AIS ช่วยตรวจสอบสัญญาณหน่อยครับ

กระทู้คำถาม
คุณพ่อ คุณแม่ คุณพี่ และ ผม
ใช้ AIS กันทั้งหมดเลย
ซื้อ Google Chromecast ติด AIS FRIBRE 75/10 Mbps.
ติดต่อ AIS SERENADE CALL CENTER ไป
เรื่องปัญหาสัญญา อ่อนมาก!!!!!
เพราะคุณพ่อใช้มา เกือบ 16 ปีแล้ว ใช้ที่เดิมตลอด

ช่วงประมาณเดือนที่แล้วถึงวันนี้สัญญาณอ่อนมาก
พ่อใช้ iphone 6
แม่ใช้ iphone 7 plus
พี่ผมใช้ iphone 6s
ผมใช้ iphone 7 plus

จนท. ให้เปลี่ยนซิมการ์ด,เปิดเดต้าโรมมิ่ง
อธิบายว่าทำไมขึ้น AIS TOT // AIS-T

คือผมเข้าใจที่ จนท. อธิบายหมดแล้ว!!!
ต้องการให้วิศวกรมาตลอดสอบปัญหาจริง ๆ มากกว่า
เพราะส่งเรื่องไป...ก็บอกสัญญาณปกติ

1. ขึ้น 3G ยังพออภัยได้นะ ถึงจะใช้ 4G MAX SPEED UNLIMITED แล้วไม่ได้ใช้ 4G สักที เพราะสัญญาณอ่อนมาก มันก็ไม่คุ้ม

2.ปัญหาใหญ่ ๆ เลยคือ การสื่อสาร คุยไปตัดสายไป คุยไปตัดสายไป มันไม่น่าใช่การสื่อสารที่ดี

คือที่บ้านมันก็ไม่ได้ห่างไกลอะไรขนาดนั้น ไม่งั้น AIS FRIBRE คงมาเดินสายไม่ได้ แต่อยากให้ลงพื้นที่มาใช้งานจริง ๆ เพราะก่อนหน้านี้ไม่เคยเป็น ???
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  AIS 4G 3G
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่