3bb เข้ามาอ่านด้วยค่ะ

เมื่อวานเราได้ไปชำระเงินที่สำนักงานตอน 12.45 น. แต่ปรากฏว่าสำนักงานปิดติดป้ายว่าพักทานข้าว 12.00 - 13.30 น. เราก็เลยกลับ
วันนี้เราได้ไปชำระเงินใหม่ เนื่องด้วยว่าวันนี้อากาศร้อนมาก เราได้ใส่เสื้อผ้าที่สบายๆคือ เสื้อยืด กางเกงผ้าร่มขาสั้น รองเท้าแตะ
สำนักงานมีทั้งหมด 3 counter ว่างอยู่ 2 counter มีพนักงานทั้งหมด 4 คน counter ที่ว่างมีพนักงานอยู่ 1 คน
ซึ่งอยู่ด้านในสุด พอเปิดประตูมีพนักงานมองเราแต่ไม่ถามว่ามาทำอะไรคะ? เราก็เดินไปเขียนชื่อใส่กระดาษเพราะไม่มีใบแจ้งหนี้
จากนั้นเราก็ไปนั่งรอคิวทั้งๆที่ counter ว่าง รอไปได้สัก 2 นาที
พนักงาน counter กลาง ถามเราว่า "จ่ายเงินหรอ เชิญทางนี้"
เราก็เดินไปนั่งเก้าอี้ รอเพื่อพนักงานตอบแชทเล่นโทรศัพท์ให้เสร็จ
พอตอบแชทเสร็จก็ถามเราว่า "นามสกุลอะไร"
เราก็บอกนามสกุลเราไป เขาก็ตอบกลับมาว่า "ห้ะ อะไรนะ "  
เราก็บอกอีกครั้ง เค้าก็ถามอีกว่า "อยู่อำเภออะไร" เราก็บอกไป
ต่อมาพนักงานก็ถามอีกว่า "จะจ่ายกี่เดือน  2เดือนหรอ"
เราก็บอกไปว่า "1 เดือนค่ะ "
จากนั้นก็พิมพ์ใบเสร็จแล้ววางเงินทอนไว้บนโต้ะทั้งๆที่เรายื่นมือไปรับ
อีกเรื่องคือการบังคับเราลงชื่อรับใบแจ้งหนี้ทางอีเมล์ซึ่งเราก็บอกไปแล้วว่าเราจะไม่ทำ เพราะอีกไม่นานเราจะยกเลิกแล้ว
แต่พนักงานคนดังกล่าวก็ยังคะยั้นคะยอให้เราทำบอกว่าเขาบังคับ ? ทั้งๆที่หัวกระดาษก็เขียนบอกว่าขอความร่วมมือ
1.สิ่งที่เราจะติก็คือการปิดสำนักงานเพื่อทานข้าวกลางวัน 1ชั่วโมงครึ่ง คุณเอาเวลาไปทำอะไรมากมาย
2.มารยาทการบริการของพนักงานคนนี้ คุณรับพนักงานแบบนี้มาได้อย่างไร?
3BB คุณจะจัดการกับปัญหานี้อย่างไร เมื่อมันเกิดกับเราแล้วแน่นอนมันต้องเกิดกับคนอื่นอีกแน่
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  คุ้มครองผู้บริโภค 3BB ร้องทุกข์
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่