สอบถามทางมาสด้าประเทศไทย

กระทู้คำถาม
ผมขอเริ่มเลยแล้วกันครับ ผมตัดสินใจออกรถมาสด้า2 ในช่วงที่ทาง 0 กำลังจัดโปรคือจองและรับรถในช่วงที่กำหนด จะได้นาฬิกา  
Smart Watch แต่มีเงื่อนไขว่าต้องจอง 10,000 และรับรถภายในเวลาที่กำหนด   ปัญหาเหมือนจะไม่มี จนวันรับรถ ผมย้ำกับทางเซลว่าของแถมได้ครบหมดน่ะ  เซลก็บอกว่าค่ะ ส่วนนาฬิกา จะจัดส่งให้ภายหลัง ( 0 มาสด้า แจ้งวัฒนะ )   โดยมีปัญหาตรงที่คนแรกไม่สามรถจะออกรถเองได้ ทางเซลเลยให้ผมหาคนอื่นมา

** ปัญหาเกิดจากจุดนี้  ** ซึ่งผมมารู้ทีหลังว่า คนจอง-คนออกต้องเป็นคน คนเดียวกัน โดยที่ทางเซลไม่ได้แจ้งไว้ล่วงหน้าเลย ผมได้ติดต่อสอบถามไป ทั้งทางเซล - ทาง speed line  ก็ดูเหมือนจะรับเรื่องและคอยประสานงานให้  แต่งานไม่คืบ เหมือนผมต้องตามเองถามเอง ติดต่อทางเซลไป ก็บอกได้แต่ ขอโทษๆ คือมันง่ายไปไหมครับ ถ้าแบบนี้ ทำไมไม่แจ้งให้ทราบก่อนล่วงหน้า ว่าคนจอง-คนออก ต้องคน คนเดียวกัน แต่ถามไปก็ไร้วี่แวว

ผมเลยอยากจะถามว่าดูแลลูกค้ากันแบบนี้ ดูแลตั้งแต่วันออกรถ ครั้งแรกๆเลย  ถามไปก็มีแต่โยนไปโยนมา ถ้าจะลำบากในสายงานของตนเอง ก็ควรพิจารณาตัวเอง  ถึงขนาดออกรถมา คนรู้จักถามว่าไปออกที่ไหน ผมบอกไปเลยที่ไหนก็ได้ ที่ไม่ใช่ มาสด้าแจ้งวัฒนะ หรือ หลีกๆ มาสด้าไปเลยก็ดี call ของเขารับเรื่องแต่ไม่เคยตาม   ขอบคุณที่นั่งอ่านครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่