ใครใช้ DTAC ให้ระวัง sms ดูดเงินจาก เบอร์ 4761542 ด้วยครับ แถม Call Center ของ DTAC มารยาทแย่มากๆ

วันอาทิตย์ที่ 21 พ.ค. 2017 ช่วงเย็น ญาติผมพบว่า หมายเลขโทรศัพท์ DTAC ที่ใช้งาน มี sms จาก เบอร์ 4761542 แจ้งว่าได้ทำการสมัครเว็บดูวิดีโอแล้ว ทั้งๆที่ หมายเลขดังกล่าว ใช้งานผ่านมือถือ แค่อ่านไลน์ กับ ดูคลิปบน YouTube ผ่านแอพเท่านั้น และไม่เคยมีการกดเข้าลิงค์หรือ Pop-up ใดๆทั้งสิ้น เพราะตั้งค่าบล็อคไว้หมดแล้ว ทางญาติผมจึงกดยกเลิก ผ่าน *137 และโทรร้องเรียนที่ Call Center ของ DTAC ซึ่งพบว่า พนักงานที่รับเรื่องมีพฤติกรรมที่แย่มากๆ ดังนี้

-มักพูดแทรก หรือแย่งพูด

-ใช้น้ำเสียงยียวน เหมือนจงใจยั่วโมโห

-จงใจตีมึน อ้างอย่างเดียวว่า ลูกค้าเป็นผู้สมัครเอง


นอกเหนือจากกรณีดังกล่าว ยังมีเรื่องที่ควรตำหนิ DTAC ดังนี้

-จากกรณี sms ดังกล่าว แม้กดยกเลิก ผ่าน *137 ไปแล้ว หากไม่ร้องเรียน ก็ต้องเสียค่าบริการจาก sms นั้น อีก 132 บาท

-ถ้าจะยกเลิก sms ต้องยกเลิกทั้ง sms ทั้งหมด รวมถึง sms แจ้งสิทธิ หรือ DTAC reward ของลูกค้า ซึ่งทาง Call Center คนดังกล่าว ยืนยันว่า ระบบไม่สามารถ คัดแยกได้

จากสองเรื่องนี้ ผมมองว่า DTAC เอาเปรียบผู้ใช้งานนะครับ


สังเกต จากกระทู้แนะนำ เกี่ยวกับ sms ดูดเงิน [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้ ไม่มีบอทของ DTAC ออกมารับเรื่องเลย แบบนี้ถือว่าทาง DTAC จงใจหรือมีส่วนเกี่ยวข้องกับพวกมิจฉาชีพด้วยซินะครับ



ปล. ถ้า Call Center คนไหนเค้าไม่เต็มใจทำงาน ก็ให้คนอื่นมาทำแทน ผมว่าเข้าท่าดีนะครับ

ปล.2 บอท DTAC ไม่ต้องมาขอข้อมูลหลังไมค์ ผมตั้งกระทู้นี้ขึ้น เพื่อเตือนภัยผู้บริโภค

ปล.3 เบอร์ดังกล่าวใช้งานบนมือถือ Samsung J4 ผมอยากขอความเห็นหรือคำยืนยันว่า sms ดูดเงิน เกี่ยวข้องกับ ยี่ห้อมือถือหรือระบบปฏิบัติการที่ใช้งานด้วยหรือเปล่าครับ [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้ รบกวนขอคำเห็นด้วยครับ ขอติดแท็ก Samsung นะครับ

ปล.4 คดีเก่าที่ Call Center DTAC หัวเราะใส่ลูกค้า ไม่ทราบว่าจะดำเนินการยังครับ

ปล.5 Call Center TOT ยังบริการได้ดีกว่า DTAC อีกครับ

ปล.6 พวกลูกหลานพ่อแม่ที่ไม่มีปัญญาเลี้ยง มันชอบใช้ sms หลอกดูดเงินจากผู้บริโภคครับ





by H-Wifi
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่