้งบริเวณแม่สอดจนถึงวัดพุทธรัตนอุยาน ทำให้ผมต้องขอให้เพื่อนที่ไปด้วยกันช่วยแชร์เน็ทให้เพื่อเช็คเมลและข้อความงานที่เข้ามา และข้อความเข้ามาเยอะแต่ไม่สามารถโทรออกได้ เป็นให้เสียลูกค้าไปบางราย และมีการคุยกับทางคอลเซ็นเตอร์ โดยยืมเครื่องเพื่อนในการโทร ทางเจ้าหน้าที่ ทั้ง 2 ท่านก็บอกว่ากระตุ้นสัญญาณให้แล้ว แต่ก็ไม่เห็นมีสัญญาณแต่อย่างใด และแจ้งมาอีกว่าจะให้ทางเอ็นจิเนียตรวจสอบ ผมก็มีการแจ้งไปว่าผมจำเป็นต้องใช้โทรศัพท์ ช่วยแก้ด้วยหน่อย ก็ไม่เห็นแก้ จนวันนี้ผมได้กลับมากทมแล้ว และมีโปรแกรมว่าจะไปที่วัดนั้นอีกเร็วนี้ ไม่ทราบว่า ทางดีแทคจะทำไงครับ อนึ่งความเสียหายที่เกิดขึ้นคุณจะรับผิดชอบอย่างไง และก็ผมไม่คุยกับเจ้าหน้าทีทั่วไปที่ไม่สามารถให้คำตอบหรือวิธีแก้ไขได้
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  dtac TriNet dtac คุ้มครองผู้บริโภค
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่