ต่อหน้าทำดุ ลับหลังดูแล แบบนี้คืออะไรหรอคะ

สวัสดีค่ะ คือเรามีแฟนคบกับมาได้ปีกว่าแล้ว เค้าเป็นรุ่นพี่ ช่วงแรกที่คบกันพี่เค้าไม่คุยดุ บอกก่อนเลยนะคะว่าพี่เค้าเป็นคนไม่โรแมนติกซักเท่าไหร่ ชอบไม่ชอบอะไรจะบอกหมด เป็นคนพูดตรงๆ พอคบกันมาได้สักพักเวลาอยู่ต่อหน้าเราพี่เค้าชอบดุ ชอบว่าเราทำตัวงอแงเหมือนเด็ก ชอบว่าเราทำตัวไม่รุ้จักโต
ทั้งที่เราก็ไม่ได้งอแง ไม่ได้ทำตัวงี่เง่าอะไร แต่เวลาอยู่ลับหลัง เพื่อนพี่เค้าบอกว่าพี่เค้าชอบพูดถึงเราในมุมที่ดี บอกว่าเรามองโลกในแง่ดีเข้าใจพี่เค้า ใจกว้าง
แต่ไม่รู้ว่าทำไมเวลาอยู่ด้วยกันพี่เค้าชอบดุเรา
...........วันนั้นอยู่ด้วยกัน เราเลยแกล้งหลับแต่พี่เค้าไม่รู้นะว่าเราแกล้ง....พี่เค้าเอามือมาลูบหัวเรา แล้วก็พูดเบาๆว่า
".....พี่ขอโทษนะที่พี่ชอบว่า ชอบพูดไม่ดีใส่ ชอบด่าชอบว่า อย่าทิ้งพี่ไปไหนนะ รักนะเด็กดื้อของพี่...." แล้วพี่เค้าก็จูบหน้าผาก คือตอนนั้นหัวใจเต้นแรงมากพี่เค้าไม่เคยพูดแบบนี้เลย ไม่เคยทำแบบนี้เลย ไม่กล้าลืมตากลัวว่าพี่เค้าจะรู้ว่าแกล้ง เลยแกล้งหลับต่อไปได้สักพักเลยลืมตา ทำตัวเหมือนคนนอนพึ่งตื่น ทำเหมือนไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น ตื่นขึ้นมาเท่านั้นแหละ เอาอีกแล้วจ้าาาา..... ""นอนอะไรนักหนา เป็นสาวเป็นนาง"" คือเป็นคนละคนกับที่ตอนเราหลับไปเลย แล้วบางที่เราหลับเราก็รู้สึกว่าพี่เค้ามาลูบหัวเราเบาๆ บางครั้งก็แอบหอม บางครั้งก็แอบจูบหน้าผาก เราเคยถามพี่เค้าว่า ...."พี่รักนู๋ป๊ะ"....  พี่เค้าก็จะทำเก๊ก
เหล่ตามองแล้วก็ไม่พูดอะไร แต่เราแอบมองพี่เค้าพี่เค้าก็แอบยิ้มนะ ....
....................................................................... อยากรู้ว่า เราควรดีใจหรือเสียใจดีอ่ะ ... บางทีเราก็อยากให้พี่เค้าแสดงความโรแมนติกบ้างอะไรบ้าง

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่