หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ช่วง2-3วันนี้ไวไฟหลุดบ่อยอยากทราบว่าเป็นเพราะอะไร
กระทู้คำถาม
truemove
อินเทอร์เน็ต
true online
Wi-Fi
ตามหัวข้อครับปกติไม่เคยหลุดบ่อยขนาดนี้หลุดวันละเป็น10รอบโทรหาคอลเซ็นเตอร์ทรูก็แล้วเขาส่งช่างมาทำก็แล้วยังหลุดบ่อยอีกรบกวนบอกหน่อยได้ไหมครับว่าเป็นเพราะอะไร
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
พนักงานทรู
โทรหาคอลเซ็นเตอร์ทรู ขอเงินคืนที่โดนหักไป โทร3 ชั่วโมง กว่าจะรับสาย พนักงานคนแรกพูดจาค่อนข้างดี แต่พอดีสายหลุด เลยโทรเข้าไปใหม่ พนักงานคนที่สอง พูดเหมือนไม่ค่อยพอใจ ทั้งๆที่เราก็ถามดีๆ เพราะยอดเงินมัน
สมาชิกหมายเลข 8134489
รบกวนคอลเซ็นเตอร์ทรูโทรกลับหน่อยค่ะ
0832473688 ติดต่อพนักงานยากมากรบกวนโทรกลับเบอร์นี้หน่อยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8047467
ไวไฟ true เล่นเน็ตไม่ได้ รีเซ็ตก็แล้ว ทำไงดีคะ ?
เปิดปิดเร้าเตอร์ก็แล้ว รีเซ็ตก็แล้ว โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็สายไม่ว่าง โทรหาช่างก็ปัดให็โทรคอลเซ็นเตอร์ ทำไม true ทำกับเราแบบนี้คะ ไม่ได้ใช้ไวไฟมา 2 วันแล้วค่ะ ทำไงดีคะ
สมาชิกหมายเลข 833621
ใครอัพกล่องเราเตอร์ทรูเป็นกล่องขาว แล้วหลุดบ่อย ต่อไวไฟยากบาง
ต้องปิดเปิดเครื่องใหม่ เล่นได้แป๊ปเดียวก็หลุด ต่อไวไฟไม่ติด กล่องวงจรปิด ก็ต้องปิดเปิดที ดูได้ที เป็นมาตั้งแต่เปลี่ยนกล่องเราเตอร์สีขาว
สมาชิกหมายเลข 1297327
1242 เบอร์คอลเซ็นเตอร์ทรู บริการแย่ไหม กำลังจะติดตั้งอินเทอร์เน็ตโทรมาเสร็จวางสายไม่ประทับใจบริการ
พอดีจะเปลี่ยนมาใช้บริการเน็ตบ้านทรู วันนี้ 26 มิถุนายน 2567 เวลา 11.52 น. คอลเซ็นเตอร์ทรู 1242 โทรมาแจ้งเรื่องติดตั้งอินเทอร์เน็ต เอาแต่แจ้งรายละเอียดที่ตนเองจะแจ้ง แจ้งเสร็จยังถามไม่จบตัดสายทิ้งเลย ก
สมาชิกหมายเลข 8253311
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรูอยากมาก
พอดีจะเปลี่ยนแพ็คเกจติอต่อไปแล้วได้คุยแต่กลับAI จะคุยกับพนักงานก็ไม่มีให้กดเบื่อมาก ต้องทำยังไงบ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 3927943
เติมเงินไปแล้วก็ไม่ตัดแพ็คเก็จ แถมตัดเงินจนเกลี้ยง
เมื่อวานเติมเงินเข้าเบอร์ทรู ก่อนเที่ยงคืน แต่ระบบไม่ยอมหักเงินตามโปรที่เคยหัก กลับคิดค่าอินเตอร์เน็ตเป็นรายนาที เงินที่เติมไปเกลี้ยงเลย สุดท้ายก็ต้องไปยืมบริการยืมเน็ตทรู*827# กรณีนี้ทำยังไงได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 7026457
อยากเปลี่ยนเร้าเตอร์ true
สอบถามครับรู้สึกว่าเร้าเตอร์ทรูมันเก่า แล้วสัญญาณเน็ตมันหลุดติดๆ ซื้อกล้อง มาติดก็ไม่สามารถเชื่อมต่อได้ เราสามารถขอเปลี่ยนเร้าเตอร์กับทรูได้ไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 3787909
ซิม AIS ที่ใช้กับราวเตอร์แบบใส่ซิม สามารถใช้กับพื้นที่ที่ไม่มีสัญญาณโทรศัพท์ AIS ได้ไหม
คือผมใช้ซิม AIS กับราวเตอร์แบบใส่ซิมให้ปล่อยสัญญาณไวไฟ ในพื้นที่ที่ไม่มีสัญญาณโทรศัพท์ AIS วันแรกที่ใช้ปรากฏว่าใช้ได้ แต่พอผ่านไปซัก 2-3 วันมันกลับไม่มีสัญญาณไวไฟซะงั้น เลยอยากทราบว่า มันเป็นปกติใช่ไห
สมาชิกหมายเลข 4711512
อยากยกเลิกการนัดติดตั้งเน็ตบ้าน
พอมีคอลเซ็นเตอร์ทรูโทรมาแนะนำโปรโมชั่นเลยรับโปรโมชั่นนั้นไป แต่ลืมไปว่าติดสัญญาณเน็ตบ้านค่ายเก่าอยู่เลยอยากจะยกเลิกการรับโปรโมชั่นที่ทรูโทรมาแนะนำให้อะครับ
สมาชิกหมายเลข 6637715
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
อินเทอร์เน็ต
true online
Wi-Fi
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ช่วง2-3วันนี้ไวไฟหลุดบ่อยอยากทราบว่าเป็นเพราะอะไร