หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Truevision จะขึ้นค่าบริการอีก 7% ใช่ไหมครับ
กระทู้คำถาม
บริษัทไอที
คือคล่องใจมาก กับทางทรู เอะอะ อะไรก็คิดค่าบริการอย่างเดียว
ตอนนี้ได้ข่าวว่าจะขึ้นค่าบริการในส่วนของทรูวิชั่นอีก
ช่องโน้นนี้นั้นก็โดนบนลดลงตัดเยอะ หรือจะยกเลิกไม่ใช้ของทรูทั้งหมดเลย
รอบทีแล้วก็มีปัญหากับเรื่องพนักงานทรู เอาข้อมูลใบแจ้งค่าใช้โทรศัพท์มือถือ
ส่งเข้าเมลส่วนตัวของพนักงาน ต้องโทรตามจิกเรื่องถึงจะจบ
หรือต้องยอมรับสภาพการบริการอย่างไม่มีทางเลือก
หรือใครมีทางแก้ไขอะไรบ้างช่วยแนะนำหน่อยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จะยกเลิก Truevision gold ช่วยแนะนำอะไรที่แทนได้หน่อยครับ เน้นช่องหนัง
จะยกเลิก Truevision gold ละครับ รู้สึกว่าดูไม่คุ้ม แล้วเดือนหน้าจะเพิ่มรายเดือนอีก7% ช่วยแนะนำน่อยครับว่าอะไรพอแทนได้เน้นช่องหนังเยอะ iptv ของ3bbดีไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 719529
TrueVision กับการขึ้นค่าใช้จ่าย 7% เราควรยกเลิกจริงๆแล้ว
เพิ่งรู้สึกแย่กับตัววิ่งด้านล่างจอและโฆษณาและข่าวสารมากมายว่า TrueVision จะขึ้นค่าใช้จ่าย 7% แบบนี้ลูกค้าก็แย่นะครับ ความคุ้มค่าก็น้อยลงไปทุกทีรายการที่น่าสนใจก็น้อยลงไปทุกที ทำไมจะต้องขึ้นราคาด้วย ง
สมาชิกหมายเลข 851987
ยกเลิกแพ็กเกจทรู
ผมต้องการยกเลิกแพ็กเกจหลักปัจจุบันอ่ะครับ แต่หาวิธียกเลิกไม่ได้เลย เป็นแพ็กเกจที่ติดมากับเครื่องสัญญา1ปี ตอนนี้สัญญาครบแล้วพนักงานบอกเปลี่ยนได้เลยแต่ยังยกเลิกไม่ได้เลยครับ จะตัดรอบบิลวันที่21แล้ว
สมาชิกหมายเลข 8719440
ยกเลิก truevision พนักงานไม่มีใบรับเครื่องคืน คืนได้เลยไหมคะ
สอบถามหน่อยค่ะ ได้ไปติดต่อทำเรื่องยกเลิก Truevision วันรุ่งขึ้นมีพนักงานโทรมา นัดจะเข้ามาเก็บกล่องทรู เมื่อพนักงานเข้ามารับกล่องทรู ไม่มีเอกสารรับ หรือใบงานมาด้วย บอกว่าเดี๋ยวรับไปแล้ว จะส่งไลน์เอกสาร
สมาชิกหมายเลข 1354817
Callcenter1242Trueจะรับโทรศัพท์ไหมคะ???
เนื่องจากโทร 1242 แจ้งเรื่องTruevision ขัดข้องอยู่ๆก็ไม่มีสัญญาณค่ะ ซึ่งปกติก็ดูได้อยู่ทุกวันเป็นมา2วันแล้วค่ะ ถือสายรออยู่ประมาณ20นาทีค่ะ ก็ได้ฟังแต่พูดว่ากรุณารอสักครูจะดำการให้เร็วที่สุด จนกดตัดสาย
สมาชิกหมายเลข 3917921
การรับโทรศัพท์บ่อยๆ นี่เป็นสาเหตุทำให้ พนักงานออฟฟิศหลายๆคนรู้สึกเครียดมากขึ้นเลยนะคะ
เราทำงานดูแลลูกค้า + ทำ report เชิงวิเคราะห์ตัวเลข ( Email เป็นหลัก ) ไม่ใช่ Call Center จะมีลูกค้าบางคน ที่จะขอ / ถามอะไร ก็ เอะอะโทรๆ ทุกครั้ง ไม่เคยจะ Email ( ทั้งๆที่ควร Email เพราะ ไม่ได้ด่วน แ
สมาชิกหมายเลข 6382000
กระทู้สำรวจ : มีใครไปยกเลิกTruevision เพราะฤดูกาลหน้าไม่มีบอลพรีเมียร์ลีกบ้างครับ
มีใครไปยกเลิกTruevision เพราะฤดูกาลหน้าไม่มีบอลพรีเมียร์ลีกบ้างครับ มาลงชื่อกันหน่อย อยากรู้มีกันมากน้อยแค่ไหน ผมเองเป็นคนนึงที่เพิ่งไปยกเลิกมาเมื่อสิ้นเดือนนี้ เหตุผลเพราะTruevisionไม่มีบอลพรีเมี
ทิงเจอร์แมน
เทคนิคยกเลิกเบอร์มือถือรายเดือนแบบเนียน ๆ กรณียกเลิกใช้เบอร์แบบถาวร
เทคนิคยกเลิกเบอร์มือถือรายเดือนแบบเนียน ๆ กรณียกเลิกใช้เบอร์แบบถาวร - ขั้นแรกให้เราโทรไปเปลี่ยนเป็นซิมเติมเงินก่อน พนักงานจะโน้มน้าม ลดโปรโมชั่นแบบกระหน่ำ ซัมเมอร์เซล - จากนั้นถ้าเรายั
สมาชิกหมายเลข 5748039
ขอความรู้หน่อยนะคะ เดือดร้อนจริง :'(
ขอความรู้นิดนึงนะคะ พอดีว่าติดไปแล้ว ใช้โปร599 แต่เค้าเรียกเก็บจำนวนเต็ม 899*24+7% คือ จิงๆแล้วต้องเป็นราคา 599*24+7% ไม่ใช่หรอคะ แล้วติดสัญญาสามปีนี้คือยังไงคะ ? จะยกเลิกไม่ได้ใช่ไหม? คือ พนักงานอธิบ
สมาชิกหมายเลข 1074920
เพื่อนๆเป็นกันบ้างมั้ย<<ยกเลิกกล่องtruevision ตามกำหนดใน2เดือนได้เงินประกันคืน ถึงวันนี้เงียบหายไม่ได้เงินคืน
ผมไปยกเลิกกล่องฟรีtruevisionที่พ่วงกับมือถือ แต่ยังใช้บริการในส่วนของมือถืออยู่ ผมได้ถ่ายเอกสารหน้าบุคแบงค์ให้กับทางพนักงานในวันที่เอากล่องไปคืน ทางพนักงานศูนย์เซลทรัลพระราม3บอกไว้ว่า ภายใน60วันทางทรู
ByNutsCrub
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
บริษัทไอที
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Truevision จะขึ้นค่าบริการอีก 7% ใช่ไหมครับ
ตอนนี้ได้ข่าวว่าจะขึ้นค่าบริการในส่วนของทรูวิชั่นอีก
ช่องโน้นนี้นั้นก็โดนบนลดลงตัดเยอะ หรือจะยกเลิกไม่ใช้ของทรูทั้งหมดเลย
รอบทีแล้วก็มีปัญหากับเรื่องพนักงานทรู เอาข้อมูลใบแจ้งค่าใช้โทรศัพท์มือถือ
ส่งเข้าเมลส่วนตัวของพนักงาน ต้องโทรตามจิกเรื่องถึงจะจบ
หรือต้องยอมรับสภาพการบริการอย่างไม่มีทางเลือก
หรือใครมีทางแก้ไขอะไรบ้างช่วยแนะนำหน่อยครับ