เมื่อวันที่ 29 พ.ค ทางเราได้ซื้อ โทรศัพท์ซัมซุงรุ่น j2 prime ที่shop dtac แฟชั่นไอส์แลนด์ พอใช้ได้ไปวันที่ 31 โทรศัพท์ได้เกิดอาการจอค้าง ทางเรานำไปให้ที่ shop เช็คว่าอาการเกิดจากอะไร เพราะไม่งั้นทางเราจะทำการขอเปลี่ยนเครื่องใหม่เพราะยังอยู่ใน 7 วันรับประกันหน้าร้าน ทาง shop เช็คให้ไม่มีปัญหาอะไรทางเรานำเครื่องกลับมาใช้ใหม่ พอใช้ไปวันที่ 1 มิ.ย. เครื่องเกิดอาการหน้าจอค้างอีกทางเราเลยถ่ายคลิปวีดีโอไปให้ดูว่ามันมีอาการค้างยัง พอเราเอาคลิปวีดีโอให้ทาง dtac ดูพนักงานบอกว่าต้องมีอาการเครื่องให้เห็นที่รัานเท่านั้นพนักงานถึงจะเปลี่ยนเครื่องให้ใหม่ คือเรามีคลิปวีดีโอว่าเครื่องหน้าจอค้างแล้ว แต่ทางเค้าไม่ให้เปลี่ยนเราสามารถที่จะทำอะไรได้มั่งมั้ยคะ เราสามารถแจ้งที่ไหนได้อีกขนาดมีหลักฐานว่าหน้าจอค้างแล้วยังไม่ให้เปลี่ยน
ซื้อ โทรศัพท์samsungจากศูนย์ dtac แล้วมีอาการหน้าจอค้าง ศูนย์ไม่เปลี่ยนเครื่องมห้