พอดีส่งสินค้าคืนไปตั้งแต่วันที่ 8 พฤษภาคม 2560 ส่งแบบธรรมดานะครับกับทาง 7-11 ของถึงคลังสินค้า Lazada วันที่ 11 พฤษภาคม
แล้วมีข้อความเข้ามาใน Email อีกทีในวันที่ 12 พฤษภาคม ว่า สินค้าของคุณได้ผ่านการตรวจสอบแล้ว เรากำลังดำเนินการคืนเงินให้กับสินค้า ประมาณนี้ครับ ช่วงเย็นๆ ของวันที่ 12 สถานะได้เปลี่ยนเป็น "สินค้าได้รับเงินคืนแล้ว" เราก็เลยรอก็ไม่เห็นเงินเข้า ก็ไม่คิดอะไร เพราะเห็นบอกว่าใช้เวลา 3-5 วันทำการ ตอนนี้วันที่ 16 พฤษภาคมแล้ว ก็ยังไม่เห็นเงินเข้า 555555 นี่ต้องรอต่อไปชิมิ ของเราจ่ายเงินแบบเก็บเงินปลายทางครับ ใครเคสเดียวกันมาเล่าประสบการณ์หน่อย รอนานมั้ย ผมยิ่งเป็นคนใจร้อน 5555

ปล.เมื่อเช้าทักไปถามพนักงาน Lazada แล้ว เขาบอกว่า " ดำเนินการคืนเงินแล้ว สามารถเช็คเงินได้ 7วันทำการค่ะ "
สินค้าได้รับเงินคืนแล้ว แต่เงินยังไม่เข้าบัญชีเลย ??
แล้วมีข้อความเข้ามาใน Email อีกทีในวันที่ 12 พฤษภาคม ว่า สินค้าของคุณได้ผ่านการตรวจสอบแล้ว เรากำลังดำเนินการคืนเงินให้กับสินค้า ประมาณนี้ครับ ช่วงเย็นๆ ของวันที่ 12 สถานะได้เปลี่ยนเป็น "สินค้าได้รับเงินคืนแล้ว" เราก็เลยรอก็ไม่เห็นเงินเข้า ก็ไม่คิดอะไร เพราะเห็นบอกว่าใช้เวลา 3-5 วันทำการ ตอนนี้วันที่ 16 พฤษภาคมแล้ว ก็ยังไม่เห็นเงินเข้า 555555 นี่ต้องรอต่อไปชิมิ ของเราจ่ายเงินแบบเก็บเงินปลายทางครับ ใครเคสเดียวกันมาเล่าประสบการณ์หน่อย รอนานมั้ย ผมยิ่งเป็นคนใจร้อน 5555