ผมสั่งซื้อสินค้ามาเป็นฟิล์มกันรอยมือถือ ตอนแรกว่าจะไม่โกรธคิดว่าของมันน่าจะมีปัญหากันได้ ดูสภาพของที่ผมได้มาครับ

เป็นแตกแบบนี้มาเลย พอกำลังเช็ดมือถือเพื่อเตรียมติดฟิล์มพอหยิบฟิล์มมาดูสภาพเป็นอย่างที่เห็นก็เลยโทรไปติดต่อคอลเซนเตอร์ พอพูดคุยกับคอลเซนเตอร์บอกไม่ต้องคืนของก็ได้แต่ให้เป็นคูปองส่วนลดแทนตอนแรกว่าจะสั่งซ้ำแต่ผมต้องมานั่งรอคูปองส่วนลดภายใน 68ชม.ถึงจะมีเมลตอบกลับมา คือผมจะรีบใช้แล้วผมเสียตังส์ไปเพื่อรอคุณส่งมาให้ผมอีกรอบรึครับ ทั้งๆที่ราคาแพงกว่าในเฟสที่ผมมาเจอซะอีกแต่ผมพึ่งมาเจอทีหลัง เงินก็ไม่ได้คืนผมรู้สึกลาซาด้าค้าขายของหัวหมอมากๆ คุณส่งของเสียๆมาให้ ถ้าเป็นคนอื่นเขาอาจจะเห็นมูลค่าไม่เท่าไหร่ก็ชั่งมันแบบนี้ลาซาด้าได้เงินไปกองตั้งเท่าไหร่ คุณให้คูปองส่วนลดมายังมีกำหนดระยะเวลาให้ใช้เดือนเดียวคืออะไรครับ
ลาซาด้าทำไมคุณยังขายของมีปัญหาแบบนี้อีกรึครับ...
เป็นแตกแบบนี้มาเลย พอกำลังเช็ดมือถือเพื่อเตรียมติดฟิล์มพอหยิบฟิล์มมาดูสภาพเป็นอย่างที่เห็นก็เลยโทรไปติดต่อคอลเซนเตอร์ พอพูดคุยกับคอลเซนเตอร์บอกไม่ต้องคืนของก็ได้แต่ให้เป็นคูปองส่วนลดแทนตอนแรกว่าจะสั่งซ้ำแต่ผมต้องมานั่งรอคูปองส่วนลดภายใน 68ชม.ถึงจะมีเมลตอบกลับมา คือผมจะรีบใช้แล้วผมเสียตังส์ไปเพื่อรอคุณส่งมาให้ผมอีกรอบรึครับ ทั้งๆที่ราคาแพงกว่าในเฟสที่ผมมาเจอซะอีกแต่ผมพึ่งมาเจอทีหลัง เงินก็ไม่ได้คืนผมรู้สึกลาซาด้าค้าขายของหัวหมอมากๆ คุณส่งของเสียๆมาให้ ถ้าเป็นคนอื่นเขาอาจจะเห็นมูลค่าไม่เท่าไหร่ก็ชั่งมันแบบนี้ลาซาด้าได้เงินไปกองตั้งเท่าไหร่ คุณให้คูปองส่วนลดมายังมีกำหนดระยะเวลาให้ใช้เดือนเดียวคืออะไรครับ