คือตามหัวเรื่องเลยครับผมเล็งซื้อเลนส์กล้อง ยี่ห้อหนึ่งอยู่ จากการตามหาสักพัก ก็ไม่เจอราคาที่ต้องการเลยครับ (แบบมี งบอยู่เฉียดๆ) หาไปหามาก็มาเจอของลาซาด้านี่หล่ะครับ ราคาหมื่นสี่พันกว่าๆ ใช้เวลาตัดสินใจอยุ่สักพัก ก็สั่งซื้อไป จ่ายเงินผ่านเคาเตอร์ครับ จ่ายเงินสลิปมาเรียบร้อย เจ้าหน้าที่เค้าก็บอกให้เราเช็คดีๆนะเงินมันเยอะ(น่ารักมาก) ทีนี้เราก็เช็คสลิป หลังจากนั้นราวๆสองสามช่วโมงทางนั้นก็แจ้งมาว่ารับเงินเรียบร้อยแล้ว รอจัดส่ง ให้เรารอ ซึ่งเหมือนที่ผมเคยสั่งของครั้งแรกเลยครับ เราก็รอ รอสักวันสองวันด้วยความใจร้อนก็ไปเช็คสินค้าที่หน้าเว็ปไซด์ ปรากฏว่าราคามันอัพเพื่มมาเป็นหมื่นเจ็ดพัน เราก็อ๋อของเรามันสั่งไปตอนหมื่นสี่พอดี ล็อตสุดท้ายมั้งของค้างสต็อกอะไรแบบนั้นไม่งั้นมันคงหมื่นเจ็ดแต่แรกและรายการสั่งซื้อราคาเดิมก็ยังอยู่ หลังจากได้เช็คสินค้าใจเย็นลงแล้ว เราก็ไปทำธุระของเราไม่ได้คอยตามคอยเช็คอีก ทีนี้รอจนกระทั่งวันแรกของที่ทางลาซาด้าบอกว่าจะทำการจัดส่ง ทั้งวันเราก็รอเค้าก็ไม่มา
สุดท้ายก็ไม่มีวี่แวว ก็คิดว่าเออเราไปเช็คอีกทีก็ได้มั้ง ปรากฏว่าทีนี้ทางลาซาด้าแจ้งมายกเลิกในวันก่อนส่ง1วัน(คือเมื่อวานของวันที่เช็ค) พร้อมแจ้งคำขอคืนเงินในวันจัดส่ง แล้วติดต่อเราไม่ได้ (เพราะตอนนั้นเราติดธุระ+เห็นเบอร์แปลกๆก็เลยไม่ได้รับมารู้ตัวอีกทีก็ อ๋อมันเบอร์ลาซาด้า) พอติดต่อไม่ได้ก็คืนเงินไม่ได้ เพราะเราไม่มีเลขบัญชีอะไรกรอกไว้เลย จนถึงกำหนดวัน(คือ24ชั่วโมงจากการแจ้งยกเลิก) ลาซาด้าเลยยัด เหมือนบัตรเงินสด,ลดราคา ในราคาที่เราจ่ายไป ใส่userและ e mail มาแจ้งอีกที คือไอ้ที่เรารอนี่เรารอเก้อเลย ทีนี้ผมก็เริ่มรับไม่ได้แล้วแหละครับราคาหมื่นเจ็ดนี้มันเกินงบที่สำรองไว้แล้ว
พอเริ่มหาข้อมูลสักพักก็เจอเคสคล้ายกัน (
http://www.kafaak.com/2016/08/17/lazada-thailand-void-my-purchase-order/ )
เคสนี่อาการเดียวกันเลย ตอนนี้ผมควรทำไงดีครับควรเริ่มตรงไหนดี
ปล.เจ้าของกระทู้เป็นมือสมัครเล่นครับ นี่กระทู้ครั้งแรก ผิดพลาดอะไรขอโทษด้วยครับ
ปล.2 นี่เป็นการสั่งของจากลาซาด้าครั้งที่สอง ครั้งแรกสั่งมาจ่ายที่บ้านไม่มีปัญหาเลยครับ
สั่งสินค้าจากLazada แล้วโดนยกเลิก แล้วขึ้นราคาแทนนี่ผมควรทำไงดีครับ
สุดท้ายก็ไม่มีวี่แวว ก็คิดว่าเออเราไปเช็คอีกทีก็ได้มั้ง ปรากฏว่าทีนี้ทางลาซาด้าแจ้งมายกเลิกในวันก่อนส่ง1วัน(คือเมื่อวานของวันที่เช็ค) พร้อมแจ้งคำขอคืนเงินในวันจัดส่ง แล้วติดต่อเราไม่ได้ (เพราะตอนนั้นเราติดธุระ+เห็นเบอร์แปลกๆก็เลยไม่ได้รับมารู้ตัวอีกทีก็ อ๋อมันเบอร์ลาซาด้า) พอติดต่อไม่ได้ก็คืนเงินไม่ได้ เพราะเราไม่มีเลขบัญชีอะไรกรอกไว้เลย จนถึงกำหนดวัน(คือ24ชั่วโมงจากการแจ้งยกเลิก) ลาซาด้าเลยยัด เหมือนบัตรเงินสด,ลดราคา ในราคาที่เราจ่ายไป ใส่userและ e mail มาแจ้งอีกที คือไอ้ที่เรารอนี่เรารอเก้อเลย ทีนี้ผมก็เริ่มรับไม่ได้แล้วแหละครับราคาหมื่นเจ็ดนี้มันเกินงบที่สำรองไว้แล้ว
พอเริ่มหาข้อมูลสักพักก็เจอเคสคล้ายกัน ( http://www.kafaak.com/2016/08/17/lazada-thailand-void-my-purchase-order/ )
เคสนี่อาการเดียวกันเลย ตอนนี้ผมควรทำไงดีครับควรเริ่มตรงไหนดี
ปล.เจ้าของกระทู้เป็นมือสมัครเล่นครับ นี่กระทู้ครั้งแรก ผิดพลาดอะไรขอโทษด้วยครับ
ปล.2 นี่เป็นการสั่งของจากลาซาด้าครั้งที่สอง ครั้งแรกสั่งมาจ่ายที่บ้านไม่มีปัญหาเลยครับ