คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 3893626
สมาร์ท - แร็บบิท ตรวจสอบหากเลือกชำระค่าบริการ AIS Fibre ผ่านช่องทาง mPAY หรือ www.ais.co.th/aisfibre จะไม่สามารถแยกยอดชำระได้ ต้องชำระยอดเต็มที่ค้างชำระเท่านั้นนะครับ
กรณีต้องการชำระยอดรอบบิลเดียว แนะนำติดต่อชำระได้ที่ AIS Shop หรือ TELEWIZ สาขาใกล้บ้าน หรือดูข้อมูลช่องทางอื่นๆในการชำระได้ที่ >> http://www.ais.co.th/fibre/support_pay.html ครับ
ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย ฝนตกทุกวัน ดูแลสุขภาพด้วยนะครับ 
สมาร์ท - แร็บบิท ตรวจสอบหากเลือกชำระค่าบริการ AIS Fibre ผ่านช่องทาง mPAY หรือ www.ais.co.th/aisfibre จะไม่สามารถแยกยอดชำระได้ ต้องชำระยอดเต็มที่ค้างชำระเท่านั้นนะครับ
กรณีต้องการชำระยอดรอบบิลเดียว แนะนำติดต่อชำระได้ที่ AIS Shop หรือ TELEWIZ สาขาใกล้บ้าน หรือดูข้อมูลช่องทางอื่นๆในการชำระได้ที่ >> http://www.ais.co.th/fibre/support_pay.html ครับ



แสดงความคิดเห็น
aisfiber เกี่ยวกับจ่ายค่าบริการ
ผมอยากจ่ายบิลเดียว ไม่จ่ายบิลของเดือนร่วงหน้า ได้ไหมครับ พอดีมันมีบิลเดือนร่วงหน้ามาเป็น 1200 ปกติจ่ายเดือนเดียวแล้วเดือนใหม่ก็จะมาอะครับ
เพราะไม่สะดวกจ่ายทีละมากๆขอบคุณครับ
เพราะลองใช้แอป Mpay มันบังคับให้จ่ายหมดเลย ตังไม่พอ
หมายเลขผู้ใช้ : 8800537803
ขอบคุณครับ