หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากยกเลิก 800100 ค่ะ ทำไงดี
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
truemove
truemove H
คือเราไม่ได้สมัครเอง แล้วเสียเงินคืออยากยกเลิกอ้ะค่ะ ต้องส่งข้อความหรือโทรไปที่ไหนอ้ะค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทรูสมัคร sms เองด้วยลูกค้าไม่ได้เป็นคนสมัคร
ติดต่อก็ยาก สมัครsmsให้เองโดยลูกค้าไม่สมัครใจ กด *137 ยกเลิกเสร็จ เดียวก็สมัครให้ใหม่ มีวิธีแก้ไขอย่างไรบ้างครับ หรือต้องรอเก็บหลักฐาน sms ที่ทรูสมัครฟ้อง กสทช เองหรือย้ายค่ายไปเลยครับ เบื่อที่จะต้องม
สมาชิกหมายเลข 9077266
sim true เติมเงิน โดนหักเงินจากข้อความประเภทดูดวงแม้จะกดยกเลิกด้วย *137 ไปและจากหลังไมค์ในพันทิพย์แล้วก็ยังโดนซ้ำ
< ผมเคยเป็นช่างซ่อมมือถือ ในศูนย์ ซัมซุง และเปิดร้านที่ mbk > ใช้ sim true เติมเงิน โดนหักเงินจากข้อความประเภทดูดวงหรืออื่นๆที่มาหักเงินเรา แม้จะกดยกเลิกด้วย *137 ไปแล้วและยกเลิกจากหลังไมค์ในพัน
สมาชิกหมายเลข 2705902
ค่าส่วนเกินของทรูยกเลิกยังไงครับ
ค่าบริการส่วนเกินมากจากไหครับไม่เคยกดอะไรแปลกไปเลยค่าบริการส่วนเกินมาเป็นพันเลยครับ
สมาชิกหมายเลข 9072260
ยกเลิกเสียงรอสาย 800100
คือจะยกเลิก ยังไง โทร 1242 ก็วนไปวนมาติดต่อพนักงานไม่ได้สักที คือเติมตังมาหายหมด ทั้งๆที่ไม่เคยไปกดอะไร
สมาชิกหมายเลข 8735641
บ.ทรูคือบ... ?
ทำไมชอบหักตังจากsmsที่ไม่ได้สมัครคะ ยกเลิกไปหลายรอบแล้ว บางอันมันขึ้นมาเป็นสแปมเราก็คิดว่าไม่หักเงิน แต่เอ้า! ดันหัก ล่าสุดอีDuangdailyขึ้นมาว่า
สมาชิกหมายเลข 5831320
TRUE เก็บค่าSMSที่เราไม่ได้สมัครด้วยตัวเอง พยายามจะติดต่อพนักงานเพื่อสอบถามขอความช่วยเหลือแต่ติดต่อพนักงานไม่ได้สักที
Trueเรียกเก็บเงินค่าSMSที่เราไม่ได้สมัครเองและไม่มีการแจ้งเตือนใดๆเนื่องจากSMSอยู่ในกล่องSPAMทำให้ไม่แจ้งเตือนแต่พอสิ้นเดือนมาออกบิลมีค่าบริการเพิ่มขึ้นมาอย่างน่าตกใจติดต่อพนักงานที่เป็นคนจริงๆก็ได้ใค
สมาชิกหมายเลข 4473794
ทรูส่งใบแจ้งเตือนยอดชำระค้างมาที่บ้าน
แต่ประเด็นคือ เมื่อประมาณ ปีที่แล้วเราทำการยกเลิกแล้วทั้งหมด ไปทางศูนย์ทรูที่บิ๊กซี จ.เลย เพราะมันเคยส่งตามไล่หลัง หลังจากยกเลิกได้สองเดือน ก็ไปอีกรอบ พนง.ได้บอกว่าทำการยกเลิกเรียบร้อย แบบไม่มียอดค้าง
สมาชิกหมายเลข 4186605
เผลอกดใช้disner hotstar แต่ก็กดยกเลิกในวันเดียวกัน ทำไมAISคิดค่าบริการยัง
ได้กดยอมรับใช้disney hotstarไป แต่ก็กดยกเลิกในวันเดียวกัน แต่ทำไมบิลยังคิดค่าบริการdisney hotstarอยู่ ทำยังไงจะให้Aisยกเลิกเรียกเก็บครับ
สมาชิกหมายเลข 7584804
ติดต่อเจ้าหน้าที่ TrueMoveH ยังไงให้ได้คุย
พอดีเจอปัญหาเน็ตไม่ตัดเงินอัตโนมัติตอนนี้ทำอะไรไม่ได้เลยรอมาหลายช่วงโมงแล้วเงินก็ยังไม่ตัดส่วนโทรไปบอกรอเจ้าหน้ารอจน 30 นาทีก็ไม่มีเจ้าหน้าจนเงินจะหมด ปัญหานี้สามารถทำยังไงได้บ้างครับ กำลังคิดอยากย้าย
สมาชิกหมายเลข 9064339
ติดต่อพนักงาน call center ของทรูยากมากๆ จนอยากยกเลิกเน็ตบ้านแล้ว
ตอนนี้ทางทรูเค้ามีเจ้าหน้าที่หรือพนักงาน call center อยู่มั้ยคะ ติดต่อที่ 1242 กดยังไงก็ไม่เคยเจอเจ้าหน้าที่เลย เข้าแอพก็มีแต่คุยกับมะลิ คุยก็ไม่รู้เรื่อง มีใครมีวิธีติดต่อพนักงานได้ง่ายๆมั้ยคะ หรือช่
สมาชิกหมายเลข 8950375
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากยกเลิก 800100 ค่ะ ทำไงดี