บัตร UOB กับเซลล์ที่พูดโฆษณาไม่ตรงกับความจริง แบบนี้ถูกต้องหรอครับ

มีเซลล์ของ UOB โทรมาให้สมัครบัตรเครดิต พอดีสนใจก็เลยสมัครไป ทีนี้ตอนจะสมัครก็ถามไปเรื่องค่าธรรมเนียม เซลล์ก็บอก ใช้แค่ปีละครั้ง ไม่มีขั้นต่ำก็จะฟรีค่าธรรมเนียมรายปี ทีนี้พอตอนเปิดบัตรก็โทรถามทาง call center เรื่องค่าธรรมเนียม ก็ได้คำตอบมาว่า ต้องใช้ปีละ 300,000 บาท ถึงจะได้สิทธิ์ฟรีค่าธรรมเนียม ไม่งั้นต้องโทรมาขอ waive กับทาง call center เอาเอง กลายเป็นว่าสิ่งที่เซลล์ขายของกับความจริงมันคนละเรื่องกัน

แบบนี้เราสามารถทำอะไรได้ไหมครับ มันเหมือนเป็นการหลอกลวงผู้บริโภคเลย บางคนไม่รู้ ไม่ค่อยเช็ก statement โดนค่าธรรมเนียมไป 4000 บาทก็ไม่ใช่น้อยๆนะครับ

คือเข้าใจว่าสุดท้ายถ้าไม่โอเค โทรไป waive แล้วไม่ได้ ก็ยกเลิกบัตร ตัดขาดกันไป แต่เรื่องแบบนี้สถาบันการเงินก็ควรจะทำให้มันถูกต้องตั้งแต่ต้นรึเปล่า
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่