สอบถามเรื่องของ premium set ของผู้ที่ซื้อ S8+ กับ Dtac ครับ

กระทู้คำถาม
ผมได้ลงทะเบียนรับของ premium set ผ่านเวปซัมซุงประมาณดึกๆ วันที่ 28 เม.ย. หลังจากรับเครื่องกลับมา จะขอสอบถาม dtac ว่าทำไมคนที่ลงทะเบียนหลังผมถึงได้ของก่อนครับ จำเลขคำสั่งซื้อไม่ได้เพราะเผลอลบเมล์ทิ้งไป อย่าบอกให้สอบถามทาง samsung เพราะเขาบอกมาแค่ "Premium Set อยู่ในระหว่างการดำเนินการจัดส่งใช้เวลาประมาณ 60 วัน ทำการค่ะ" ซึ่งผมทราบแล้วครับ และไม่ให้เลขใบสั่งซื้อหรืออะไรก็ได้กับผมซักที  แค่อยากตามของครับเพราะเห็นคนที่ลงทะเบียนช่วงต้นเดือน พ.ค. ได้ของแล้วเลยไม่เข้าใจครับ และไม่พอใจอย่างมาก เลยอยากให้ช่วยตรวจสอบให้ด้วยครับว่ามันเกิดจากอะไร หรือปฏิบัติแบบนี้เป็นประจำอยู่แล้วครับ นี่เป็นการ Pre order ครั้งแรกของผมเลยยังไม่รู้ธรรมเนียมปฏิบัติน่ะครับ ขอบคุณมากครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่