▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
คุ้มครองผู้บริโภค
TRUEMOVE H จ่ายค่าบริการของเดือนมีนาคมไปแล้ว แต่ค่าบริการเดือนนั้นยังรวมอยู่ในยอดค้างชำระของเดือนต่อมา?
ก็มี SMS แจ้งมาว่าได้ชำระค่าบริการแล้ว พร้อมรหัสอ้างอิงรับชำระ
ติดต่อ call center แล้วรอนานมาก (เป็น 10 นาที ยังไม่ได้คุย)
ต้องทำยังไงดีคะ ขอบคุณมากค่ะ