เมื่อวานไปถอยมือถือใหม่ด้วยความตั้งใจมาก (แวบจากเวลางานไป ทำให้ต้องเอางานกลับมาทำที่บ้านเลย 55+)
ตอนกำลังใกล้จะเสร็จ พนักงานช็อปมือถือกำลังไปรูดบัตร มีพนักงานทรูเดินเข้ามาถามว่าสนใจเปิดเบอร์หรือย้ายค่ายไหม
จะได้รับส่วนลดสูงถึง 4,000 บาท โดยจะได้โปร มูลค่า 1,099 บาท โดยในงานนี้จ่ายแค่ 350 บาท (จากปกติที่จัดโปรอยู่ 450 บาท) สัญญา 10 เดือน
เพียงแค่จ่ายล่วงหน้า 2,000 บาท (และ VAT อีก 140 บาท) ก็จะลดไปเลยได้ และรวมเป็นยอดผ่อน 10 เดือนได้อีกด้วย
อ้อ..เราต้องเปิดเบอร์อีกเบอร์ โดยน้องบอกว่าทำเป็น Share Plan โดยใช้โปรฯ รวมกับเบอร์หลักที่ย้ายค่ายมาได้เลย จ่ายเงินบิลเดียว
ซึ่งเราก็โอเคนะ เพราะตั้งใจจะซื้อ Tablet อีกเครื่องไว้ใช้ทำงานกับเริ่มธุรกิจใหม่พอดี
ซึ่งโดยรวมเลยตกลงไป เพราะใจคิดไว้อยู่เหมือนกันว่า internet ค่ายที่ใช้อยู่มีปัญหาบ่อยและช้ามากกว่าที่ควรจะเป็น
และอย่างน้อยก็ได้ส่วนลดเครื่องตั้ง 4,000 บาท โปรก็ลดเยอะมาก จาก 1,099 บาทเหลือ 350 บาท
ใช้ได้สัก 10 เดือนก่อน ถ้าไม่ดีค่อยว่ากันไหม ก็ไม่เสียหายอะไรเพราะปกติก็จ่ายค่าโปรฯอยู่ประมาณนี้อยู่แล้ว
อ่ะ..สุดท้ายตกลงปลงใจเลย น้องก็ประสานงานให้อย่างดี แจ้งว่าต้องโทรไปย้ายค่ายยังไง บลาๆๆ จนผ่านไปประมาณเกือบช.ม. ก็เสร็จสิ้นภารกิจ
..กลับมาอย่างมีความสุข ได้มือถือที่ใช่ ราคาที่ชอบ แถมโปรฯ ค่ายอย่างเด็ด!..
แต่เช้าวันนี้ ก็เซอร์ไพรซ์อย่างมาก หลังจากที่เปิดใช้เบอร์ ก็ได้ข้อความต้อนรับจากค่ายใหม่ว่า "คุณเป็นลูกค้าโปรฯ 699"
ซึ่งมันน้อยกว่า 1,099 มากเลยนะ........งงๆ เอ๊ะ หรือว่ามันแถมให้ต่างหาก ก็เลยโทรไปถาม CC ปรากฎว่าในระบบก็มีข้อมูลแค่ "คุณเป็นลูกค้าโปรฯ 699"
แล้วก็ให้รอสายนานประมาณ 5 นาทีและกลับมาบอกว่า "โอนไปให้ผู้เกี่ยวข้องสายไม่ว่างเลย จะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับนะคะ"
ป่านนี้แล้วยังไม่มีการติดต่อกลับเลยจ้า
แล้วเราก็ดันไว้ใจเค้าเลยไม่มีเอกสารอะไรกลับมาเลย มีแค่ใบโบรชัวร์โปรฯ ที่น้องเค้าขีดเส้นใต้มาให้ว่าเราได้โปรนี้
เค้าให้เซ็นต์เอกสารประมาณ 4-5 ใบแต่เท่าที่อ่านในนั้นก็ไม่ได้ระบุโปรฯ ใดๆ จึงทำให้ไม่มีเอกสารเป็นทางการใดๆกลับมา นอกจากซิม 2 เบอร์
แบบนี้จะต้องทำยังไงต่อดีคะ
ถอยมือถือจากงาน TME แล้วมีพนักงาน TRUE มาเสนอโปรย้ายค่ายที่น่าสนใจ แต่ปรากฎว่าพอย้ายจริงกลับกลายเป็นคนละโปร!!!!
ตอนกำลังใกล้จะเสร็จ พนักงานช็อปมือถือกำลังไปรูดบัตร มีพนักงานทรูเดินเข้ามาถามว่าสนใจเปิดเบอร์หรือย้ายค่ายไหม
จะได้รับส่วนลดสูงถึง 4,000 บาท โดยจะได้โปร มูลค่า 1,099 บาท โดยในงานนี้จ่ายแค่ 350 บาท (จากปกติที่จัดโปรอยู่ 450 บาท) สัญญา 10 เดือน
เพียงแค่จ่ายล่วงหน้า 2,000 บาท (และ VAT อีก 140 บาท) ก็จะลดไปเลยได้ และรวมเป็นยอดผ่อน 10 เดือนได้อีกด้วย
อ้อ..เราต้องเปิดเบอร์อีกเบอร์ โดยน้องบอกว่าทำเป็น Share Plan โดยใช้โปรฯ รวมกับเบอร์หลักที่ย้ายค่ายมาได้เลย จ่ายเงินบิลเดียว
ซึ่งเราก็โอเคนะ เพราะตั้งใจจะซื้อ Tablet อีกเครื่องไว้ใช้ทำงานกับเริ่มธุรกิจใหม่พอดี
ซึ่งโดยรวมเลยตกลงไป เพราะใจคิดไว้อยู่เหมือนกันว่า internet ค่ายที่ใช้อยู่มีปัญหาบ่อยและช้ามากกว่าที่ควรจะเป็น
และอย่างน้อยก็ได้ส่วนลดเครื่องตั้ง 4,000 บาท โปรก็ลดเยอะมาก จาก 1,099 บาทเหลือ 350 บาท
ใช้ได้สัก 10 เดือนก่อน ถ้าไม่ดีค่อยว่ากันไหม ก็ไม่เสียหายอะไรเพราะปกติก็จ่ายค่าโปรฯอยู่ประมาณนี้อยู่แล้ว
อ่ะ..สุดท้ายตกลงปลงใจเลย น้องก็ประสานงานให้อย่างดี แจ้งว่าต้องโทรไปย้ายค่ายยังไง บลาๆๆ จนผ่านไปประมาณเกือบช.ม. ก็เสร็จสิ้นภารกิจ
..กลับมาอย่างมีความสุข ได้มือถือที่ใช่ ราคาที่ชอบ แถมโปรฯ ค่ายอย่างเด็ด!..
แต่เช้าวันนี้ ก็เซอร์ไพรซ์อย่างมาก หลังจากที่เปิดใช้เบอร์ ก็ได้ข้อความต้อนรับจากค่ายใหม่ว่า "คุณเป็นลูกค้าโปรฯ 699"
ซึ่งมันน้อยกว่า 1,099 มากเลยนะ........งงๆ เอ๊ะ หรือว่ามันแถมให้ต่างหาก ก็เลยโทรไปถาม CC ปรากฎว่าในระบบก็มีข้อมูลแค่ "คุณเป็นลูกค้าโปรฯ 699"
แล้วก็ให้รอสายนานประมาณ 5 นาทีและกลับมาบอกว่า "โอนไปให้ผู้เกี่ยวข้องสายไม่ว่างเลย จะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับนะคะ"
ป่านนี้แล้วยังไม่มีการติดต่อกลับเลยจ้า
แล้วเราก็ดันไว้ใจเค้าเลยไม่มีเอกสารอะไรกลับมาเลย มีแค่ใบโบรชัวร์โปรฯ ที่น้องเค้าขีดเส้นใต้มาให้ว่าเราได้โปรนี้
เค้าให้เซ็นต์เอกสารประมาณ 4-5 ใบแต่เท่าที่อ่านในนั้นก็ไม่ได้ระบุโปรฯ ใดๆ จึงทำให้ไม่มีเอกสารเป็นทางการใดๆกลับมา นอกจากซิม 2 เบอร์
แบบนี้จะต้องทำยังไงต่อดีคะ