NET FIber ตอนนี้ ณ ปัจจุบันโดยรวมปัญหาน้อยสุด TOT/3BB/TRUE/AIS

กระทู้คำถาม
ผ่านหน้าบ้านเลยตอนนี้ มี 4 จ้าวครบ
ใช้ VDSL 3BB จะครบสัญญาละ โดยรวม ชอบที่มาแก้ปัญหาเร็วกว่า true(เคยใช้ adsl true และรู้เลย ถ้าเป็น ปชช ธรรมดา การรับบริการต่างจากพวก นิติใหญ่ๆมาก ไม่ค่อยชอบการบริการหลังการขาย true เท่าไหร่) AIS TOT ถามเพื่อนมาก็ชอบบ้างไม่ชอบบ้าง
ความต้องการคือ ติดตั้งในนามนิติบุคคค ครับ

เท่าที่ตาม ตอนนี้เลือกเอาโปรต่ำสุดหรือเกือบต่ำสุด คือ เอาเร็ว 50m เป็นหลัก และต้องการอัพเดทจาก เพื่อนๆพี่ๆที่ใช้งานเผื่อเป้นแนวทางคนอื่นด้วย
1. 3BB fiber 590 + 183(ค่า router 2200/12 =183) = 773 บาท ต่อเดือน (เท่าที่ถาม cc ปัญหาเดิม ไม่หมดไป คือ ทุกวันนี้เวลาใช้ run 24 ชม จะเจอปัญหา เครือข่าย reset สัญญาญ 2-3 วันที ซึ่งเห็นบอกว่า ตั้งไว้ 200 ชม reset แต่ที่เจอ ดูจะถี่กว่านั้น คือ ต้องไปปิดเปิด router ทุกครั้ง ไม่รู้ค่ายอื่นเป็นแบบนี้ไหม??) ไม่ชอบก็แค่ ต้องจ่ายค่า router ที่แพง อย่างอื่น ก็รับได้ และอีกอันนึงที่เจอกันคือ วันที่ล่มทั้งประเทศ ค่ายนี้ block หมดทุกอย่างของการติดต่อ การแก้ปัญหาระดับนี้ ถือว่า ไม่ค่อยดีนัก(เป็นอีกข้อเสียนึง ซึ่งคิดว่า คงไม่แก้อะไรเช่นเดิม)
**เห็น 3ิbb มี ออกบูท นอกสถานที่ ให้ ONU ฟรี(ตัวถูก แต่ติดสัญญา 18 เดือน) แอบเซ็งให้ทั้งทียังเอาของเสปคต่ำให้อีก ติดนานกว่าเดิมด้วย**
2. TRUE มีโปร 790 บาท +650 บาท(ค่าแรกเข้า เออ ยังต้องคิดอีก) ประสบการณ์ไม่ค่อยดี ทั้งเรื่องบริการหลังการขาย และบิล ตุกติกมาก ถือว่าส่วนตัวเป้น ทางเลือกหลังๆ
3. AIS 790 sme pack ที่เคยถามคนใช้ ส่วนใหญ่จะเป็นของบุคคลธรรมดา เลยไม่แน่ใจว่า sme กับ pro pack มันต่างกันแค่ไหน ในการใช้งาน

4. TOT  700 บาท แลดูคุ้มค่าต่อความเร็วสุด แต่ดูในเวปแล้วก็ งงๆ ถ้า เป็นนิติไม่รู้ ขั้นต่ำ 700 หรือ 890 บาท(sme) แต่ตอนนี้ไม่รู้มีโปรฟรี ONU หรือเปล่า ตอนที่เคยไปถามเขตแถวบ้าน เจอคิดไป 4300 บาท เลย ถ้าไม่มีเลย ก็ถือว่าน่าสนใจมาก การทำงานแนวราชการ เคยติดต่อขอให้ติดแถวบ้าน รอไป 1.5 ปี เพิ่งมาติดตั้ง 4 เดือนนี้เอง เจ้าอื่นครบหมดนานละ เลยไม่รู้ว่า การบริการ และการจ่ายเงินสะดวกแค่ไหน(เพราะต้องมี จ่าย หัก ณ ที่จ่าย)

รบกวนที่เคยใช้ แนะนำได้ครับ หรือ ทางค่าย มาแนะนำ pack ได้เลย จะได้ย้ายค่าย หรือไม่ย้ายได้ทั้งนั้น สังเกตลูกค้าย้ายค่ายเนตบ้าน ไม่ค่อยมีไรหวือหวา เหมือน มือถือ แต่ถ้ามี แจ้งได้เลยครับ ค่ายเดิม(3BB) เท่าที่ถามคงไม่มีไรให้ลูกค้าเก่า ก็ไม่เป็นไร ย้ายไปมาครับ เพราะต้องติดสัญญาทาส 1 ปีกันทั้งนั้น

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่