วันนี้ 23/5/60 ไปแจ้งยกเลิกเน็ตบ้าน true online มาครับ
ทาง true แจ้งว่า มีค่าบริการที่ครบเมื่อ 18/5/60 จำนวน 800กว่าบาท
"และเนื่องจากเกินรอบบิลมา วันที่ 18/5/60 มา จะมีบิลเรียกเก็บในวันที่ 18/6/60 เป็นจำนวนเท่ากัน พนักงานจึงชักชวนใช้ให้ครบวันก่อน"
ผมแจ้งว่าไม่ และถามว่า ไม่เฉลี่ยค่าบริการแล้วคิดเป็นวันนี้หรอ
เจ้าหน้าที่บอกว่า เน็ตบ้านจะไม่เฉลี่ยเหมือน ค่าโทรศัพท์
ผมถามกลับไปอีกว่า งั้นเน็ตผมเล่นได้ถึงวันที่ 18/6/60 ใช่มั้ย
เจ้าหน้าที่บอกว่าไม่ใช่ จะตัดเน็ตวันนี้ที่ยกเลิกเลย คือ 23/5/60
แต่เก็บเงินเต็มถึง 18/6/60
เลยอยากหาช่องทางน้องเรียนดูเผื่อจะได้ค่าบริการเฉลี่ยครับ ผมมองว่ามันไม่ค่อยแฟร์เท่าไหร่.
ต้องเข้าทางหน่วยงานไหนหรอครับ? หรือทั้งคู่เลย?
ขอบคุณครับ
อยากร้องเรียนค่าบริการ True Online ต้องแจ้ง สคบ. หรือ กสทช. อันไหนครับ?
ทาง true แจ้งว่า มีค่าบริการที่ครบเมื่อ 18/5/60 จำนวน 800กว่าบาท
"และเนื่องจากเกินรอบบิลมา วันที่ 18/5/60 มา จะมีบิลเรียกเก็บในวันที่ 18/6/60 เป็นจำนวนเท่ากัน พนักงานจึงชักชวนใช้ให้ครบวันก่อน"
ผมแจ้งว่าไม่ และถามว่า ไม่เฉลี่ยค่าบริการแล้วคิดเป็นวันนี้หรอ
เจ้าหน้าที่บอกว่า เน็ตบ้านจะไม่เฉลี่ยเหมือน ค่าโทรศัพท์
ผมถามกลับไปอีกว่า งั้นเน็ตผมเล่นได้ถึงวันที่ 18/6/60 ใช่มั้ย
เจ้าหน้าที่บอกว่าไม่ใช่ จะตัดเน็ตวันนี้ที่ยกเลิกเลย คือ 23/5/60
แต่เก็บเงินเต็มถึง 18/6/60
เลยอยากหาช่องทางน้องเรียนดูเผื่อจะได้ค่าบริการเฉลี่ยครับ ผมมองว่ามันไม่ค่อยแฟร์เท่าไหร่.
ต้องเข้าทางหน่วยงานไหนหรอครับ? หรือทั้งคู่เลย?
ขอบคุณครับ