วันนี้โทรไป 1686 แจ้งทีวีดูไม่ได้ พนักงานแจ้งมียอดค้าง เราเลยบอกว่าไม่เคยได้รับใบแจ้งเลย แต่ก็ใช้ ibanking ชำระทุกเดือนตามยอดที่แสดง พนักงานกลับบอกว่าส่งค่ะ เราก็ยืนยันว่าไม่มี พนักงานเถียงว่าส่งทุกเดือน แล้วที่ชำระไปไม่รวมเลยหรือไง พนักงานบอกว่าแค่ค่าเน็ต แล้วลูกค้าต้องทำอย่างไรค่ะ โดยตัดสัญญาณโดยไม่แจ้งเลย
ท่านใช้ทรูวิชั่นกันไหม เคยไหม ใบแจ้งไม่ส่งมาแต่ตัดสัญญาณลูกค้า แต่เราไปชำระให้ทุกเดือนไม่คิดว่าจะมียอดค้างอะไร