แชร์ประสบการณ์(พนักงาน)ประกันภัยวิริยะค่ะ

กระทู้คำถาม
**เราตั้งกระทู้สนทนาไม่ได้ค่ะ เลยมาตั้งแบบนี้แทน
ท้าวความนิดนึงก่อนนะคะ เดิมเราใช้กรุงเทพประกันภัยค่ะ แต่มีคนแนะนำว่าวิริยะดีค่ะ ก็เลยลองดู เราทำประกันชั้น1นะคะ
ขอเล่าถึงเหตุที่เกิดหน่อยนะคะ รถเราชนกับกระบะค่ะ โดยทางที่ชนเป็นสี่แยก รถเราเลี้ยวมาจากถนนหลักเข้าซอยบ้าน ส่วนอีกคันวิ่งมาจากซอยที่ตัดกันค่ะ ท้ายของรถเราพ้นจากฝั่งหนึ่งแล้วค่ะ  กำลังจะเข้าสู่อีกฝั่งหนึ่ง รถคันนั้นก็ชนเข้ามาที่ด้านขวาหน้าค่ะ ตั้งแต่หน้ารถจนถึงครึ่งล้อหน้าค่ะ ซึ่งรถอีกคันออกมาจากซอยได้ประมาณครึ่งคันค่ะ รถเราตั้งแต่หน้าครึ่งขวาจนถึงครึ่งล้อขวา แตก บุบ ฉีกขาด หมดค่ะ ข้างล่างรถส่วนที่ไว้กันเครื่องยนต์ด้านล่าง(เราเรียกไม่ถูกค่ะ) ด้านขวาหักลงมาค่ะ ส่วนรถคันนั้นด้านซ้ายหน้าบุบ ไฟซ้ายหน้าแตก ในตอนแรกที่คุยกับผู้ขับของรถอีกคัน(ประกันฝ่ายเรายืนอยู่ด้วยค่ะ) คนขับคันนั้นเค้าบอกเองว่าเค้าเบรคไม่ทันค่ะ แต่พอประกันฝั่งนั้นมาคนขับกลับไม่ได้พูดแบบนั้นค่ะ แต่พูดประมาณว่าเค้าไม่ผิด เค้าไม่ยอมค่ะ เราก็ไม่ยอมสิคะเพราะเราไม่ผิดค่ะ เราก็เลยคุยกับประกันฝั่งเราค่ะ ว่าเราไม่ยอม ประกันคนนั้นสวนกลับมาว่า"ฝ่ายนั้นเค้าไม่ยอม จะให้ผมไปบีบคอฝ่ายนั้นให้ยอมหรอครับ" ลืมบอกว่าว่าตั้งแต่พนักงานประกันคนนี้มาเค้าก็พูดจาไม่มีมารยาทกับเราเลยค่ะ หลังจากเราโทรเข้าศูนย์บริการของวิริยะ(ทางศูนย์บริการดีค่ะ ส่วนนี้เราขอชื่นชม) เค้าพูดดีมากค่ะ เสียงนี้นิ่มมาเชียวค่ะ อันนี้ประเด็นแรก ประเด็นที่สองคือเค้าสามารถเคลียร์จากเราไม่ผิดกลายเป็นผิดร่วมกันได้ค่ะ เก่งมากเลยค่ะ ปรบมือให้เยี่ยม แค่นั้นไม่พอนะค่ะ ใช้เวลาเคลียร์เกือบ3ชั่วโมงค่ะ (ประกันอีกฝ่ายแทบไม่พูดอะไรเลยค่ะ มีคุยกับเราครั้งเดียวงัดเหตุผลแบบถลอกๆมาค่ะ แต่เราก็บอกกลับไปว่า คุณก็มีประสบการ์มาเยอะนะคะ น่าจะดูรูปการณ์ออกอยู่แล้วนะคะ เค้าก็ไม่มาพูดอีกเลยค่ะ ส่วนผู้ขับอีกฝ่ายไม่กล้าพูดอย่างเต็มปากเต็มคำว่าเราผิดค่ะ แต่พยายามแถว่าผิดร่วมกัน)

หลักๆเราอยากแชร์ประสบการณ์ และฝากถึงบริษัทของวิริยะประกันภัยด้วยนะคะ ว่านอกจากอบรมเรื่องวิธีการเคลียร์ปัญหาแล้วช่วยอบรมเรื่องมารยาทด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ
ปล.แก้คำผิดค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่