ปัจจุบันจะเห็นว่าการชำระค่าใช้จ่ายต่างๆ โดยการหักผ่านบัญชีบัตรเครดิต หรือบัญชีธนาคาร แบบต่อเนื่องจะสะดวกและง่าย แต่หารู้ไม่ว่าการทำธุรกรรมดังกล่าว ท่านอาจต้องเสียเงินไปฟรีๆ โดยไม่รู้ตัว ถ้าท่านไม่ละเอียดรอบคอบพอ
จขกท.ได้ใช้บริการอินเตอร์เน็ต 3BB Account No.810014655 และชำระค่าบริการรายเดือนโดยการหักผ่านบัญชีบัตรเครดิตกรุงไทย KTC มาโดยตลอด และเมื่อปลายปี 2559 ได้เปลี่ยนใช้บริการจากระบบ ADSL เป็น VDSL ทำให้รหัส Account No. เปลี่ยนเป็น อีกรหัสหนึ่ง และได้แจ้งยกเลิกการชำระค่าบริการผ่านบัตรเครดิตโดยส่งเอกสารที่ 3BB shop สาขาลำพูนเมื่อ 27 มีนาคม 2560 เวลาผ่านมา 2 เดือนกว่า จนถึงปัจจุบัน ยังพบว่ามีการเรียกเก็บค่าบริการของ Account เดิมไปที่บัตรเครดิตกรุงไทยมาตลอด จนงวดปัจจุบัน ทาง จขกท.ได้ติดต่อศูนย์บริการ 3BB สาขาลำพูน พนักงานได้ทำเรื่องแจ้งไปทางหน่วยงาน support ของบริษัทเพื่อตรวจสอบ ไม่มีกำหนดเวลาว่าจะแล้วเสร็จเมื่อไหร่และจะดำเนินการอย่างไร จนปัจจุบัน จขกท.ยังได้รับใบแจ้งค่าใช้บริการหักผ่านบัตรเครดิตของรอบปัจจุบันที่จะเรียกเก็บมาอีก สอบถามเจ้าหน้าที่บอกได้แค่รอการตรวจสอบ จะให้รอไปอีกนานแค่ไหน เงินก็ต้องถูกตัดบัตรเครดิตไปเรื่อย ๆ ทางบริษัทไม่แสดงความกระตือรือล้นอะไรเลย เข้าทำนองที่ว่า อ้อยเข้าปากช้าง แล้วยากที่จะคาย (คืนเงิน) เลยมาตั้งกระทู้เตือนคนที่จะใช้บริการแบบ จขกท. โดยเฉพาะ 3BB แย่มากๆๆๆๆ
เตือนภัยคนที่ชำระค่าบริการ 3BB โดยการหักผ่านบัญชี
จขกท.ได้ใช้บริการอินเตอร์เน็ต 3BB Account No.810014655 และชำระค่าบริการรายเดือนโดยการหักผ่านบัญชีบัตรเครดิตกรุงไทย KTC มาโดยตลอด และเมื่อปลายปี 2559 ได้เปลี่ยนใช้บริการจากระบบ ADSL เป็น VDSL ทำให้รหัส Account No. เปลี่ยนเป็น อีกรหัสหนึ่ง และได้แจ้งยกเลิกการชำระค่าบริการผ่านบัตรเครดิตโดยส่งเอกสารที่ 3BB shop สาขาลำพูนเมื่อ 27 มีนาคม 2560 เวลาผ่านมา 2 เดือนกว่า จนถึงปัจจุบัน ยังพบว่ามีการเรียกเก็บค่าบริการของ Account เดิมไปที่บัตรเครดิตกรุงไทยมาตลอด จนงวดปัจจุบัน ทาง จขกท.ได้ติดต่อศูนย์บริการ 3BB สาขาลำพูน พนักงานได้ทำเรื่องแจ้งไปทางหน่วยงาน support ของบริษัทเพื่อตรวจสอบ ไม่มีกำหนดเวลาว่าจะแล้วเสร็จเมื่อไหร่และจะดำเนินการอย่างไร จนปัจจุบัน จขกท.ยังได้รับใบแจ้งค่าใช้บริการหักผ่านบัตรเครดิตของรอบปัจจุบันที่จะเรียกเก็บมาอีก สอบถามเจ้าหน้าที่บอกได้แค่รอการตรวจสอบ จะให้รอไปอีกนานแค่ไหน เงินก็ต้องถูกตัดบัตรเครดิตไปเรื่อย ๆ ทางบริษัทไม่แสดงความกระตือรือล้นอะไรเลย เข้าทำนองที่ว่า อ้อยเข้าปากช้าง แล้วยากที่จะคาย (คืนเงิน) เลยมาตั้งกระทู้เตือนคนที่จะใช้บริการแบบ จขกท. โดยเฉพาะ 3BB แย่มากๆๆๆๆ